CHAPTER 11
Aj's POV
* 1 week passed *
Isang linggo na ang nakakalipas simula nung sagutin ako ni Ayesha.
At yun ang pinaka-MASAYANG araw sa buhay ko.
Isang linggo na rin ang lupimas at masasabi kong going strong ang relasyon namin ni Ayesha. Bilang isang mabuting boyfriend, ginagawa ko ang mga dapat kong gawin. tulad ng paghatid - sundo sa kanya, minsan ako rin yung bumubili ng pagkain niya, pinapagalitan ko din siya kapag masyadong maikli yung suot niyang dress.
Mahirap na noh!! Baka maagaw pa siya ng iba ea.
Nandito kami sa loob ng kotse ko papuntang school. Habang nagmamaneho ako, yung left hand ko nagd-drive at yung kabila naman hawak ang kamay ni Ayesha.
Nang makarating na kami sa school agad akong nag-park. Habang naglalakad kami ng naka HHWW lahat nakatingin samin.
-__^ yung iba ganyan maka INSECURE sila
o__O yung iba naman ganyan GULAT parin
-___- yung iba naman WALANG paki-alam
HAAAYYYYYSSSSS!! hanggang ngayon parin ba hindi sila naniniwala na kami na daw ni Ayesha. Ang sabi nga nila, bakit daw ako sinagot ni Ayesha to think na alam nila yung ugali ni Ayesha. Alam kasi nila na ayaw daw ni Ayesha sa mga playboy, chickboy, lapitin ng babae.
Alam niyo naman yun diba? Kung yung nga sa mga pinsan niya naggagalit na siya eh. Pero di ba alam niyo rin na nangako ako sa kanya na siya lang ang MAHAL ko. Imagine ako, insang lalaki nagkaroon na ONE SIDED LOVE sa loob na apat na taon.
Nandito na kami sa classroom namin "Yun oh! Nandito na yung lovebirds oh!" sigaw ni Ven.
Napatingin ako kay Ayesha at nakita ko siyang naka-ngiti!! HEHEHE kinikilig ako..
Pero parang ang tahimik niya simula kanina. "Beb! bakit ang tahimik mo ngayon?"
Beb ang callsign namin :)
"Ha? Wala. Inaantok lang ako." since ako ay isang mabuting boyfriend....
"Sige! matulog ka muna. Ako na bahala sa mga teachers." Pagkatapos ko sabihin iyon. nag sleeping posisyon siya sa arm chair niya. Dahil nga sinabi ko na ako na ang bahala mag-explain sa mga teacher, ginawa ko. Ginamit ko lang naman ang aking CHARMS..
"after 3 hours*
"Beb, gising na. Lunch break na po"
"*YAWN* Ha? tara kain na tayo." Ok hindi na siya tahimik. HYPER na po siya
-sa school canteen-
"Beb. Umupo ka nalang jan ako na bibili ng pagkain. Ano ba gusto mo?"
"Sure ka beb? Gusto mo samahan kita?"
"Wag na po jan ka nalang. Mahaba-haba ang pila, baka mainip ka lang."
"Ok! Carbonara na lang sa'kin tsaka isang c2"
"Ge. wait mo nalang ako dito."
Pumunta na ako sa cashier at nag-order na ko. "Ahhm miss., isa nga pong carbonara, isa din pong ham&egg sandwich at dalawa pong c2."
Inabot sa akin ni manang yung mga order ko. Binigay ko rin yung bayad ko. Naglakad na ako papunta sa table namin ng BEB KO. Nilapag ko yung tray na hawak ko. Napansin niya siguro na sandwich lang ang kakainin ko.
"Beb! Bakit sandwich lang ang kakainin mo? Baka magutom ka mamaya.!"
"Bawal po kasi akong magpakabusog kasi po may training kami mamaya baka magsuka ako." hindi ko ba nabangit na basketball varsity player ako sa school namin.
"Ah ganon ba! Anong oras training niyo? Manunuod ako ha!"
"Sure! mga 30 minutes after lunch."
Kumain na kami, sa sobrang concern sakin ng beb ko. sinusubuan niya ako pakunti-konti ng lunch niy. After lunch iniwan ko muna si Ayesha sa canteen kasi magbibihis pa ako. 10 minutes na lang magsisimula na yung practice namin.
Bumalik na ako ng canteen at nakita ko sila Ven na kausap si Ayesha. Nang makita niya ako agad siyang napangiti dahil nakita niya ung jersey t-shirt ko na may number 13 at may infinity sign sa taas.
Bakit 13? kasi yun ung monthsary namin. :)
Lumapit ako sa kanya, mula sa kinatatayuan ko kita ko na ung mapupula niyang pisngi. "Kinikilig ka nanaman sa kin Beb." magsasalita na sana siya kaso biglang pumito yung coach namin hudyat na magsisimula na yung practice namin.
Grabe pagod na pagod na ako. imagine 1 hour and 30 minutes straight na kami nag pra-practice walng break. Naganahan ako ng may biglang sumigaw, naramdaman niya siguro yung pagod ko.
"GO NUMBER 13! I LOVE YOU NUMBER 13!"
-----------------------------------------------------------------
THANK YOU SO MUCH!!
♥
BINABASA MO ANG
My Best friend's Boyfriend *O N G O I N G*
RomansAnong gagawin mo pag nalaman mo na ang BOYFRIEND mo at ang BESTFRIEND mo . . . . . . . . . . may SECRET AFFAIR