Chpater 8 [Hahahaha Retreat part 3]

314 2 0
                                    

CHAPTER 8

Ayesha's POV

Whahahahahahahahhaha

hahahahahahahahahaha

Hanggang ngayon hindi parin ako maka-getover sa mukha ni Aj. Hahaha

Akala niya hahalikan ko siya?!?!

LECHE! Ano siya CHIX?!

FLASHBACK

Kakalabas ko lang ng C.R nang mapansin ko yung itsura ni Aj na naka...

NGANGA

Dahil LOKA LOKA ako naisip ko na pag-tripan siya....

HAHAHAHAHAHA

Lumapit ako ng lumapit sa kanya yung tipong/parang hahalikan ko siya

Yung mukha niya EPIC....Sabik na sabik HAHAHAHA

pero sorry siya nilagpasan ko siya...

Nagpapatuyo ako ng buhok ng masilayan ko si Aj, yung mukha niya parang naiinis na nahihiya...

Tapos pumasok na siya sa CR...

FLASHBACK ENDS

Dahil kararating lang namin dito, wala daw kaming gagawing activities for today.

Kung tatanong niyo kung tapos na maligo si Aj? Oo.

Lalabas na san ako ng pinto ng may humablot ng braso ko.

0___0

Si Aj..???

KISSING ME

sa LIPS!!??

He bite my lower lip asking for entrance.

Hindi ko alam kung pano ko i-eexplain ung pakiramdam ko..parang ang saya ko SOBRA tapos parang may mga butterflies sa tummy ko.

Hindi ko rin alam kung ano pumasok sa isip ko kung bakit ko ginagantihan yung mga halik niya.

"Aj, Ano ba?! STOP..mali to"

"Sorry, Alam ko pero mahal na mahal lang talaga kita."

"Alam ko, mahal din kita, pero mali talaga yung ginawa mo."

May sasabihin pa sana siya nang may biglang kumatok sa pintuan ng kwarto namin.

*tok tok* *tok tok*

"Ayesha, Aj baba na daw tayo kakain na daw." boses yun ni Kuya Ven ah.

"Opo Kuya, bababa na kami." Sagot ko

Hinintay ko muna matapos magbihis si Aj bago ako bumaba. Dumiretso ako sa kwarto nina Sab tsaka nung partner niya. Luckily nandun pa sila.

"Sab! Sabay ako sa inyo."

"Ok! Asan si Aj?"

"Wala akong paki-alam sa kanya."

At ayun na nga sabay kaming tatlo bumaba para kumain. Sa sobrang malas ng araw ko ngayon.Dapat daw ung partner namin yung kasama sa table namin. Eh yung table pang dalawang tao lang talaga(yung magkaharap).

Ok lang naman sa akin kung siya yung makakatabi ko pero natatakot lang ako baka mapag-usapan namin ung nangyari kanina.

Sa mga iniisip ko tuloy parang gusto ko muna siya layuan. HAAAAYYYYYYYY ang gulo naman ng isip ko. MAHAL ko siya pero gusto ko siyang layuan. Pano sa paglayo ko sa kanya may mahanap siyang iba. edi ako NGA NGA. iiyak-iyak...

HAAAAAAAAAAAIIIIIIIISSSSSSSSTTTT.

"Follow yout HEART not your MIIND, hindi porket mas matas anf Mind kaysa sa Heart, yun na ang gagamitin mo. Pagdating sa LOVE...PUSO ang ginagamit"

---------------------------------------------------------------

My Best friend's Boyfriend *O N G O I N G*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon