# Chap 16

993 54 20
                                    

Một thời gian trôi qua, Keria cư nhiên tiêu tiền liên tiếp, giờ chỉ còn lại một nửa số tiền.

- Quái lạ, nhiều bạc lắm cơ mà.

Trong đầu hiện ra khuôn mặt của Carol ( Cây hái ra của =.=.)

...
Vậy là Keria vào cung.
...

Trong cung lúc nào cũng yên tĩnh, suy nghĩ của Keria là như thế, nàng tiện tay kéo một bông hoa sen màu hồng phấn đang nở rộ giữa hồ, cho vào miệng nhai. Một số loài hoa sen lại là thần dược đó nha.

- Hoàng phi Carol.- Nàng thấy một bóng dáng vàng ruộm bước tới, không ngẩng mặt cũng biết là ai.

- Chị cứ gọi là Carol được rồi ạ.- Keria.

Keria không chút ngượng miệng, nói thẳng thừng, dù sao thì Carol cũng chỉ có chút não của thế kỉ 21 thôi.

- Carol, chị hết tiền rồi, chị muốn nhờ em kiếm việc cho chị.

- Vậy ạ!! - Carol mặt vui vẻ, nói. Và cô chắc chắn rằng, không ai ngốc mà nói không phải.

- Ừ, kiếm chị việc nhẹ, dễ dàng mà lương cao tý, dạo này chị cảm thấy hơi đau lưng, lao động không nổi, từ sau cái hồi ở Hitaito,...

Nhắc tới chuyện này, mắt Carol có chút rung rung, cảm động nhìn phía nàng, tuy nhiên Carol lại không để ý rằng nàng mang chuyện đó ra kể hoài nên miệng nói.

- Hay chị tới làm đại quan nữ của em đi, em sẽ không bạc đãi chị. ( Tương đương với bà Ari của Asisu.).

Vớ được món vàng lớn, không thể bỏ qua, mặc dù nói tiền hơi ít nhưng vẫn có nhiều hơn người bình thường, nhỡ va đập vào đâu lại được thêm tiền dưỡng thương thì sao :)) Từ giây phút này, Keria biến thành người phụ nữ bì ổi tham tiền chính thức, thấy tiền là hai bắt nở mặt trời.

Nàng cũng chẳng còn quan tâm chuyện hình tượng của một nữ thần nữa, cứ sống hết mình như Carol thôi, tuy nhiên thì thù cũ vẫn không thể bỏ.

Vậy là, nàng dọn vào cung với 10 hộ vệ nam, còn 5 thị nữ còn lại ở nhà cũ.

Vì sợ trong cung có thù địch, ắt hẳn phải luyện cho nhóm sát thủ hộ vệ được nàng mua ở chợ nô lệ, đã được tuyển chọn kỹ càng rồi, nàng phân công như sau:

- Sát thủ số một: Tiền Bạc
- Tên: Vàng Nhi ( Là con trai.)
- Tên: Bạc Nhi ( Là con trai.)
- Công dụng: Tìm tiền (V).
- Công dụng: những công việc liên quan tới tiền.(B).
- Tài năng: Ăn Trộm. ( Tiừng có tiền sử uy hùng.)

- Sát thủ số hai: Y Dược
- Tên: Thảo Nhi ( Là con trai.)
- Tên: Mộc Nhi ( nam.)
- Công dụng: Nghiên cứu y thuật, độc dược. (T)
- Công dụng: làm bác sĩ.(M)
- Tài năng: Nhận biết dược liệu, độc tính.

- Sát thủ số ba: Thông Tin
- Dữ Nhi ( dữ liệu nhi, là trai thẳng.)
- Liệu Nhi ( Nam.)
- Công dụng: Thu thập dữ liệu, thông tin, hành động (D) (L)
- Tài Năng: Trí Nhớ.

- Sát thủ số 4: Ám vệ.
- Tên: Ám Nhi ( Nam)
- Tên: Trợ Nhi. ( Nam)
- Công dụng: Làm ám vệ.
- Tài năng: Ẩn Nấp.

- Sát thủ số 5: Hầu gái.
- Tên: Y Nhi ( nam.)
- Tên: Hầu Nhi ( nam.)
- Chức năng: Chém giết, hầu hạ.
- Tài năng: Trở thành Cu Li :v

Đội quân mỹ nam của nữ chính '' Thập Nhi!!'' :)) Yên tâm vì tuyệt đối sẽ trung thành.

- Khựa khựa, Y Nhi, Hầu Nhi gãi chân bưng nước cho ta.

Bọn người nào đó còn đang bĩu môi vì bị đặt tên có chữ Nhi đằng sau. Là tên nữ nhân mà!!!

- Xùy xùy, mau mau ra đây cho ta, hiện tại chưa có gì làm, Y Nhi Hầu Nhi ( nhóm hầu gái.) các ngươi ngơ cái gì, Ám với Trợ cọ chân, Vàng Bạc ra đây ta ôm...

Bọn họ đứng chôn chân tại chỗ, nữ chủ nhân gì thế này? Chẳng phải sai bọn họ thành nam sủng sao! Như vậy là biến họ từ cấp dưới nàng thành người hầu không bằng!

Ý nghĩ lật đổ chính quyền Boss hách dịch lóe lên trong ánh mắt bọn họ.

Nữ Thần Thực Sự « NHAC NGOAI »Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ