# Chap 48

459 20 8
                                    

Nàng cũng đã nghĩ ra cách xử lý Carol rồi, vì thể xác không thể quay về 3000 năm sau được nữa nên nàng sẽ dùng cấm thuật đưa linh hồn của nàng ta quay trở lại thế kỷ XXI và nhập vào thân xác một người chết.

Ý đã quyết, nàng sẽ thi hành luôn ngay bây giờ. Keria vừa nghĩ vừa cười tủm tỉm, cuối cùng, nàng cũng đã nghĩ ra cái kết viên mãn cho mọi người.

____________
Tại chính điện, Aki và Atiru đang bàn luận về vấn đề Carol, thì bỗng nhiên có một tiếng xé gió hướng tới Atiru.

Aki giật mình theo phản xạ quay lại thì nhìn thấy một nam nhân vận đồ đen bít kín từ đầu đến cuối, chỉ lộ ra mái tóc và đôi tay ngọc.

Phập!!

Một mũi tên rỉ sét, méo mó bay vào lưng hắn, máu bắt đầu tuôn ra đầm đìa, thấm đỏ vạt áo trắng tinh, Atiru nhìn Aki, yếu đuối nói.

- Mau! Có người phục kích ta, tạm thời tuy ta chưa thể mất mạng nhưng hãy nhanh đưa ta tới chỗ Keria, cô ấy sẽ tự biết xử lý thế nào.- Aki hốt hoảng, vội mang anh trai mình tới chỗ nàng.

____________
- Tại sao đang yên đang lành lại xảy ra sự cố này?! Là ai đã làm?- Keria hoảng hốt, quên mất hỏi người trước mặt là ai, chất vấn.

- Ta không biết, chỉ nhìn thấy rõ người đó bịt kín mặt, chỉ lộ rõ đôi mắt, bàn tay thon thả trắng muốt, mái tóc màu.... Bạch kim...- Aki hốt hoảng, sắc mặt trắng bệch.

- Không lẽ là,... Thôi để việc đó sau, bây giờ trước hết phải cứu cho được Atiru, mau cho truyền Thảo nhi Mộc nhi đến đây xem xét.- Keria phất tay với tì nữ gần mình, nói.

______________
Trong cung điện nguy nga, năm người đang hết sức căng thẳng nhìn Atiru đang không ngừng chảy mồ hôi, mặc dù đã cầm được máu nhưng hình như trong tên có độc.

Độc này rất dị, tạm thời chưa thể giải được, bản thân hắn ta cũng là một thần y nên đợi hắn tỉnh lại rồi nói tiếp.

Nhìn sắc mặt Aki tiều tụy hẳn đi, nàng mới để ý rằng mình không hề quen cô gái này, bèn cất tiếng hỏi lý lịch của cô ấy.

- Ta là Aki, em gái của Atiru, ta không am hiểu gì về y thuật mà ta chỉ biết vũ đạo với âm luật, từ nhỏ ta và anh trai đã thân thiết với nhau như hình với bóng nên xin ngươi hãy cứu lấy anh ấy...

- Hóa ra là vậy.

Nàng thở dài nhìn Atiru, nàng không tin rằng Izumin có thể làm ra loại chuyện như thế.

Nữ Thần Thực Sự « NHAC NGOAI »Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ