Payo #12

84 2 2
                                    

Eto girl, Huwag na 'wag kang mag-sesave ng mga pictures o gawing wallpaper ang litrato niya sa phone mo. Trust me, lalo kalang ma-fafall at pag-sisishan mo un sa huli.

♥ ♥ ♥

Tuwing umaga, pag-mulat ng iyong mga mata, ano ang una mong ginagawa?

Ako? Hanapin ang phone ko at titigan ng mga 10 minutes ang wallpaper ko.:")

Aba, sino pa ba? Edi si Lemuel lang naman. Nako, imaginin niyo yun, umaga pa lang kumpleto na araw mo. Sino ba naman di gaganda ang gising kung ang una mong makikita ay yung crush mo, diba?

Ma-BV ka man, isang pindot lang sa phone mo, lilitaw na agad ang sunshine mo. How convenient, right?

Bigla, yung crush mo handy na! You can take him anywhere you want. Tapos yung phone mo di na mahiram ng iba mong friends or kamag-anak mo kasi ayaw mo mabuking na patay na patay ka sa kanya. HUHUHU. SAD. Kasi alam mo di ka nila maiintindihan. Kaya you just keep it to yourself.

Nako, tama na yan. Nagmumukha ka lang loka loka at pathetic. Swerte naman niya, te? Delete mo na yan! You are worth pursuing. Remember that. Don't lose hope. Chill & Pray. Sabi nga nila diba, "If it's meant to be, it'll be."

KAYA DAPAT:

Instead buong araw mong pinagpapantasyahan yang si crush. Bat di ka nalang gumawa ng something productive? Spend time with you loved ones. Invest on a hobby at kung ano ano pa.

Kung estudyante ka pa, aba aral aral muna saka na ang crush pa more na yan! Eh kung tiwala ka naman sa sarili mo na kaya mo pagsabayin, why not? go girl!

♥ ♥ ♥

Never BEG for someone's attention.

Crush TipsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon