스물다섯

1K 92 55
                                    

11:57 am

Calling Coupoop...

Call Connected

"Woozi!"

". . ."

"Jihoon?"

". . ."

"What happened to you? Dalawang araw kang hindi tumatawag o sumasagot ng tawag. Hindi ka rin pumasok sa coffee shop. Anong nangyari sa'yo?"

". . ."

"Nagkasakit ka ba?"

". . ."

"Ano ba 'yan. Kung kailan namang wala na akong sipon tsaka ka magkakasakit. Nahawaan kaya kita? Hahaha!"

". . ."

"Jihoon?"

". . ."

"Jihoon naman nag-aalala na ako sa'yo. Magsalita ka naman d'yan oh..."

". . ."

"Oh baka naman na-startruck ka lang sa totoong boses ko? Hehe. Sabi na nga ba eh. Okay lang 'yan, tanggap pa rin naman kita~"

". . ."

"JIHOON!"

". . ."

". . ."

"...You wanna know the story about a man who loses himself at the end of each day?"

"Ha?"

"You wanna know who Seungcheol is, right?"

". . ."

"That God forsaken human..."

". . ."

"C-curse him for making me feel this way..."

". . ."

"Dati hindi ko talaga maintidihan kung bakit sobrang bilis kong ma-attach sa kaniya when we were just merely strangers to each other..."

". . ."

"But God, was I so wrong."

". . ."

"You know what's funny?"

". . ."

"I always call him as the man who loses himself everyday..."

". . ."

"When I, myself have lost my fucking self completely long time ago."

". . ."

"All those times, naaalala niya pala ako."

". . ."

"Not as the Jihoon that he calls every night...but as his best friend."

". . ."

"He remembered me..."

". . ."

"...but I didn't."

". . ."

"I've always thought that there was this particular thing that was missing in me... And I was right."

". . ."

"S-Siya 'yun eh..."

". . ."

"Tangina. Siya 'yun."

". . ."

". . ."

"Jihoon..."

". . ."

Retrograde | JicheolWhere stories live. Discover now