# Chap 50

499 19 6
                                    

Keria và tên áo đen kia đối mặt lúc lâu, nàng mới để ý, ... Hình như hắn đông cứng lại rồi, không thấy động tĩnh gì hết.

- ...- Thuộc hạ áo đen.

- Hắn bị sao vậy?- Keria quay sang mấy tên thuộc hạ vừa run rẩy kia, hỏi.

Bọn họ không có ý định trả lời, nàng cũng không muốn hỏi nhiều.

- Thực ra,... Chủ nhân của chúng ta do một tảng băng hóa thành, còn hiện tại chúng ta cũng không biết, chỉ nghe thấy chủ nhân kể là qua một thời gian nữa, cơ thể người sẽ ấm lại, nói chuyện như bình thường.... Ưm...- Chưa nói hết câu, hắn ta đã bị một tên khác đánh ngất.

Người này quả thật ngốc nghếch, nếu nàng là kẻ xấu sẽ nhân thời cơ hắn hóa đá để ra tay.

Biết sào huyệt của bọn chúng, nàng sẽ ra tay từ từ, nghĩ rồi nàng quay ta cửa động, thi triển khinh công bay đi mất.

_________ Cung điện ________
- Hắn ta sao rồi?- Nhìn thấy Ari đi ra từ chỗ của Atiru, nàng thuận tiện hỏi.

- Thưa, hắn ta vừa tỉnh lại, nữ hoàng đã vào trong rồi.

Nàng không nói lười nào, phi thật nhanh vào trong tẩm điện, Atiru, chắc chắn hắn biết mình bị trúng độc gì.

- Khụ khụ, khụ...- Từ bên trong cung điện truyền ra những tiếng ho khan khó khăn của Atiru, thấy hắn ta đang nằm trên chiếc giường, xung quanh thái y đang chuẩn bệnh, nhưng hắn đều xua đuổi hết đi.

- Độc ta trúng là Băng Phách Ngàn Năm, các ngươi làm sao hóa giải được?- Atiru khổ sở nhìn đám người trước mặt, độc này trên đời dược liệu chữa trị được cũng chỉ có móng tay của Băng Thần thôi, Keria vào hỏi thăm tình hình, hắn phun toạc ra là như vậy.

Kỳ thực, hắn nói cho nàng là vì mùa đông Băng Thần sẽ đông cứng lại, có thể nhân cơ hội mà rút móng tay hắn ra,... Cũng là vì biết Keria khỏe mạnh hoàn toàn có thể giúp hắn lấy về, cũng muốn nàng hao tâm tốn sức vì mình một chút.

- Vậy độc tính phát tác như thế nào?

- Cũng không nguy hiểm tới tính mạng lắm, chỉ có ngược lại với Băng Thần, trong vòng chín tháng sẽ bị đóng băng thôi ( Xuân Hạ Thu ý mà ). Chỉ là suốt cuộc đời còn lại không có thuốc giải sẽ để lại di chứng.

Keria cảm thấy rất hứng thú với loại độc này, hay để nàng quay lại đó một chuyến lấy thuốc giải tiện thể lấy luôn một ít độc về phòng khi có việc gì cần thì còn có thể dùng.

- Di chứng là di chứng thế nào?

- Vì băng lạnh mà tồn tại lâu trên cơ thể con người trong vòng chín tháng nên sẽ dẫn đến một số các cơ trong người tê liệt vĩnh viễn, vô cùng đáng sợ a~ Ta không muốn bị liệt như vậy đâu a~ Rất rất khó chịu.

Nữ Thần Thực Sự « NHAC NGOAI »Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ