Epilogue

290 9 3
                                    

Epilogue

 

Napaupo at yuko ako dahil sa isang napakalakas na pagsabog. Napatingala ako at nakita ko ang itim na usok.

Nanlaki yung mata ko at agad na tumayo.

Sumabog ang sinasakyang eroplano ni Cedrick!

 

 

“AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!” isang sigaw. Sigaw mula sa akin na halos mabasag na ang tenga ko sa sobrang lakas ng nagawa kong sigaw.

 

“NOOO! CEDRICK!!!!!!” humagulgol ako habang subunot ko ang buhok ko.

HINDI KO DAPAT SIYA HINAYAANG MAKAALIS!

ANG TANGA TANGA KO!

Para akong baliw na naglalakad. Ni hindi ko na naisip na puntahan yung airport para tignan ang nangyari. Naulit na naman. Nawala nanaman sa akin ang isang tao ng wala manlang akong ginawa. Noon wala akong magagawa laban sa sakit ni Charlie. Pero ngayon, may magagawa sana ako kung sinunod ko ang nararamdaman ko!

Nasilaw ako sa biglaang liwanag.

Mahal na mahal kita Cedrick. This time sasama na ako kung nasaan ka man.

 

 

*SCREEEEEEEEEEEEEECHHHHHHH*

*BEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEP BEEEEEP*

*CRASHHHHHHHHHHHH*

Ang pag ibig. Minsan saya ang dinudulot, minsan lungkot. May nang iiwan, may naiiwan. Pero ngayon bakit ko pa hahayaang malayo sakanya kung may paraan para makasama siya. Mahal na mahal ko siya. My Heart.. Belongs to.. him...

 

 

Cedrick.. mahal ko, magkikita na tayo.

 

 

===========================

THE END.

Sorry guys kung biglang bumilis at umikli yung story ko. Ang dami ko kasing pending na story. Sana nagustuhan niyo pa rin. Naluluha ako sa last chapter. Waaa. Salamat ng madami! Wag niyo akong awayin please HAHAHA.

--Love, Freya

--animemavenFREYA

[c] FIN , April 16, 2014

_____________________

My Heart.. Belongs to.. HIM ? (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon