Chap 17

2K 124 18
                                    

Khi đến Maid Latte, Cự Giải mở cửa xe cho Thiên Bình đi ra...

- Cám ơn anh!

Thiên Bình cười nói, nụ cười hiếm hoi của cô khiến cho trái tim Cự Giải và Bảo Bình tan chảy ngay tức khắc.

Thiên Bình đi vào Maid Latte từ cửa sau, cô gặp ngay Misa và mọi người.

- Thiên Bình, mọi người nhớ em lắm đấy!

Misa (chị quản lý) cùng những người làm việc ở đây chạy đến ôm lấy Thiên Bình.

- Misa, chị thả em ra đã, em ngạt thở chết mất.

Thiên Bình cười vui vẻ, sự thật Misa là người ôm chặt cô nhất...

- À mà Thiên Bình, hôm nay có tới 10 người muốn gặp em đó.

- 10 người???

Thiên Bình há hốc mồm lên khi nghe Misa nói.

- Ưm, trong đó có cả Song Tử nữa. Em mau mau vào thay đồ rồi ra đó đi.

Nhắc đến Song Tử thì mắt Misa lại sáng lên, cô đẩy nhẹ Thiên Bình vào phòng thay đồ.

Thiên Bình sau khi thay xong thì ngắm nhìn mình trong chiếc gương...

Hôm nay cô rất đẹp! Vì sao ư? Vì tâm trạng cô khá tốt nên khiến khuôn mặt Thiên Bình trở nên tươi tắn, xinh đẹp lạ thường?

Trước giờ cô không mấy ưa công việc này lắm, cho đến khi Cự Giải...

- Thiên Bình! Em xong chưa?

Tiếng Misa gọi vọng vào.

- Rồi, em ra ngay!

Thiên Bình nhẹ nhàng bước ra, trên tay cô là 12 ly ca cao nóng và bánh kem được trang trí toàn là hình trái tim.

Khi bước ra, ánh mắt của mọi người ở trong tiệm đều dồn về phía cô.

- Mời ngài dùng, thưa chủ nhân!

Thiên Bình đứng đơ vài giây rồi bỏ chiếc khay đựng ca cao và bánh kem xuống, cô nói rất dịu dàng nhưng hành động thì khác hẳn...mắt lườm, tay như muốn bóp nát từng chiếc ly ca cao.

10 người mà Misa nói với cô không ai khác chính là các sao nam nhà ta. Đây là nguyên nhân sáng nay không thấy một bóng người ở nhà sau khi họ ăn xong...Và người rủ đến chắc chắn là Song Tử rồi.

Cự Giải và Bảo Bình vào sau khi đỗ xe, bước vào tiệm đã thấy 10 người kia ngồi đó, vậy là hai anh cũng vào ngồi chung với họ luôn.

- Thiên Bình, em mặc bộ đồ này rất đẹp đó.

Xà Phu cười ranh mãnh, vẻ thích thú nhìn cô.

- Hay khi ở nhà em cũng mặc như này cho bọn anh coi đi.

Xử Nữ xoa xoa cằm nói.

- Hội trưởng của chúng ta đây sao?

Bạch Dương nói rồi chọc chọc vào tên Sư Tử đang chết đứng bên cạnh mình.
Và thế là...Mỗi người một câu, nói qua nói lại...

Khuôn mặt đang vui của Thiên Bình bỗng trở nên tối sầm.

- Về nhà tôi sẽ xử lý mấy người!

[Harem] Thiên Bình Và 12 Chòm Sao Nam - Cô Ấy Là Của Tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ