Amanda's POV
Napataas ang ulo ko nang bigla kong nakita si John sa panaginip ko pero bakit..... at bakit ganito ang kwarto ko tinignan kong mabuti ang paligid ko wait lang bakit nasa
0____________0
room pa ako as in classroom ng school iniwan ako ng mga kaibigan ko pero as if naman na may kaibigan ako pero may kaibigan naman ako ah diba..haisssst ang gulo ng utak ko masyado na yatang maraming laman hahaha
nakatulog ako kanina pag kaupo ko dito so ibig sabihin wala akong nalaman kasi hindi naman ako nakinig hindi ako nakapakinig kasi natutulog ako wait lang hindi naman siguro kayo ganon ka slow para hindi makuha ang point ko diba at tsaka baka kung saan pa mapunta sng usapan at sa tingin ko nagsisimula na. BTW makauwi na nga baka ma holdap ako ayokong mawalan ng allowance.
******************************Nang makauwi ako konting ayos lang at bumaba na para gawin ang mga gusto kong gawin. Well dito ako sa tita ko nakikituloy simula nung Ugh! alam nyo na pero para sa mga slow ipapaliwanag ko na. Simula nung namatay si kuya ahy wait correction lang. Simula nung PINATAY ang kuya ko. Hindi ako basta basta gangster dahil ang dati mafia ang parents ko pero hindi basta basta mafia kundi MAFIA BOSS ang lupet noh pero ngayon wala na yung powerful na mafia dahil nga namatay ang parents ko at isama mo na si kuya so wala na mamumuno doon kasi gustuhin ko man hindi pwede dahil sa marami at hindi maintindihang paliwanag.
"hello tita" sabi ko habang bumebeso beso.
"hello din sa iyo hija kanina ka pa ba"
"halos kararatibg ko pa lang po bakit tita namiss mo ba ang napaka ganda nyong pamangkin" biro ko
"hay ikaw talagang bata ka ang kulit kulit mo"
"at least maganda"sabi ko kaya tumawa si tita.
hay si tita talaga ang daling patawanin pero ang dali rin magalit haaaay matatanda nga naman. Siguro mabilis lang magbago ang emosyon nila yung tipong kung kailang nag mamahal ka na tsaka magbabago ang lahat ganon kami dito sa bahay pero. Syempre matitiis ba ako ni tita siguro hindi.
******************************Habang nakin kami ni tita with my cousin oo may pinsan ako pero hindi nya ako pinapansin siguro kakausapin nya lang ako pag may kailangan sya oh sige tama na ang kwento balik na tayo sa kwento mamaya humaba na naman. So nakain na nga kami for dinner syempre hindi mawawala ang kwentuhan.
"wag na wag kang sasali sa gangster ha."
BINABASA MO ANG
That NERD is a GANGSTER (ON HOLD)
Teen FictionTahimik, weak, lampa, matalino, sunod sunuran, laging binubully, mabait, duwag in short nerd Yan ang tingin sa akin ng mga tao pero hindi nila alam na ako ay kabaligtaran ng tingin nila. Hanggang kailan pa kaya ako magtatago sa ganito...