Chap 19

1.8K 113 14
                                    

- Cậu nói đi!

Nghe đến Thiên Yết là Thiên Bình cười tít mắt.

Nhân Mã thấy phản ứng của Thiên Bình như vậy thì ánh mắt đượm chút  buồn, không phải vì tình cảm của hắn không được đáp trả mà hắn lo lắng vì sợ...sợ khi nói ra điều này cô sẽ tổn thương.

- Thiên Bình!

- Hử?

- Tớ...tớ xin lỗi khi phải nói ra điều này... À mà Cự Giải, cảm phiền anh ra ngoài một lát nhé?!

Cự Giải khẽ nhún vai, gật đầu đi ra theo lời Nhân Mã.

Nhân Mã ấp úng một hồi...

- Thiên Yết là người của một tổ chức tên Snake, cũngng là thuộc hạ của Xà Phu...và người năm xưa giết ba mẹ tớ cũng như gây ra tai nạn xe cho ba mẹ cậu không ai khác chính là Bạch Xà, anh trai Xà Phu.

Nhân Mã nói mà hai tay nắm lấy bả vai của Thiên Bình.

- Cậu đang nói gì vậy? Tớ...nghe không hiểu!

Thiên Bình cười mà như không cười,  ánh mắt khó hiểu nhìn Nhân Mã.

- Và hai người đó đang lên kế hoạch trừ khử hai đứa mình. Vụ hỏa hoạn đêm qua là do họ dàn dựng...

Thiên Bình hét lên, cô không muốn nghe. Lấy tay bịt hai lỗ tai lại chạy vội  ra ngoài.

- Thiên Bình!

Ra đến cổng bệnh viện thì Thiên Bình gặp ngay Thiên Yết, người cô không muốn gặp vào lúc này, không bận tâm
Thiên Yết cô cứ thế mà chạy. Không biết mình sẽ đi đâu về đâu, Thiên Bình chỉ cúi đầu mà chạy...

Mưa ào ào trút xuống người Thiên Bình...như không muốn ai thấy nước mắt của cô.

*Phịch*
..

..

..

- Anh có thấy Thiên Bình đâu không,  Cự Giải?

Nhân Mã sau khi kể xong chuyện cho Thiên Bình, hắn cứ như người mất hồn, cô ra ngoài lúc nào không hay.

- Không, có chuyện gì xảy ra sao?

Cự Giải nhíu mày hỏi lại.

Nhân Mã gọi cho Bạch Dương đang ở nhà nhưng Bạch Dương nói chưa thấy Thiên Bình về...

..
..
..

Trong một khu rừng như truyện cổ tích, cạnh đó có vườn hoa tươi đẹp bên một căn nhà khá lớn...tóm lại là rất đẹp.

- Em tỉnh rồi sao, Thiên Bình?

Một người con trai bước tới bên giường, ánh mắt âu yếm hỏi người con gái tên Thiên Bình kia.

- Bảo...Bảo Bình? Tại sao anh lại ở đây? Và đây là đâu?

Thiên Bình mở mắt ra, đập vào mắt cô là Bảo Bình, giờ anh phải ở nhà của  cô mới đúng.

- Thiên Bình, em bình tĩnh đã. Đây là nơi làm việc của anh. Lúc nãy anh về đây có chút việc và khi về thì thấy em đang nằm bất tỉnh trước nhà.

Thiên Bình ngơ người ra khi Bảo Bình tuôn một tràng, cũng không biết tại sao đôi chân của cô lại chạy tới đây được.

[Harem] Thiên Bình Và 12 Chòm Sao Nam - Cô Ấy Là Của Tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ