Chapter 18

637 34 1
                                    

Amanda's POV

"Okay ka na?" napaangat 'yung ulo ko kay Sapphire . After kong magdrama kanina, hindi na kami pumasok ni Sapphire kaya nandito kami sa condo nya...

"Oh! ito inumin mo!" sabay abot ng isang basong tubig. Hindi na lang ako nagsalita at inabot na lamang ito at ininom.

"Salamat ha!" sabi ko pagkatapos kong uminom.

"For what?" tanong nya na halatang naguguluhan sa mga pinagsasasabi ko.

"For everything, You know, ikaw lang ang kaisa-isang tao na nakipag kaibigan sa akin, sa kabila ng itsura ko." sabi ko habang nakaturo sa mukha ko.  Nakayuko lang ako at naghihintay ng response nya, pero kahit 'ha' ni 'ho' walang lumalabas sa bibig nya.

Tumikhim sya bago nagsalita, "Alam mo kasi unang beses p Lng kita nakita alam ko na mabuti at maganda ka, hindi lang nila nakikita 'yun pero kung tititigan ka mas maganda ka pa sa akin eh!" napa nga nga n alang ako sa sinabi nya, ako daw mas maganda sa kanya haler! ang ganda nya kaya, para syang goddess, o kaya anghel na bumaba sa lupa.

"Na love at first sight nga ako sa 'yo eh" ramdam ko na mas lumaki pa ang pagkakabuka ng bibig ko dahil sa mga kasinungalingang lumalabas sa bibig nya.


"Hey! Are you with me?" tanong nya na mukhang nakahalata na sya na nalipad na 'yung utak ko.

"H-Ha Yes!" masiglang sagot ko.

"Let's go shopping!" biglan aya nya sa akin. Pero.....

"Wala akong damit" palusot ko, naka uniform pa kasi ako.

"Meron ako, papahiramin kita!" 

"Wala akong pera" isa pang palusot ko.

"LIbre ko!" sabay hila sa akin papasok ng kwarto nya. Pagka pasok namin sa room nya, tinuro nya 'yung closet nyang napaka laki, at sinabi nyang mamii lang daw ako. Pumasok ako sa walk in closet nya at tinignan 'yung mga damit nya, branded, pero pang sexy, panay jeans na fitted tapos may mangilan ngilan na dress na masasabi kong maganda, tela pa lang kasi. Naglakad pa ako ng konti hanggang sa nakita ko 'yung jeans na itim na halatang kasyang kasya sa akin then naghanap ako ng iteterno nang may nakita akong dirty white longsleeve, napangiti na lang ako kasi mukang babagay sa akin....

 Naglakad pa ako ng konti hanggang sa nakita ko 'yung jeans na itim na halatang kasyang kasya sa akin then naghanap ako ng iteterno nang may nakita akong dirty white longsleeve, napangiti na lang ako kasi mukang babagay sa akin

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

It's seems cute to me, lumabas ako nad know what? )0______0- itsura ni Sapphire tinanggal ko na rin kasi 'yung salamin ko tapos naglugay ako.

"Ang ganda mo talaga bess!" sigaw nya tsaka sya nagpaikot ikot sa harap ko....

"I know right!" bigla kong natakpan 'yung bunganga ko nang marealize ko 'yung sinabi ko kay Sapphire... After nang mahaba na purihan pumasok na rin si Sapphire sa closet nya habang ako ay nililibot 'yung condo nya.... 

Nalibot ko na rin 'yung buong sala nang biglang bumukas 'yung pinto at may lumabas na dyosa ahy! este 'yung bestfriend ko lumabas ang ganda nya or should I say ang sexy nya

That NERD is a GANGSTER (ON HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon