Về đến nơi, mọi việc đã được Keria giải quyết gọn gàng, phần dư thì cứ để Isis.
Memphis giường như mở căng mắt tìm ai đó, nàng ngứa mắt, nói : " Memphis à, Carol của người sắp về, đợi tý đi."- giường như hắn cũng dịu dàng đi phần nào khi nàng quay lại.
" Keria, ta muốn nói truyện với ngươi."- Isis nghiêm giọng, đủ để nàng hiểu câu truyện sắp nói quan trọng thế nào.
...
Sau tẩm điện của Isis, hai người một cao quý một thuần khiết đang ngồi đối diện nhau, trên bàn là hai cốc trà vẫn còn tỏa hơi ấm nóng.
Giọng Isis có phần gấp gáp : " Keria, lúc ngươi bắt đầu đi xảy ra rất nhiều truyện lớn. Một là ả đàn bà, phi của Agol tới đây nói mình là do Carol phái tới chăm nom Memphis hộ Carol, Memphis không suy nghĩ liền đồng ý ngay. Hai là ả đàn bà đó đã chết vì độc, nguyên nhân ta đã cho người đi kiểm tra rồi. Ba, Memphis hình như đang giấu gì đó..."
" ..."- Nãy giờ nàng vẫn lặng im nghe, đến câu tiếp theo của Isis, nàng ngớ ra... " Cuối cùng, ngươi còn nhớ em gái của Izumin không? Mitamun cô ta lén sang Ai Cập chơi và... mất tích không có dấu vết, 2 hôm trước mọi người nhìn thấy một cô gái giống hệt cô ta chết trong tẩm điện của ta,... Quả thực ta không có..." Nói đến đây, giọng Isis như nghẹn lại, câu tiếp theo không thể thốt ra.
" Người đó mới chỉ giống thôi mà, vẫn chưa chắc là Mitamun, người cứ yên tâm, ta sẽ tìm hiểu chuyện này cẩn thận, không khiến người phải bận tâm." - Sao nghe như nô tỳ nói với chủ nhân ý nhỉ...
...
Quả nhiên, người chết không phải Mitamun, vậy cô ta đang ở đâu, chỉ cần tìm ra thôi.
...
Memphis mấy hôm nay không ngừng đến chỗ ta và Isis nói chuyện, nhìn Isis có vẻ mừng lắm. Nàng cũng kệ thôi, Memphis thích ai là truyện của hắn. Dần dần, Isis cũng chẳng lấy làm thích thú nữa... Mà nàng ngày đêm nhớ tới hình bóng người đàn ông cao lớn, tuấn tú ngày hôm ấy...
Mấy hôm sau, Legaru trở lại với Carol, mấy ngày nàng không có ở đấy cô ta cũng béo lên không ít. Còn Legaru, trông hắn có vẻ xanh xao, từ hôm đó tới nay đã là ba ngày, lúc đấy, Legaru biến mất không dấu tích, nàng không quan tâm nhiều, hắn là công tử nhà giàu, nếm đủ mọi khổ cực với nàng như thế quả là một kỳ tích lớn. Đầu suy nghĩ thế nào thì hành động cũng thế, nàng hậm hực bước đi không may ngã vào người Memphis. Nhắc tới mới nhớ, sau khi Carol trở về, nàng không còn thấy Memphis đến thăm cô ta như lần trước, chỉ là cũng không đến chỗ Isis nữa, điều này làm nàng ấy có chút hụt hẫng...
...
Mấy tuần sau, Isis quyết định sẽ về Hạ Ai Cập xây dựng một đế chế của riêng mình, tách thượng và hạ ra, sau đó mang theo Keria rời đến Hạ Ai Cập, bề ngoài thì thế nhưng chả là Isis vẫn nhớ nhung hình bóng ấy, mặc dù nàng cũng chẳng biết là ai nữa... Nhưng nàng đã buông xuôi tình yêu của mình với em trai, cũng không thể tha thứ cho con nhóc đào mộ Carol được, nên nàng mới tính đến việc về Hạ Ai Cập tính toán lâu dài với Keria, nàng có một cảm giác là Keria không hề lừa dối mình, mà còn hiểu mình hơn bất cứ ai.
Phản ứng của Memphis sau quyết định ấy là hơi bất ngờ, xong cũng chẳng bận tâm nhiều lắm... Keria cảm thấy, có cái gì đó đang rất không bình thường ở đây.
...
Hạ Ai Cập, trong tẩm cung của Isis, bầu không khí kỳ quái đang lượn lờ trước họ, Isis đang ngồi trên giường uống rượu nho, hai nô tỳ đang quạt cho nàng bên cạnh, còn Keria thì ngồi vắt chân trên ghế nhâm nhi từng chùm nho, mắt nhìn Isis không ngừng, chớp chớp mấy cái, Isis bị nhìn chằm chằm không khỏi có chút không tự nhiên, bèn dặn dò Ari mang chút điểm tâm gì đó lên.
- Isis, ta có một việc quan trọng cần nói với cô luôn, nhưng không biết có sao không?- Keria nói với Isis, không câu nệ tiểu tiết hay lễ nghi, điều này khiến Isis thêm phần thích thú với Keria. - Nói đi.- Tiếng nàng nhẹ tênh, không phải là câu ra lệnh, mà là một câu giữa bằng hữu với nhau...
- Ta đã tìm thấy Mitamun hôm qua... Ở ... Tẩm điện của Carol, ta đã cứu cô ta ra nhưng có điều, hình như cô ta bị điên rồi.
Nghe đến đây, toàn thân Isis cứng đờ.
( Mitamun bị điên thì mất vui >.<, thấy nhiều truyện các bạn để cô công chúa này thân thiết với nữ chính, nhưng mình định để đồng nhân và thân thiết với Keria với Isis cơ :( Nhưng thấy sao sao ý... Nên quyết định sẽ để bình thường.)
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Thần Thực Sự « NHAC NGOAI »
FanfictionCon gái nữ thần Isis là Carol và Keria, Carol là con người. Keria là vị thần Trí tuệ và sắc đẹp. Cả hai là song sinh nên ngoại hình tương đối giống nhau, vì linh hồn Carol bị thất lạc dưới trần gian và xuyên không nên Isis bắt Keria tìm Carol mang v...