TADAH! Salamat po sa 800+ reads and 90+ votes <3 ILOVEYOUALL NA PO TALAGA <3 kahit puro silent readers kayo. *sobs* dinededicate ko po sainyo ito! --Freya
PICTURE NI RICHIE SA SIDE >>>>>~~~~~~~~~~~
9Ang sarap talaga kasama ni Rey kahit kelan. Kahit nanibago ako sa pagtawag niya sa akin ng Himeno, hayy dama ko pa rin na siya yun kahit nirequest lang ni Charlie ang lahat. Matiwasay akong nakauwi sa bahay at natulog. Bukas kaya sino ang makakasama ko?
--------
*yawns* hnn. Parang may mabigat sa may bandang tyan ko. Kinapa kapa ko ito. Hanggang sa may nakapa akong malambot.. na medyo matigas.. bigla namang hinawakan yung kamay ko at idinausdos ito pababa. SHEET! Agad agad, Pinigilan ko ang kamay ko at dumilat.AGDJDKSKVAK "KYA--hnmmff" tinakpan niya yung bibig ko.
"Goodmorning my naughty Himeno. Akala ko gusto mo nang angkinin kanina yung -- hmmff"
Ako naman ang nagtakip ng bibig niya.. Lechugas na to! Bakit siya nakahiga sa kama ko ng walang pang itaas ughh! Siya na may maraming *lunok* abs.
Napa facepalm ako.
"Ano ka ba naman Richie. Bakit binabalandra mo ang katawan mo dito. Dun ka nga" sabay tulak ko sakanya kaso tinulak naman niya ko pahiga sa kama. Nasa ibabaw ko siya ngayon.Lumapit siya sa tenga ko at bumulong. "Bakit Himeno, naaakit ka ba sa katawan ko? *grin*"
Aba grabehan ha! Alam ko ang kahinaan ng isang to. Tignan nalang natin.
I cupped his face, inangat ang ulo niya papunta sa tapat ng mukha ko tapos binrush yung buhok niya gamit ang mga daliri ko. I slightly opened my mouth, looked at him as sexy as i can and akmang hahalikan siya. And as I expected, natulala siya at hindi na makagalaw.
Pffft. I burst in laughter. Hawak hawak ko ang tyan ko habang nakagilid "hahahaha, you should've seen your face Richie! Yan ang napapala mo. Akala mo ha hahahahahaha" naturingang cassanova pero wala pa siyang experience. Tuwing may gagawa sakanya ng ganun gagawa siya ng sweet alibi na kunwari binibitin niya yung girl hahaha.
"Tsk! Ah ganun!" Bigla naman niya akong kiniliti sa tagiliran.
"Waaaa hahahahaha Richie na-man eee! Hahahaha ta-ma na hahahaha"Nahiga kami sa kama, parehong hinihingal..
"Pasaway ka talaga Himeno. Wala talaga akong ubra sayo. Haha"
Bigla siyang tumayo.
"Tara na himeno. Mag almusal na tayo" hinawakan niya ang kamay ko at dinala sa may kusina.
May napansin ako.. Himeno ang tawag niya sakin.. hmm.. at hindi Hime..
Nagsuot siya ng apron.. nagprito siya ng itlog at hotdog.. *growls* nakakagutom.
"Enjoy your meal!" Sabay kindat sa akin.. Para kaming nasa jollibee HAHAHA
BINABASA MO ANG
My Heart.. Belongs to.. HIM ? (completed)
Novela JuvenilMy heart is with him now. What should I do? Makaka move-on pa nga ba ako sa kagagahan ko? I mean, he left me.. No hard feelings but I miss him. Dating Heartless Princess, nagbago dahil sakanya, at bumalik sa dati ng dahil din sakanya. Sino ang magba...