CHAPTER 9
Ayesha's POV
Nakalipas ang ilang araw, naging maayos naman ang pagsasama namin ni Aj sa iisang kwarto. Hindi naman namin masyadong napag-uusapan nung nangyari sa amin few days ago. Actually pagtapos noon parang MAS lalo siyang naging SWEET?
Yung tipong hihintayin ka, aalalayan, magpapa saya sayo...yung mga ganong bagay ba!. Lalo tuloy akong maiin-love sa kanya. :))
Last day nanamin ngayong araw. Mamaya meron kaming Prayer Service at doon na din daw namin babasahin yung mga binigay nilang letter saamin. Kung tatanongin kung may binigay si Aj.Oo... Meron din ako binigay sa kanya.
Yung nga nilagay ko doon, totoo yun sobrang cheesy nga ea. Lahat ng nakasulat doon galing from the bottom of my heart. Baduy ba? Ok lang mahal ko naman ea.. Yiiiee ^__^
--------------------------------------
Aj's POV
HAY BUHAY, PARANG LIFE...
Gusto ko sanang pag-usapan namin ni Ayesha yung nangyari samin noong nakaraan, pero mukang ayaw naman niya, kaya hindi ko nalang pinilit. Baka magalit lang siya sakin at masira yung relationship namin ngayon.
Simula nung nangyari samin, mas lalo akong nagign sweet sa kanya, para maramdaman niya na mahal ko talaga at hindi ako nag tatake advantage lang sa kanya.
Inaayos ko yung gamit ko kasi uuwi na kami mamaya. Si Ayesha ayon kasama nanaman yung BFF niya. HAHAHAHAH. Minsan nga nagseselos din ako kay Sab ea, kasi lagi siyang hinahanap ni Ayesha tapos lahat ng secret ni Ayesha alam niya...GAY!!
Bumalik ako sa ulirat ng biglang bumukas yung pinto ng kwarto at pumasok si Ayesha.
"Aj! Baba na daw tayo magsisimula na yung prayer service."
"Ok! Susunod na ako."
Nagsimula na yung prayer service namin. Mabilis siyang natapos at nagpapasalamat ako dun, ang boring kasi ea. Ngayon binabasa ko nayung mga retreat letter nila sakin. Pinaka huli kong binasa yung letter na binigay sa akin ni Ayesha.
Aj,
I cannot put in words how I feel about you when I see you walk by. These intense feelings will never go away until I can have you in my arms, and that you realize that there is only one woman for you and it is me. Everyday, I hope that you will come into my life and tell me how you feel because what I feel for you exists only inside my heart. You are the only man that can understand me, and you can only reach it; I give you the key, please unlock what you know can be the love you can only dream of. You are beautiful and I can't help but fall for you deeper every day. I can only hope that the day will arrive when you look deep into my eyes and you tell me what I have been waiting to hear: that you love me the same way I'm thinking of you always.
Ayesha
Napa-NGA NGA ako sa sulat ni Ayesha.... ibig sabihin may pag-asa na maging kami..hahahahah ang saya-saya ko. Dahil doon mamaya bago kami umuwi isusurprise ko siya.
-------------------------------------
Ayesha's POV
Grabe sobra akong na-touch sa mga letter nila sa akin. Dahil din sa retreat na ito at dahil nadin sa retreat letter na ito, ngayon lang lumabas lahat ng may crush sa akin.. Ang daminng nagbigay sa akin at yung iba doon galing sa mga lalaki at galing sa mga lower batch.
Hindi nila sinasabi sa akin ng personal dahil daw natatakot sila baka layuan ko daw sila pag-nalaman ko daw na may gusto sila sa akin. HELLO! Hindi ako ganun tao noh! Hindi kagaya ng iba pag nalaman nila na crush siya ng isang tao lalayuan ka nila. Bakit mo sila lalayuan? kakainin ka ba nila pag nalaman mong crush ka nila??
Ngayon binabasa ko na yung letter ni Aj sakin.. Spell EXCITED! A-K-O
Ayesha,
I love you so much and you just don't know it. Sometimes I get scared to show it. It feels like when you come around me my mouth becomes grid-locked and all the words I want to say just stop.
My lips clutter because my love is so strong, and the words that I want to say just won't be said. Sometimes I want to open up to you and tell you how I feel - I guess I am too scared to open up and be real. I know you love me and you have hidden feelings inside too. I love you because you make me look forward to each day. You're my life, a dream come true. There are no words to express what I feel for you.
There are no songs as beautiful as the music that fills my soul when I hear your voice. There are no roses as lovely as your smile. Nothing moves me like you do. There are no days brighter than the days I spend talking to you on the phone.
You're my light in the darkness. There could never be words strong enough to express my love for you. I love you with my body, soul, and mind. I love you so much!
PS: Gay na kung gay, PERO LAHAT NG NAKASULAT DYAN TOTOO
Aj
Pagkatapos kong mabasa yun, yung ngiti ko umabot hanggang sa teka ko. Sobra akong kinilig sa binasa ko at the same time natatawa ako.
Bigla-bigla nalang sumusulpot si Sab sa harapan ko, nakita niya tuloy yung reaction ko "Hoy bes, bakit ganyan ka maka-ngiti abot tenga? ha?"
"Wala lang, makaka-uwi na din kasi tayo. Nakakabagot kasi dito ea." palusot ko nalng, hindi ko kasi alam sasabihin ko sa kanya
"Weh 'di nga parang hindi naman totoo yung sinsabi mo!! HAY. OH! may nagpapa-bigay..." inabot niya sakin yung papel nagulat ako nung nabasa ko yung nakalagay.
Sa oras na mabasa mo ito, pumunta ka sa tree house malapit sa may lake. Alam mo yun diba?? Bilisan mo at 'wag kang mag papahuli.
ILOVEYOU;*
Alam kong si Aj ang nagsulat nito dahil, siya nagdala sa akin dun sa may lake, pero hindi ko alam na may tree house pala doon.
Bago ako umalis, bumalik muna ako sa kwarto namin para mag-ayos nag lagay din ako ng light make-up. AYOS! pwede na to...
Pagkarating ko doon hindi ko inaasahan yung nakita...
HINDI ITO TOTOO!!!
PANAGINIP LANG ANG LAHAT NG ITO!!!
HWAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!!!!!!!!!
"LOVE; It's giving someone your heart and trusting them not to break it into a million tiny pieces"
-------------------------------------------
Itsura ni Ayesha bago pumunta sa tree house ------------->
♥
BINABASA MO ANG
My Best friend's Boyfriend *O N G O I N G*
RomanceAnong gagawin mo pag nalaman mo na ang BOYFRIEND mo at ang BESTFRIEND mo . . . . . . . . . . may SECRET AFFAIR