Chap 12

2.5K 158 12
                                    

Sáng hôm sau...

Thiên Bình ngủ dậy, cô ra khỏi phòng Song Tử, vội vã sang phòng mình chuẩn bị đến trường.

- Muộn rồi, muộn rồi! Làm sao đây?
Thiên Bình gấp gáp nói.

Cũng tại tối qua cô ngủ ngon quá, song rớt khỏi giường lúc nào cũng không hay. Thế là tên Song Tử chết tiết đó ôm cô tới tận sáng, không biết hắn có làm chuyện gì xấu xa không nữa.

Thiên Bình lập tức gạt bỏ ý nghĩ đó mà phi nhanh đến trường. Là đi bộ.

30 phút sau Thiên Bình đến cổng trường, cô thở hồng hộc không ra hơi.

- Thiên Bình? Sao hôm nay cháu tới muộn vậy?

Bác bảo vệ vừa nói vừa mở cổng cho cô.

- Cháu có chút chuyện ạ, cám ơn bác!

Thiên Bình cười gượng rồi nhanh đi vào. Cũng may vì cô là Hội trưởng chứ không thì còn lâu Bác bảo vệ mới nhân từ cho cô qua như vậy.

Đến lớp, Thiên Bình mở xoạc cửa lớp ra.

Hay rồi, giờ cô đang là điểm tâm để bàn tán rồi đây, mấy đứa con gái lớp cô toàn bà tám cơ mà.

Một điều thảm hại nữa là...thế quái nào mà hôm nay tiết "ông" Xà Phu đầu cơ chứ.

- Em xin lỗi vì đã đi muộn!

Thiên Bình cúi đầu xin lỗi, nhưng tên Xà Phu đó không nói gì làm cô cúi mỏi hết cả cổ.

- Ah...

Thiên Bình ôm bụng.

- Em sao vậy?

Xà Phu lại gần, lo lắng hỏi.

Thiên Bình biết thế nào Xà Phu cũng không định cho cô vào lớp thì giả vờ đau bụng để đến phòng y tế cho đỡ mất mặt, cô mà bị đau một tí thì thể nào "ông" cũng quan tâm quá thái lên cho coi.

- Em đau bụng quá, cũng vì vậy mà sáng nay em đến muộn đó.

Thiên Bình cố tình nói to để cả lớp nghe thấy, không chúng nó đi rêu rao khắp trường thì khổ.

- Được rồi, thầy sẽ đưa em tới phòng y tế!

- Thưa thầy, để em đưa Thiên Bình đi cho.

Xà Phu hơi không thích khi Bạch Dương muốn đưa Thiên Bình đi, nhưng rồi cũng đành chịu vì đang giảng dở bài học.

- Ừ, nếu Thiên Bình có bị gì thêm thì báo cho thầy.

- Vâng!

Nói rồi Bạch Dương tới dìu Thiên Bình đến phòng y tế.

Tại phòng y tế...

- Cậu không sao chứ?

Bạch Dương lo lắng hỏi.

- Vui quá, lâu rồi không được trốn học thế này

Thiên Bình nhanh chóng ngả người xuống chiếc giường gần đó.

- Trốn?

Bạch Dương khó hiểu nhìn Thiên Bình.

- Ừ, từ khi làm Hội trưởng tớ chưa hề được nghỉ thoải mái như thế này.

Thiên Bình cười vui vẻ nói.

[Harem] Thiên Bình Và 12 Chòm Sao Nam - Cô Ấy Là Của Tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ