# Chap 28

694 39 13
                                    

Đã bốn ngày từ khi nàng bắt đầu hành trình, nơi nàng đi đã có lác đác những ngôi nhà thấp mái, con đường về Ai Cập cũng không gian nan lắm với nàng, chỉ tội..... Ọc Ọc Ọc, bụng nàng, đói lắm rồi, mải đi mà quên không mang theo lương thực.

- Hụ hụ, đói quá, đói quá,.... Ôi cái tính lú lẫn.- Làn da trắng của nàng bị nhem nhuốc đen sì, vừa đi vừa than thở...

Không chịu nổi nữa rồi, nàng đang mắc, cần giải quyết ngay... May mắn thay, trước mắt nàng có một căn nhà nom giống nhà hoang, nàng không chần chừ nghĩ ngợi, chạy thẳng vào ngôi nhà, tìm tạm vài tờ giấy, rồi lọt thẳng vào trong nhà vệ sinh.

20p sau....

Bên ngoài có tiếng động, hai nam nhân vào trong nhà ngồi, một tên da trắng như tuyết, mái tóc màu ánh trăng, nói sao nhỉ... Là Izumin, nàng tưởng hắn đang giải cứu mỹ nhân chứ, sao lại ở đây?, bên cạnh là một tên chắc chạc tuổi hắn, da màu Ai Cập, đôi đồng tử trông thật vô tận, như thể sẽ bị hút vào trong đó vậy...

Nói thật là nàng dùng mắt của mình nhìn xuyên qua bức tường, nên nhìn thấy, ôi trời,... Có một tên đang tiến tới nhà xí, hình như là người đi cùng Izumin thì phải, óe óe, chẳng phải hắn đang hướng đây bước tới sao?!?

Nàng dùng tay đập đập vào cánh cửa, định đóng lại, nhưng nó bị kẹt mất rồi,...

- Ai nhô, làm sao giờ...- Tiếng bước chân sắp sửa bước tới, nàng lại không có phép thuật nào tàng hình triệt để, hay những thứ khác...

Vận dụng bộ óc suy nghĩ, nàng nghĩ ra một cách, nhanh nhất, dễ dàng nhất, đó là hoàn thành việc đi đại tiện vào lúc này luôn. Thế là nàng vội vội vàng vàng cầm tờ giấy nhanh chóng thi hành ý nghĩ lúc nãy, cũng may là căn phòng này cách chỗ Izumin và tên kia khá xa nên có thời gian cho nàng, nhưng, sau khi đại tiên xong, nàng nên nấp vào đâu đây,...

Căn phòng Keria đang đứng là một nơi nhỏ bé, bẩn thỉu và hôi thối, ngoài một thanh gỗ và một cái sọt rác ra thì giường như không còn cái gì nữa,...

bép bép bép - tiếng bước chân của hắn ta dừng lại, phải, hắn đã đứng trước nhà xí, bước vào. Nàng nấp sau cánh cửa, nổi ý nghĩ hay giết quách tên này đi nhỉ? Như vậy vừa gọn vừa nhanh vừa lẹ, nhưng nghĩ đi nghĩ lại đều thấy không ổn...

Hắn ta đi vào, giường như đang chuẩn bị giải quyết, nàng không còn sự lựa chọn nào khác, đành phải đánh ngất hắn.

...

Izumin đã rời khỏi, nàng vác người đang bất động trên lưng mình vào nhà, lập tức chuồn vội, nàng vọt đi, không để ý rằng từ bên trong áo, một cây sáo trúc khắc chữ Keria rơi ra, đây là báu vật trước khi cha nàng vũ hóa truyền lại, xui xẻo là rơi cạnh mỹ thiếu niên kia...

Cây sáo ấy, một khúc nhạc có thể khiến trăm người rơi lệ. Cây sáo ấy, tấu một lần, người nghe thấy sẽ ghi nhớ suốt đời...

...

Nữ Thần Thực Sự « NHAC NGOAI »Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ