Nam Thần Bao Đồng!

774 33 2
                                    


"Sao con gái của ta lại hư đến mức độ này chứ! Con có biết đây là cái giấy mời thứ mấy rồi không hả? Là con gái phải thùy mị nết na chứ như con à, hết gây gỗ đánh nhau với bạn thì lại phá bàn ghế của nhà trường. Thật sự quá mất mặt" Bố nó quát sau khi nhận được cái giấy mời thứ 21.

"Ông không cần dạy dỗ tôi đâu. Tôi không cần những lời giả tạo đó . Tôi lên phòng đây." nó phủi tay hỗn xược với bố.

"Con?!! Được rồi! Ta không thể để thế này được. Con chuẩn bị đi ta sẽ cho con chuyển trường. Môi trường tốt thì tính con sẽ tốt hơn." 

"Tùy ông!!!" nó nhẹ nhàng bước lên phòng kèm theo bộ mặt khinh bỉ.

Sáng hôm nay là ngày nó chuyển trường, sau mấy tiếng đồng hồ ngồi trên máy bay thì phải đi thẳng vào trường, trong lòng cảm thấy rất khó chịu chỉ muốn kiếm cái gì đó phá cho đỡ ngứa tay.

=Trường Bát Trung=

Vừa bước xuống một chiếc xe sang trọng đó chính là một cô gái mặt quần jean, áo sơ mi. Mới mở cửa bước ra là đã nghe thấy những tiếng la hét: "vƯƠNG Tuấn Khải!!!...em yêu anh" đại loại là như vậy.

Đám nữ sinh chen lấn làm nó vào cổng cũng không yên phận.

Và rồi sự thô lỗ lấn át tất cả. Nó thô bạo đẩy một cô gái đứng trước mặt - Từ Hài Hòa. Mọi người đều hướng mắt về phía cô gái dám đẩy hotgirl của trường này.

"Cô làm cái gì vậy?" người con gái ấy vẫn nhẹ nhàng tỏ vẻ hiền diệu

"Cô không thấy à?? Tránh đường" Vẻ nghênh ngoan toát ra từ nó

Và rồi...người có trách nhiệm cũng là hội phó hội học sinh ra mặt. Nam thần này nhẹ nhàng đưa tay đỡ Hài Hòa đứng dậy và hướng về phía nó

"Cô là ai??" anh dùng ánh mắt lạnh lùng nhìn nó

"Chắc là học sinh mới rồi!!" mọi người bàn tán xung quanh khi phát hiện chưa thấy nó bao giờ

Những tiếng nói lọt vào tai Nam Thần

"Thì ra là học sinh mới! Tôi nể tình cô là học sinh mới nên không phạt cô tội gây gỗ với bạn cùng trường. Lần sau không được tái phạm."

Đứng trước một Nam Thần đẹp trai nó có chút siêu lòng.

"Tôi nể tình anh là soái ca sẽ tha cho anh lần này. Lần sau hy vọng đừng lo chuyện bao đồng." nó cười nhếch mép tỏ vẻ khinh bỉ bước qua. Trong lòng nam thần giờ đây đang ôm hận.

Sau khi lên phòng giáo viên nhận lớp thì nó cùng cô giáo chủ nhiệm- Phạm Hồng Hà bước về lớp. Trước cửa lớp

"Em đợi cô thông báo với các bạn rồi hẳn vào."

Nó không chút do dự, đi thẳng vào lớp không để ý đến những lời nói đó. Cô giáo thật sự thấy xấu hổ và muốn giáo huấn nhưng lại không muốn bị đuổi việc nên cũng thôi.

"Tôi ngồi chỗ nào?"Đó chính là lời nói vô lễ với cô giáo khiến ai nấy cũng phải hướng mắt về.

Tiếng xôn xao trỗi dậy:"Là cô ta!!!"

Cô Hồng nhanh chóng lên bục giảng, giữ trật tự cho lớp và xem xét chỗ ngồi cho nó.

Chỉ sau vài phút

"Được rồi! Em ngồi chỗ kia!!" Cô chỉ xuống bàn 4 dãy 2 - là chỗ của Tuấn Khải. Nó nhanh chân mang cặp sách xuống an vị ngồi chỗ đó. Có rất nhiều ánh mắt thể hiện sự kì thị, ganh ghét nhất là cô gái ngồi phía sau- Từ Hài Hòa.

Sau khi vào chỗ, cô bạn bàn trên - Vương Tiểu Hân quay xuống làm quen

"Xin chào! Rất vui được gặp." lời chào thân mật cùng với nụ cười dễ thương

"Còn tôi thì không" Khước từ cô bạn bằng lời lẽ đanh đá và làm cô mất mặt trước Nam Thần. Hân ngại ngùng quay lên đầy oán giận.

Vào tiết, nó lấy từ chiếc cặp ra chiếc điện thoại ngồi bấm lia lịa. Thấy thế anh chàng bên cạnh liền lên tiếng

"Sử dụng điện thoại trong giờ học là vi phạm quy định của nhà trường đó biết không hả" Anh khẽ nhíu mày tỏ vẻ khó chịu

Nghe thấy vậy, nó mới chú ý đến người bên cạnh. Chính là cái người con trai bị nó làm bẽ mặt hồi sáng mà

"Tôi vi phạm đó là chuyện của tôi. Anh bao đồng quá rồi đó!" Mắt vẫn chằm chằm vào màn hình, có vẻ không để tâm đến

"Tôi là Hội Phó hội học sinh, những học sinh vi phạm nội quy phải bị xử phạt. Lúc sáng tôi đã bỏ qua cho cô rồi,  nhưng không biết sửa sai. Ra chơi lên phòng hội đồng viết bản kiểm điểm cho tôi"

"kHÔNG CẦN bản kiểm điểm gì, anh mời luôn phụ huynh thì tôi càng mừng"  nó nhìn anh, cười một cách đắt chí.

Anh quay đi không nói gì nữa.Thật sự con người này quá khó hiểu "mời phụ huynh thì càng mừng sao??" , cái câu nói ấy cứ quanh quẩn xung quanh anh.

Nó thấy chàng trai bên cạnh khá thú vị nên tạm thời quăng chiếc điện thoại qua một bên và hỏi:
"Anh tên gì vậy??" Nó muốn đùa với anh chàng bao đồng này chút cho đỡ chán với cái trường kỉ cương này

"..." Không có hồi đáp từ anh.

"Haizz..." Tiếng thở dài phát ra và một hành động vô cùng thô lỗ. Nó lấy tay giật mạnh quyển vở anh đang viết làm mực dây ra khiến Nam Thần phải nổi trận lôi đình

"Cô làm cái quái gì vậy" Anh thở hắt, giọng gắt lên, hơi to tiếng làm mọi người phải nhìn kể cả cô Hà.

Nó thì đang thanh thản mở trang đầu tìm kiếm tên anh. 

"Thì ra là Vương Tuấn Khải. Tên hay đấy!!" xong mục đích, nó phẩy quyển vở trả lại chủ.


Có thể sao?? [Drop]Where stories live. Discover now