Sorry for the wrong grammars. :))
SPG. SPG. SPG
--------------------------------------------------------
Aj's POV
Ayyy. Sh*t . BullS*it.
Urrrrrrrrrrggggggggghhhhhhhhh
Nakaka-inis sobrang FAIL ng surprise ko sa kanya. Ahhhhh!! Gusto ko ng manapak.
Napansin siguro niya na wala ako sa sarili ko kaya nagsalita na siya. "Beb, ok ka lang ba? May problema ba" tanong niya sa akin.
"Wala. Tara maglakd-lakad na lang tayo dun sa may dagat."
Naglalakad kami ngayon sa buhangin. May nakita akong heart-shaped na bato, and i pick it up. It's just amzing, hindi ko aakalain na may ganitong itsura pala ng bato. Pagkatapos naming maglakad-lakad, nagaya siya na tumambay sa may ilalim ng puno.
Nandito kami ngayon, naka-indian sit sa ilalim ng puno while our hands are inter-wined to each other and her her head is on my shoulder. Pinaglalarua ko yung mga kamay niya habang nagtanong siya "Beb, hindi pa ba tayo uuwi, gabi narin kasi baka hinahanap na ako ni daddy?"-siya
"Beb, This is our first monthsay it should be memorable. Don't worry pinagpa-alam na kita kay Tito, cause were going to stay here until tomorrow. Ok?"-ako
"Ok."
Pagkatapos noon, naging tahimik na ang paligid nami pero out of the blue bigla na lang akong may natanong sa kanya. "Beb? Gaano mo ako kamahal?"-ako
Hindi niya ako pinansin. Imbes na pansinin niya ako meron siyang kitakatikot sa gilid niya. Ano kaya yun?
"Beb!"
"....."
"Hoy! Beb naman eh. Pansinin moo naman ako."
"...."
Hindi niya talaga ako pinapansin kahit anong sabihin ko sa kanya dahil busy parin siya kakatikot sa gilid niya. Ano ba kasi talaga iyon?
"Tara na! Pagod na kasi ako eh. Gusto ko na magpahinga."-siya. Nanlumo ako sa sinabi, binaliwala niya lang yung tanong ko. I feel like betrayed by the person you love the most. Ngumiti lang ako ng pilit sa kanya atsaka tumayo na.
Nangmaka-tayo na kaming dalawa, may napansin ako sa side niya na parang may naka-sulat sa buhangin, hindi parang meron talagang naka-sulat. Lumapit ako doon. Napangiti ako dahil yung nakalgay 'Hey! Universe I Love this guy so much'. Tapos sa ilalim nun may naka-drawing na heart dun tapos sa loob nakalagay 'Aj - Ayesha Forever'.
"Beb. Halika na po"-siya
"Ito na po :)"-ako
Ngayon nakahiga na ako sa kama habang hinihintay si Ayesha matapos sa pagligo niya.
Maya-maya pa lumabas na siya suot-suot yung over size t-shirt ko, yun ang pinagamit ko sa kanya since wala siyang dalang extra na damit.
Habang naglalakad siya patungo sa vanity mirror, parang nakaramdam ako ng INIT. SHIT. Sinundan ko siya ng tingin, hanggang sa pagpatuyo ng buhok niya nakatingin lang ako sa kanya. Lumapit ako sa kanya at hinila ko siya patayo.
Niyakap ko siya patalikod at nagsimula kong amuyin yung leeg niya. SHIT nag-iinit na talaga ako. Hinarap ko siya sa akin at hinalikan ko siya sa lips niya, at first she didn't responded but when our get deeper sumabay na siya sa mga halik ko and she put her arms on my nape while my hands are on her waist.
I slowly lift he up and placed her on our bed. Bumalik ang labi ko sa labi niya. My kisses went down on her neck putting hickeys on it. I lick her earlobe seductively, while i hear he moan.
"Ohhhh. Beb"-siya
Dahan-dahan kong itinaas yung laylayan ng damit niya.
Pero bigla niya akong tinulak at doon ang ako natauhan.
"Beb. Sorry hindi ko sinsadya. Beb"-ako
Pero hindi niya ako pinapansin. Shit. Ano ba kasi yung ginawa ko. Dapat hindi ako nagpadala sa init ng katawan ko dapat pinigilan ko nalang yun.
"Beb. Sorry hindi ko talaga sinasadya. Please beb, kausapin mo naman ako oh. Sorry, I promise it won't happen again. Sorry talaga"-ako
Imbes na pansinin ako pumunta siya sa dulo ng kama at umayos siya ng higa at nag takbong ng kumot hanggang sa ulo niya.
I frustratingly went to the c.r. Bakit ko ba kasi giniwa yun, yan tuloy nagalit sakin si Ayesha.
Pagkatapos kong maligo. Lumabas na ako at pumunta na ako sa couch. I decide na dito na lang ako matutulog baka kapag tumabi ako kay Ayesha maulit ulit yung nangyari.
-----------------------------------------------------
Ayesha's POV
Shit. Anong nagyari? May nagyari? Relax Ayesha. Ayesha kalma. Ok lang naman yun eh atleast we didn't get to the point na taking off our clothes. Pweee. Next time kasi Ayesha wag ka ng magpapadala sa init ng katawan niya. Haaaayyyyy
------------------------------------
<3
FAN.
VOTE.
COMMENT.
BINABASA MO ANG
My Best friend's Boyfriend *O N G O I N G*
RomanceAnong gagawin mo pag nalaman mo na ang BOYFRIEND mo at ang BESTFRIEND mo . . . . . . . . . . may SECRET AFFAIR