Chap 15

2.3K 143 29
                                    

Thiên Bình cùng Song Ngư đưa Song Tử tới bệnh viện của Thiên Yết...

- Không sao, khoảng hai giờ đồng hồ nữa cậu ta sẽ tỉnh, mà vết răng ở cổ em sao rồi?

Thiên Yết ân cần hỏi Thiên Bình.

- Vết răng?

Song Ngư ngồi bên giường Song Tử nghe không hiểu, trợn mắt lên ngạc nhiên nhìn Thiên Bình.

- À, Thiên Yết... Chuyện vết răng ở cổ em chưa kể cho ai ngoài anh...

Thiên Bình cúi mặt xuống nói, như né tránh điều gì đó.

- Thiên Yết?

Song Ngư ngồi gần đó cứ hết ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác.

- Không phải Cự Giải sao, Thiên Bình?

Song Ngư đứng lên, đi lại xung quanh Thiên Yết nghi hoặc nhìn.

- Đây là Thiên Yết, anh em song sinh của Cự Giải.

Thiên Bình vui vẻ giới thiệu Thiên Yết với Song Ngư, nụ cười này...theo Song Ngư thấy nó khác hẳn những nụ cười từ trước tới giờ của cô.

- Vậy sao? Em là Song Ngư, bạn học với Thiên Bình.

Song Ngư đưa tay ra ý muốn bắt tay nhưng Thiên Yết làm lơ, đi về chỗ ngồi VIP của anh.

Song Ngư và Thiên Bình đông cứng người, hai người thấy Thiên Yết còn  lạnh hơn cả tảng băng.

Từ trước tới giờ Thiên Yết luôn đối xử bình thường và ngược lại là rất ấm áp với Thiên Bình, vậy mà hôm nay lại lạnh lùng với người khác...điều này càng khiến cô thêm yêu anh.

"Ra vậy, quen cậu gần hai năm rồi mới thấy cậu để ý một người, Thiên Bình à!"

Song Ngư cười thầm trong lòng. Mặc dù hắn cũng rất thích Thiên Bình nhưng cô chỉ luôn coi hắn là một thằng bạn thân nên đành chấp nhận số phận.

Gần hai giờ sau...

- Chuyện vết răng trên cổ cậu là sao?

Song Ngư quên mất rằng lúc nãy mình quên hỏi chuyện này, hắn ngồi dịch vào chỗ cô.

Thiên Yết ngồi đó cũng mong đợi Thiên Bình trả lời.

- Chuyện...không thể kể rõ đầu đuôi được, nhưng em sẽ nói do ai...

- Là kẻ nào?

Thiên Bình chưa nói hết câu thì Thiên Yết ngắt lời. Song Ngư đứng đó mà lo lắng cho Thiên Yết, từ trước tới giờ vẫn chưa có ai dám chặn họng cô ấy, vậy mà...

Nhưng mọi chuyện không như Song Ngư nghĩ, coi như chưa có chuyện gì xảy ra, song Thiên Bình chỉ tay ra chỗ giường có người nằm kia.

- Là anh ta!

Song Ngư và Thiên Yết kinh ngạc.

Song Tử sao? Vậy mà giờ cô ấy vẫn sống chung với hắn và giúp hắn đến bệnh viện?

- Anh sẽ giết hắn!

Thiên Yết bơm thứ thuốc gì đó vào ống tiêm, định đâm vào Song Tử.

[Harem] Thiên Bình Và 12 Chòm Sao Nam - Cô Ấy Là Của Tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ