Chapter 17 [It Won't Happen Again]

235 5 1
                                    

SHORT UPDATE. SORRY FOR THE WRONG GRAMMARS AND MISSPELLED WORDS.

Ayesha's POV

Shit! Anong nangyari?

Ang Tanga mo naman Ayesha, Nagpapadala ka kasi sa init ng katawan niya eh, yan tuloy muntik na mawala yang bataan mo.sermon ko sa sarili.

Buti nalang hindi kami umabot sa taking shirt off level. Haayy nako! Paano ko siya haharapin pagkatapos na nangyari saamin for sure this is so AWKWARD.

HAAAAYYYY!!

Anong gagawin ko? Nakakahiya!

Sa sobrang gulo ng isip ko. I decided to take a sleep for a while para mamaya pagkagising ko alam ko na gagawin para hindi awkward.

>>>FAST FORWARD<<<

Nagising ako na may narinig akong nag-gguitara sa harapan ko.

Pag tingin ko si Aj pala yun kumakanta ng 'Sorry na Pwede Ba'. (Click the video>>>)

Di ko nais na magkalayo tayo

Nagseselos ka at nilayuan mo ako

Buhay nga naman, tunay bang ganyan

Bumalik ka naman

[Refrain]

Kahit na ano pa ang iyong gusto

Okey lang bastat magkabati tayo

Minamahal kita, hihintayin kita

Sorry na, puede ba

Nakita kong may tumulong luha sa mga mata niya.

[Chorus]

Buhay koy nasa yo

Matitiis mo ba ako, oh baby

Huwag sanang magtampo

Sorry, puede ba

[Repeat Refrain and Chorus]

[Repeat Chorus]

Napatingin ako sa mukha niya damang-dama niya ung kanta. parang sincere talaga sa pag hingi ng apology. Hindi ko rin naman siya masisi kasi lalaki siya at alam kong may panganagailangan din siya >____<

"Sorry na. Promise, it won't happen again. Sorry na beb please :("

"Sige na nga apology accepted na. Pero tuparin mo yung promise mo na hindi muna ulit gagawin un ha?!"

"Promise. Halika na bangon ka na jan, may niluto ako para sa'yo"

Pumunta na kami ng kusina para ipatikim sa akin yung 'specialty' daw niya.

Tinanggal niya yung takip at pinakita sa akin yung pagkain. One minute ko siyang tinitigan bago marealize kung ano yun.

"Beb, ano yan?"tanong ko sa kanya.

"Grabe ka naman beb! Pinaghirapan ko tong gawin tapos ganyan lang sasabihin mo. Umupo ka na jan magpapa-deliver na lang ako." Hayy nako nag tatampo nanaman ang Aj ko.

Gusto niyo ba malaman kung ano yung 'specialty' niya? Lasagna na sunog lang naman ang niluto niya. But there is something that make tha specialy yun yung parsley topping na naka-form ng "SORRY NA :("

"Hindi na ok lang to. Sayang naman ung effort mo. Ok lang kahit sunog yan alam ko naman na edible parin yan kahit hindi mo mawari kung ano yan."

"Wag na. Mukang napipilitan ka lang eh."

"Hindi nga. Ang kulit ha. Akin na nga yan." kinuha ko sa kanya yung lasagna at simulan itong kainin.

---------------------------------------------

Aj's POV

Kaya mahal na mahal ko ito eh. Walang kaarte-arte sa katawan. Kaya ngayon alam ko na ang dahilan kung bakit maraming lalaki ang nagahabol sa kanya, and I'm very thankful na sa dami nila ako nga napili niya.

Nagpumilit siya na siya na ang maghuhugas ng pinagkainan niya.

Nandito ako sa likuran niya, watcing her while she's doing her job.

Nagkusa naman ang mga paa ko na gumalaw at pumunta sa kanya. Since I'm standing at her back, I gave her a back hug.

SHIT..SHIT..SHIT..

Nagiinit na naman ako. Bakit ba kasi sobrang sexy nitong girlfriend ko kaya ganito ang nararamdaman ko. But I won't take her for granted and I want to keep my promise to her na it won't happen again.

"Beb. Tama na yan. Hayaan mo na si manang jan let's take a rest na" sabi ko sa kanya.

Umakyat na kami sa taas. Before we sleep, we cuddle around first.

I'm really happy that this girl came into my life and I will treasure her forever.

-------------------------------------

Sorry kung lame yung UD masyadong busy kasi sa school. Pero sa Christmas break babawi ako.

Thank you nga pala sa supporters ng story ko :)) hindi ko talaga ini-expect ito kasi at first akala ko walng ssuport sa story ko kasi pangit. :((

Tama na nga yung drama. But srsly THANK YOU :)) :* LOVEYOUGUYS.

DEDICATION IS NOW OPEN JUST PM ME :))

FAN

VOTE

COMMENT

<3

My Best friend's Boyfriend *O N G O I N G*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon