(Hình trên là chị Bình và anh Sư)
Thiên Bình chậm rãi bước lên sân thượng...
Lướt nhìn xung quanh, ánh mắt Thiên Bình dừng ở một chỗ, cô đi qua đó.
Sư Tử đang dựa vào tường ngủ...có vẻ ngủ rất ngon. Thiên Bình đến gần, cô nhìn Sư Tử, nhìn kĩ cô thấy hắn rất đẹp, mặt không có lấy một vết sẹo!
"Ngủ ngon vậy ai dám nỡ đánh thức!"
Thiên Bình cười thầm trong lòng, ngồi xuống cạnh Sư Tử, cũng dựa vào tường ngủ giống hắn mà không quan tâm chuyện gì sẽ xảy ra.
25 phút sau...
*Oáp*
Sư Tử ngáp một cái rõ to!
Khi thức giấc, Sư Tử nhìn vào giờ trong điện thoại, hắn thấy sắp hết tiết của Xà Phu, định đứng dậy về lớp thì trông thấy một người đang ngủ ngon lành cạnh hắn.
- Thiên Bình?
Không biết tại hắn nói to hay trùng hợp mà Thiên Bình mở mắt ra ngay sau đó.
- Hơ... Hết tiết "ông" kia rồi sao?
Vừa ngủ dậy Thiên Bình ngáp lấy, ngáp để hỏi Sư Tử.
Sư Tử không trả lời, nhíu mày nhìn Thiên Bình mà hỏi.
- Sao cô lại ở đây?
Thiên Bình cũng nhìn Sư Tử, cô cũng không biết tại sao khi ngồi xuống cạnh Sư Tử có thể ngủ ngon đến thế, bình thường về nhà cô thường xuyên mất ngủ mỗi đêm vì mơ thấy ba mẹ. Riêng hôm nay chỉ 20 phút thôi, giấc ngủ rất yên bình.
Thiên Bình khẽ cười!
- Một là do tôi đi tìm cậu vì không thấy về lớp, phần vì tôi không muốn học tiết "ông già" kia, nên ngủ luôn đây!
Nghe Thiên Bình trả lời mà Sư Tử bất giác cười, hắn cũng không hiểu tại sao bản thân lại như vậy.
Thiên Bình ngẩn người nhìn anh suy nghĩ.
"Có nụ cười đẹp như vậy mà ở lớp cứ để cái khuôn mặt lạnh băng"
Sư Tử thấy Thiên Bình nhìn hắn khá lâu thì hắn khó chịu lên tiếng.
- Cô định nhìn tôi đến bao giờ? Chưa trông thấy người nào đẹp trai như tôi sao?
Sư Tử châm chọc, sát mặt lại gần Thiên Bình.
- Cậu...định làm gì? Đồ tự mãn, tôi..chỉ nhìn chút thôi mà?
Thường thì Thiên Bình mạnh mẽ lắm nhưng khi gặp chuyện như này cô lại trở nên yếu mềm.
Sư Tử không trả lời, lao vào hôn cô một cách điên cuồng! Lưỡi hắn đi sâu chạm vào lưỡi Thiên Bình, thấy mọi chuyện vượt quá giới hạn, Thiên Bình đẩy mạnh hắn ra.
- Không thích?
Sư Tử ngạc nhiên! Đây là lần đầu tiên hắn thấy có người từ chối nụ hôn của hắn một cách mạnh mẽ như vậy.
Thiên Bình hối hận vì đã nghĩ tốt về hắn khi nãy, cô vội chạy xuống khỏi sân thượng.
Thiên Bình chạy về lớp với vẻ mặt sợ hãi, cô ngồi vào chỗ! Lập tức sau đó Song Ngư lại gần, lo lắng hỏi:
- Lúc nãy cậu không về lớp, có chuyện gì xảy ra sao? Trông sắc mặt cậu không tốt chút nào?
Thiên Bình không trả lời mà ôm chầm lấy Song Ngư.
Từ khi hai người trở nên thân thiết, Song Ngư luôn bên cạnh Thiên Bình, cậu ta luôn là người chịu lắng nghe những niền vui, nỗi buồn mà cô kể.
Song Ngư hơi bất ngờ trước hành động của Thiên Bình nhưng cậu cũng nhanh ôm trọn lấy cô, mặc cho cả lớp đang nhìn.Đối với học sinh năm ngoái học cùng Thiên Bình và Song Ngư thì không thấy lạ khi hai người như vậy nhưng đối với Bạch Dương, Kim Ngưu, Nhân Mã lại khác.
- Hey... Hai cậu sẽ gây hiểu lầm cho người khác đó!
Bạch Dương đi đến tách Thiên Bình ra khỏi Song Ngư.
- Đúng vậy! Cậu có thể khóc trong lòng tôi mà Thiên Bình.
Kim Ngưu tiếp lời Bạch Dương, hắn lấy tay mình lâu nước mắt cho Thiên Bình.
- Cám ơn cậu!
Thiên Bình mỉm cười với Kim Ngưu, hắn thấy nụ cười đó thì trở nên lúng túng. Còn Nhân Mã, hắn nhìn cô với ánh mắt vô cùng khó chịu nhưng Thiên Bình thấy trong ánh mắt đó mang mác một nỗi buồn.
Trong lòng cô cảm thấy hạnh phúc vô cùng, từ khi mất đi người thân, không ai lo lắng hay quan tâm cho cô trừ Song Ngư. Nhưng không phải lúc nào Song Ngư cũng luôn bên cô, cậu ta chỉ có thể ở gần Thiên Bình khi đến lớp.
Bầu không khí đang dần vui vẻ thì tiếng cửa lớp mở, sát khí bay vào lớp kèm theo đó là giọng nói của Xà Phu.- Thiên Bình! Đến phòng của tôi ngay!
Nói xong, Xà Phu đóng sầm cánh cửa lại.
Thiên Bình đứng dậy, đi đến chỗ Xà Phu một cách miễn cưỡng! Song Ngư và 3 người còn lại nhìn cô lắc đầu.
- Thân là học sinh đứng đầu lớp mà đi trốn tiết, phen này Thiên Bình không xong rồi!
Song Ngư tặc lưỡi nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Harem] Thiên Bình Và 12 Chòm Sao Nam - Cô Ấy Là Của Tôi
RomantizmTác phẩm: Cô ấy là của tôi (Truyện đang sửa) Thể loại: Harem, học đường! Tác giả: Phác Biện Hàn Rii Đây thuộc thể loại Harem nên tất nhiên sẽ chỉ có Thiên Bình là nữ. 1 cô dâu và 11 chú rể? Thể loại harem bá đạo hơn cả hạt gạo xin chào đón các độc...