Chap 2

3.8K 206 12
                                    

Sáng ngày hôm sau...

Đêm qua Thiên Bình đã luyện tập rất chăm chỉ ở nhà để hôm nay có thể phát biểu một cách tự tin nhất ở trường.

Năm nay là năm thứ năm trường School Hold được xây dựng. Giờ đây những học sinh mới đang nhốn nháo xếp hàng cho buổi lễ khai giảng.

Mất một lúc học sinh dưới sân khấu xếp hàng ổn định, Thiên Bình bước lên bục phát biểu. Ngay sau đó nhiều tiếng xì xào, bàn tán vang lên.

"Chị ấy là Hội trưởng Hội học sinh sao?"

Có giọng nữ sinh vẻ ngạc nhiên nói.

"Chị ấy xinh quá, lại còn dễ thương như vậy!"

Một nữ sinh khác tiếp lời.

Thấy bên dưới xôn xao, Thiên Bình hắng giọng nói:

"Tôi - Hội trưởng Hội học sinh là Thiên Bình yêu cầu tất cả các bạn học sinh trật tự!!!"

Mọi người nghe trong giọng nói của cô có sự tức giận thì chìm vào im lặng. Nhưng vẫn có người thuộc dạng "đàn gảy tai trâu" "thèm đòn". Có bốn học sinh nam vẫn không quan tâm đến chuyện đang xảy ra xung quanh mà vẫn nói chuyện rất rôm rả. Thiên Bình cũng không muốn nói nhiều, chỉ liếc nhìn và nhớ mặt họ.

"Đây là lần khai giảng thứ năm của trường School Hold. Tôi sẽ nói sơ qua về quy tắc cũng như kỷ luật của trường và tôi xin nhấn mạnh một số điều với các bạn học sinh mới chưa biết quy tắc của trường sau khi vào học, là: không được đánh nhau, trốn tiết, không mang những thứ không liên quan đến việc học tới trường...vân vân và vân vân.... Nếu bị Hội trưởng là tôi và Hội phó Hội học sinh là Song Ngư bắt gặp sẽ xử phạt theo quy tắc của trường, xin hết!"

Quy tắc, kỷ luật gì chứ, toàn Xà Phu bịa đặt hết thôi.

Cô làm Hội trưởng Hội học sinh cũng đâu phải có kinh nghiệm lâu năm gì! Bước vào kỳ hai lớp mười, Xà Phu bất ngờ gọi cô đến phòng Hiệu trưởng rồi bàn giao cho chức vụ này. Khi đó mới giữ chức Hội trưởng, Thiên Bình không biết làm gì, bây giờ cô vẫn đang cố gắng.

"Về việc các bạn học sinh mới nhận lớp thì sẽ do bạn Hội phó Song Ngư chỉ dẫn cho các bạn sau buổi khai giảng! Sau đây kính mời thầy Xà Phu, Hiệu trưởng lên phát biểu đôi lời của mình."

Xong bài phát biểu của mình, Thiên Bình thở dài nhẹ nhõm rời khỏi sân khấu.

Trước đó, Song Ngư bị sốc vì sau buổi khai giảng phải đưa học sinh mới đi nhận lớp. Anh không thích việc này chút nào.

Trong khi Thiên Bình đang phát biểu, Xà Phu đã ngồi cùng một số vị "khách quý". Mãi cô cũng phát biểu xong, hắn vui vẻ đi lên.

Thiên Bình đi xuống, khi lướt qua Xà Phu, cô thấy anh nháy mắt nói với mình.

"Em làm tốt lắm"

Xà Phu cười cười với Thiên Bình. Chỉ có những vị "khách quý" mới thấy được Xà Phu vừa nháy mắt với cô.

Nói là những vị "khách quý" cũng không hẳn là đặc biệt cho lắm. Trong đó có những người bạn và anh em họ của Xà Phu đến như Cự Giải, Xử Nữ, Bảo Bình. Cô đều từng gặp qua họ.

Sau khi đi lên sân khấu, Xà Phu chưa kịp mở lời, cả trường lại bắt đầu xôn xao.

"Anh ấy thật sự là Hiệu trưởng sao?"

"Đẹp trai quá đi"

"Vào học trường School Hold đúng là một lựa chọn sáng suốt của mình"

"..."

Cả nữ sinh và nam sinh gần như đều bị nhan sắc của Xà Phu mê hoặc. Muốn trách thì trách hắn còn trẻ mà đã làm Hiệu trưởng đi.

Vẫn là bốn nam sinh ban nãy không quan tâm đến ai, họ ăn mặc kín mít, đầu vẫn đội mũ, không ai nhận ra thân thế của họ.

"Chào các em! Xin tự giới thiệu tôi là Xà Phu, Hiệu trưởng của School Hold.

Giọng nói trầm trầm của Xà Phu càng thêm quyến rũ, khiến các bạn nữ sinh hò hét không ngừng.

"Đâu phải là đang trình diễn show âm nhạc đâu"

Thiên Bình ngồi gần phía sân khấu hừ một tiếng, cô quên mất vẫn đang có người ngồi cạnh. Xử Nữ nhìn lướt qua cô cười ma mị.

"Các em có thấy bài phát biểu lúc nãy của bạn Thiên Bình có hay không?"

"Có ạ!!!"

Chẳng suy nghĩ gì, học sinh bên dưới cứ thết mà "vâng - dạ" lời nói của Xà Phu. Hắn thấy Thiên Bình đang ở dưới lườm muốn rách mắt. Sau một tràng giang đại hải, Xà Phu mới kết thúc buổi khai giảng.

[Harem] Thiên Bình Và 12 Chòm Sao Nam - Cô Ấy Là Của Tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ