Epilogue 1 —— vì nữ thần dâng lên cảm ơn cùng chúc phúc ——
Ánh sáng đã hoàn toàn xuống núi thời gian, ta đi tới thương nghiệp khu nào đó cá nhân buổi tiệc hội trường.
"Chậm chết Kazuma, cũng đã bắt đầu rồi! Này, tới bên này!"
—— nói là sau đêm lễ hội, cũng có chút không giống với.
Đây là với hiện tại lễ hội sau cùng một ngày cử hành cùng loại tiệc chúc mừng gì đó.
Lần này lễ hội nhiệm vụ người các gói xuống dưới toàn bộ phố mua sắm làm hội trường tổ chức yến hội.
Hội trường trong có phố mua sắm hội trưởng với công nhân, có Eris giáo đồ với Tôn Giáo Axis tín đồ.
Ta trước đây đi tới Aqua bên cạnh ngồi xuống.
"Uy, làm cho đám kia người ngu hiện tại cùng chung cá nhân hội trường trong, không phải với nắm nữ thần với ác ma nhốt tại cùng chung cá nhân nhà tù cũng như sao?"
Nghe được ta ví dụ, Aqua lộ ra không thoải mái biểu hiện.
"Ngươi đây tấm màn đen hikikomori, mặc kệ nói như thế nào nắm Eris giáo đồ bọn họ ví dụ thành ác ma cũng hơi quá đáng đây. Với lại, hiện tại là lễ hội sau khi kết thúc tiệc chúc mừng đây? Nhà của ta bọn nhỏ mới sẽ không hiện tại yến hội tiệc rượu trên ầm ĩ đứng lên (...) "
Ta rõ ràng là muốn nắm Tôn Giáo Axis tín đồ ví dụ thành ác ma.
Bất quá --.
Chính như Aqua theo như lời, hội trường trong Tôn Giáo Axis tín đồ các đã chưa cùng Eris giáo đồ các cãi nhau, cũng không tìm bọn họ mảnh vụn, trái lại vẫn ( trả ) đi đầu rót rượu, nó vui hoà thuận vui vẻ.
"Chẳng lẽ cho các ngươi 24 tiếng đồng hồ tổ chức yến hội nói các ngươi là có thể thành thật an phận?"
"Tuy rằng nghĩ hình như bị ( được ) xem thường, nhưng là không thể nói rõ là sai. Tiện thể, ta cũng vậy như vậy a? Ngươi muốn là nghĩ muốn ta ngoan ngoãn chút, ngay mỗi ngày cho ta làm chút tên rượu đến đây đi "
"Ngươi ngã ( đổ ) rốt cục thừa nhận ngươi là dẫn phát chuyện phiền toái thủ phạm một trong a "
Hội trường trong khắp nơi là người quen.
Gọi Cecily mục sư, đang dùng say khướt mặt đỏ cọ Eris giáo đồ cô gái gương mặt
Đại khái là làm phố mua sắm 1 thành viên dự họp Vanir không biết vì sao mang theo Yunyun với Wiz cùng nhau ăn uống.
Sau đó...
"Darkness, tới, uống uống uống! Megumin cũng là!"
"Vì sao ngươi hiện tại tiệc rượu trên phải trở nên như thế hăng hái tăng vọt a, uy, uy, được rồi ta uống đúng là ngươi đừng ngay cả Megumin cũng tạo nên! Ta sẽ nắm Megumin phần cũng uống!"
"Darkness, ta đã điều không phải hài tử, loại này thời gian ngay khiến ta uống đây! Ta đã là có thể kết hôn tuổi tác! A, Kazuma ngươi tới được thật muộn, ngươi cũng nhanh lên một chút lại nói rõ rõ ràng! Ta mới nhỏ Kazuma hai tuổi, lý nên là không có nhỏ nhiều như vậy mới đúng!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Konosuba vol 8 + 9
Actioncopy của http://bbs.hako.re/novel/kono-subarashii-sekai-ni-shukufuku-o/