Ngày qua ngày Song Tử và Song Ngư đều sống chung với Thiên Bình, mọi chuyện dường như sẽ yên ổn nếu anh Song và bạn Ngư không thường xuyên cãi vã nhau.
Mỗi sáng Thiên Bình và Song Ngư đều phải đi học, mà Song Tử lại sợ cô với hắn đi là sẽ có chuyện nên hôm nay nổi hứng, anh cải trang, bất chấp đi theo Thiên Bình tới trường để bảo vệ cô.
- Good morning, Bình nhi!
Đến cổng trường, 3 người gặp Nhân Mã, Bạch Dương và Kim Ngưu.
-Bình nhi?
Và những tên còn lại bắt đầu thắc mắc về cái tên đó, Thiên Bình tưởng mình cùng đường, sẽ bị mấy tên này dồn dập hỏi thì từ đâu Sư Tử bỗng xuất hiện.
- Vào lớp thôi!
Được giải vây, Thiên Bình vui vẻ đi theo Sư Tử. Là một người rộng lượng, khoan dung, cô không còn để tâm chuyện hôm trước giữa hai người.
- Cám ơn cậu!
Nghe vậy hắn khẽ nhếch môi cười, tỏ vẻ như mình không biết chuyện lúc nãy mà hỏi.
- Vì chuyện gì?
Sư Tử nói mà không quay sang nhìn Thiên Bình hỏi.
- Lúc nãy cậu đã giải vây cho tớ đấy!
Thiên Bình cười vui vẻ.
Đã lâu rồi cô không còn cảm giác vui vẻ hay cười như thế này, gần đây rất nhiều chuyện xảy đến với cô...
Song Tử từ xa nhìn thấy hai người thì gần như bốc hỏa, bốn thằng kia sợ hãi chạy vào trong trường.- Ta sẽ tìm hiểu về hắn!
Song Tử gầm gừ nói.
- Ôh, ai mà trông quen quá chừng!
Xà Phu bất thình lình xuất hiện đằng sau Song Tử, nắm lấy hai vai anh.
- Em trai Xử Nữ, Song Tử?
Xà Phu bỏ chiếc kính râm Song Tử đang đeo ra.
- Xà Phu! Anh làm quái gì ở đây? Mà không, trả lại đồ đây, tên rắn.
Là một idol vậy mà Song Tử vẫn thấp hơn Xà Phu, anh thấy thật quá nhục nhã. Xà Phu giơ chiếc kính lên cao không cho anh với tới được.
- Bình tĩnh nào! Trước tiên là tôi cao hơn cậu và thứ hai...tôi là Hiệu trưởng trường này.
Xà Phu cười gian tà.
- Anh cao hơn hay là gì thì mặc xác anh! Hể???
Song Tử kinh ngạc, không kiềm chế được tiếng hét của mình.
- Làm gì vậy? Muốn người khác nhận ra cậu à?
Tiếng hét đó báo hại Xà Phu phải bịt miệng Song Tử lại.
- Thiên Bình của anh! Nguy rồi...sao em lại học trường thằng rắn này chứ?
Song Tử nổi đóa...khóc lóc. Mặc dù lúc trước anh có tìm hiểu về trường Thiên Bình nhưng không thể tìm ra được ai là Hiệu trưởng trường này, ai ngờ...- Tôi lớn tuổi hơn cậu đó! Mà khoan, ý cậu là Thiên Bình, Hội trưởng hội học sinh?
Xà Phu túm cổ áo Song Tử hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Harem] Thiên Bình Và 12 Chòm Sao Nam - Cô Ấy Là Của Tôi
RomanceTác phẩm: Cô ấy là của tôi (Truyện đang sửa) Thể loại: Harem, học đường! Tác giả: Phác Biện Hàn Rii Đây thuộc thể loại Harem nên tất nhiên sẽ chỉ có Thiên Bình là nữ. 1 cô dâu và 11 chú rể? Thể loại harem bá đạo hơn cả hạt gạo xin chào đón các độc...