# Chap 40

579 24 3
                                    

Carol tỉnh dây, sắc mặt trắng bệch, cô ta nhớ lại tất cả rồi, ra là thế! Ra chính cô ta đã hại Keria...

Lại còn.. Ăn cắp ngọc của tỷ ấy, nhưng chuyện này nàng ta nghĩ lỗi cũng không hoàn toàn là của mình.

- Hức - Carol nghẹn ngào, từ nhỏ tới lớn, nàng ta lần nào phải chịu khổ cảnh như thế này chứ... Nàng ta thế kỉ XXI là tiểu thư nhà tỉ phú cơ mà... Đến bây giờ có lẽ Memphis cũng biết rằng nàng ta là kẻ đào mộ của Phụ hoàng hắn rồi cũng nên. Tất cả chỉ vì Keria và con mụ nữ hàng kia! Đúng!! Là hai người bọn họ không thuận mắt mình lên mới làm

Mắt Carol hằn lên tia đỏ ti li, tay nắm ngọn cỏ phía trước, cắn chặt môi, trên khóe mắt còn vương vấn một chút nước mắt.

- Không thể nào, tại sao chứ, cô ta luôn được mọi người tin yêu, ta tưởng rằng mình đã là người được mọi người tôn thờ vĩnh viễn rồi chứ ?!- Carol bắt đầu cười điên loạn, nước mắt không ngừng rơi, chua chát nói.

Từ đó nàng ta thề, trên đời này nàng ta sống, hai kẻ kia sẽ chết, còn nếu hai kẻ kia sống, nàng chết! Vĩnh viễn không đội trời chung với bọn họ!!

__________
Carol trở về, cung điện vẫn như vậy, nhưng trước mặt nàng hiện tại lại là Memphis...

- Đi chơi giờ mới về sao?- Hắn lạnh giọng, Carol cảm thấy nàng cách rất xa hắn, một người một trời một vực.

Carol run rẩy, cắn môi mặt biến sắc không nói gì.

Memphis hừ lạnh, Carol - kẻ trộm mộ này, hắn đã sớm phái người điều tra, còn từng đến chỗ Keria xác nhận một lần, quả nhiên là vậy.

Khi Memphis đi khuất, một giọt nước mắt trên má Carol lăn từ từ xuống, cả người run lên không ngừng, cô ta ngồi thụp xuống, ôm mặt, nước mắt của cô ta cư nhiên chuyển thành màu đỏ như máu...

___________
Hai ngày sau, nàng ta rời bỏ thượng Ai Cập đến Hạ Ai Cập.

- Thật phồn vinh, tại sao Hạ và Thượng lại khác nhau thế này? Chả lẽ do Isis và Keria?- Carol nghi ngờ, hai người bọn họ có thực lực thật lớn lao biết bao....

____________
- Isis, ngươi thấy sao? Chính sách mới của chúng ta thật hảo nha~

-?- Isis ngồi cạnh Keria đi vi hành, nhưng trong đầu nàng ấy sớm đã chất chứa hình ảnh cao cao tại thượng, khí chất bất phàm của Ragashu rồi...

- Isis ngươi có muốn đến thăm hắn không?- Keria đã đoán ra tâm tư của Isis. Nghe đến đây, mắt Isis rạng rỡ hẳn lên, nở một nụ cười, nói - Được vậy tốt quá, có điều....

Có điều không có ta thì Hạ Ai Cập sẽ nghe ai đây?

- Ngươi yên tâm đã có ta.- Nói rồi nàng biến thành Isis, đưa nàng một mái tóc giả màu vàng và đôi len màu xanh.

- Cứ bí mật tới đó, ta nhất định sẽ giúp mà.

- C... Cảm ơn Keria...- Isis xúc động rơi nước mắt, cho kiệu đi về chuẩn bị

Ai biết rằng Carol ở gần đấy và nghe thấy tất cả...

Nữ Thần Thực Sự « NHAC NGOAI »Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ