# Chap 11

1.2K 59 0
                                    

Keria rời đi để lại cho Memphis một đống thắc mắc.

...

Năm mới sang, cả kinh thành ồn ào nhộn nhịp hẳn lên, ai ai cũng mang một vẻ mặt vui mừng, nhưng trà trộn trong những người dân kia không biết có bao nhiêu đám thuộc hạ của tên hoàng tử. Ánh mắt Keria cũng có vài phần phức tạp nhìn xống, bây giờ trong lòng họ, Carol đã trở thành nữ thần sau những trò mà đến trẻ con thế kỉ 21 đứa nào cũng biết.

Lại nói đến 200 vàng, lòng Keria như có ngọn lửa lớn. Nàng chắc chắn phải lấy bằng được cho cái túi của mình. { Không biết cứu con bé kia, nó có cảm động mà cho ta ít vàng không nữa.}- Mắt Keria trở nên vô sỉ. Nàng bây giờ thèm tiền chết rồi :'), mặc dù trên thiên giới vốn dĩ không thiếu, dùng trong vô số việc, nhưng từ lúc nàng xuống đây, số tiền đó đã lưu lạc đâu đây, nàng rất đau khổ...

...

Đất nước Hitaito.

Carol đang ở trong một căn phòng xa hoa, nàng ta nằm trên chiếc giường được khảm đá quý ngủ ngon lành, trông mất hết khí thế của Hoàng Phi Ai Cập. Căn phòng mà Carol đang nằm bao trùm màu hồng phấn, cách bài trí gọn gàng ngăn nắp, trên những chiếc tủ còn có lọ hoa do chính tay Izumin đã trang trí và bày trong căn phòng này, hắn ta mong sau khi Carol tỉnh dậy sẽ cảm thấy dễ chịu hơn.

Trong khi đó, Keria đang trên đường tới đây, từ khi xuống hạ giới, tính tham tiền trong nàng đã bắt đầu bộc lộ ra ngoài.

Một lúc sau, Carol tỉnh, thấy chỗ này không phải phòng của mình, nàng ta hốt hốt hoảng hoảng bật dậy, sau đó nhìn thấy ánh mắt Izumin tình tứ nhìn, Carol như muốn nổi da gà.

- Izumin, đây là đâu, tại sao ta lại ở đây?

Nàng ta nhớ lại, hình như nàng đang ở trong phòng thì nhìn thấy một con thỏ con tội nghiệp đang rúm người lại, cặp mắt long lanh như mời gọi nàng, vậy là ai đó không kìm lòng được, vội chạy theo con vật đó, không bao lâu thì bị chuốc thuốc. Izumin nghĩ cài bẫy Carol thì chắc chắn sẽ mắc mưu, còn gài bẫy Keria không khéo đã không khiến nàng dính vào mà có khi lại giúp nàng ta thứ gì đó.

Izumin hoàn toàn quên mất nàng là chị của Carol nên nhìn khắc cũng sẽ giống nhau, tóc chỉ dài hơn một chút, với lại cô ta có ba vòng bèo bọt. Nhưng hiện tại nàng ta đang vận y phục Ai Cập, đuôi tóc có trang sức nên Keria đeo ngắn hơn tí sẽ không bị phát hiện.

Ngày sau, Keria tới được cung điện, mấy loại cung như thế này rất dễ để nàng trà trộn vào. Sau đó, Carol thứ hai chính thức xuất hiện trong hoàng cung của Hitaito.

Vì vậy cũng rất dễ tìm được phòng hiện tại của Carol.

Hai người đứng đối diện nhau, Keria nhìn căn phòng xuýt xoa.

- Ay da, phòng đẹp thế này, chắc Hoàng Phi Carol cũng không muốn quay lại đâu nhỉ?

- Không! Em sẽ không ở lại đây! Chị! Mang em trốn ra ngoài với huhu.

Lại khóc, nhìn khuân mặt hao hao mình, nhìn những giọt nước mắt trong veo của Carol đang không ngừng thi nhau rơi xuống, nàng sắp sửa không kìm được muốn đá văng con nhóc này ra, nhưng có phần khồng nỡ,...

( Nếu mình khóc, khuân mặt sẽ giống thế này sao?) Keria thở dài, nàng đến đây cũng chỉ vì cứu con nhóc này ra kiếm chút bạc...

- Phải tuyệt đối nghe lời ta, đầu tiên trốn ra khỏi đây về trước đã, ta ở lại kìm chân hắn cho.

- Nhưng mà chị sẽ phải thế nào đây? Hức...

Nước mắt Carol lại trực chờ phun ra. Loay hoay một lúc mới có thể đuổi được Carol đi.

không phải biểu cảm khổ vậy chứ? Mục đích nàng ở lại đây lí do là để lừa thêm một chút bạc mà thôi, không phải thương hoa tiếc ngọc gì đâu Carol, cô về một chút tránh vướng chân.

Đương nhiên mấy lời đó không thể phun ra...

Izumin cũng không phải kẻ ngốc gì, nơi mà hắn ở ngoài nô tì ra còn có tay sai của hắn nữa. Mọi hành động của Carol sẽ luôn luôn được báo cáo đầy đủ cho Izumin nhanh nhất có thể, hắn chắc chắn sẽ nghi ngờ, Keria đoán được nên cũng vì lí do đó mà tống cổ Carol càng sớm càng tốt, tránh làm hỏng đại sự.

Tiếng bước chân càng ngày càng gần, Keria có thể dùng thực lực của mình để nghe thấy.

...

Carol được vận chuyển ra đã có người chờ sẵn ở ngoài, không khí ở đó đương nhiên thoáng hơn trong phòng, nhưng Carol mặt vốn đã tái mét lại vì sợ nên chỉ muốn quay về với Memphis đoàn tụ càng nhanh càng tốt.

...

Như đã nói, không khí trong phòng cũng không khá khẩm gì lúc Izumin bước vào, nàng đã phân tích tính cách của Carol nên có thể dễ dàng giả mạo nàng ta. Yếu ớt một chút, bồng bột một chút, trẻ con một chút, sợ sệt cũng thế.

Và nhìn thấy Izumin như nhìn thấy kho vàng, mắt Keria sáng rực như muốn ăn tươi nuốt sống hắn ta.

Nữ Thần Thực Sự « NHAC NGOAI »Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ