Chap 16

2.2K 131 22
                                    

Tại một căn phòng bí ẩn trong nhà Thiên Bình...

- Cậu làm việc hơi chậm đó Evil!

Trong căn phòng, một thanh giọng khá trầm vang lên xua tan đi sự yên ắng.

- Tôi xin lỗi vì đã để anh phải nhúng tay vào chuyện này, God!

Một chàng trai cúi người xuống nói, tỏ vẻ hối lỗi.

- Đừng tùy tiện gọi bí danh ta ở nơi này, có một con chuột nhắt đã biết thân phận của ta rồi, không biết nó ở tổ chức nào? Chắc... cũng đã nhận ra ngươi.

- Một con chuột nhắt sao?

.
.
.
- Mọi người, bữa sáng xong rồi.

Thiên Bình gọi vọng từ dưới nhà lên.

Đây có lẽ sẽ là lần đầu vào cũng là lần cuối cô nấu ăn cho 12 con người này... lần sau ai đói thì tự lăn vào bếp mà làm.

Chừng 5 phút sau thì chỉ có Song Ngư, Nhân Mã, Kim Ngưu, Thiên Yết và Xà Phu đi xuống. Gọi thêm 2-3 lần nữa nhưng mấy người còn kia vẫn nằm ườn ra trên giường.

Thiên Bình thấy hình như dạo này cô dễ tính quá thì phải, cô phải trở lại như trước mới được.

Song Ngư cười, có lẽ chuyện sắp xảy ra chỉ có mình hắn mới biết được...

Và không nói thêm lời nào, Thiên Bình giậm chân rầm rầm lên cầu thang, vào từng phòng.

Chỉ 3 phút sau...

7 người còn lại đã nằm dài trên hành lang...

Ban nãy khi vào phòng từng người,  Thiên Bình không hề nhẹ nhàng mà túm lấy cổ áo từng tên "ném" ra
ngoài, vào đến phòng Song Tử và Xử Nữ thì càng không thể nhẹ tay hơn nữa vì hai người này "khỏa thân" khi ngủ. (Vẫn mặc quần nha mấy nàng ^^)

- Thiên Bình, em tính giết người đấy à?

Xử Nữ và Song Tử thấy mình bị nặng hơn mấy tên kia thì mếu máo nói.

Thiên Bình không nói không rằng đi xuống dưới nhà để họ vào làm VSCN.
5 phút sau...

- Mấy đứa kia. Thức ăn Thiên Bình làm nguội hết rồi, làm gì mà lề mề quá vậy?

Thấy những người kia đi xuống, Xà Phu trách móc nói.

- Đừng tưởng anh "già" nhất nhà mà  làm càn.

Bị Xà Phu trách, 7 người đồng thanh hét vào mặt anh.

Anh "rắn" sốc tới tận não, không phải vì họ hét vào mặt anh mà anh bị nói là già...

- À mà Thiên Bình, chủ nhật hôm nay em có làm gì không?

Ma Kết hỏi.

- Em phải đi làm thêm, có chuyện gì sao?

Thiên Bình đang hì hục xẻ nhỏ miếng  thịt thì ngẩng đầu lên trả lời Ma Kết.

- Không có gì, anh chỉ định rủ em ra công viên chơi thôi.

Ma Kết cười khẩy.

"Vậy mà không có gì sao?"

Và đó là ánh mắt tóe lửa của mấy anh bạn còn lại nhìn Ma Kết, dám nói mấy câu sến súa giữa thanh thiên bạch nhật với Thiên Bình trước mặt họ sao? Ma Kết anh chết chắc rồi.

[Harem] Thiên Bình Và 12 Chòm Sao Nam - Cô Ấy Là Của Tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ