Thiên Yết bắt gặp cảnh Thiên Bình đang ôm lấy Ma Kết thì nhanh chóng lại gần hai người, kéo Thiên Bình ra.
- Anh đang làm cái gì vậy?
Thiên Yết giọng lạnh hỏi Ma Kết.
- Bạn gái em sao?
- Ah...không... không phải đâu!
Không để Thiên Yết trả lời, Thiên Bình lên tiếng.
- Anh không làm gì cả, chỉ là lúc đang ngủ cô ta bỗng ôm lấy anh thôi.
Ma Kết khẽ nhún vai, anh đứng dậy. Lấy thuốc mà Thiên Yết để sẵn trên bàn cho rồi ra về, không kịp để 3 người kia ú ớ gì.
Giờ chỉ còn lại 3 người...
Bầu không khí trở nên im lặng...
*Ọc ọc ọc*
Bụng Thiên Bình sôi sùng sục lên...
Đúng vậy, cô đói. Tại vì trưa nay cô chưa hề bỏ thứ gì vào bụng.
Cự Giải thấy vậy khẽ cười.
- Em ở lại đây ăn đi, tối nay tụi anh phải làm việc đến khuya nên cũng đã mua luôn đồ ăn về rồi.
Thiên Yết gật đầu đồng tình với lời nói của Cự Giải.
- Em không sao! Đã muộn rồi...em phải về, em xin phép.
Thiên Bình nhanh nhẩu nói, định đi ra nhưng bị Thiên Yết giữ lại.
- Em thật sự không sao chứ?
Nhìn vào ánh mắt ấy, Thiên Bình như sắp bị hút vào trong...nhưng rồi cô nhanh chóng lắc đầu để quay về thực tại.
Thiên Yết thấy vậy cũng không ép buộc cô phải nói hay ở lại cùng anh,đặt thứ gì đó lên tay cô.
- Thuốc của em! Ngày bôi hai lần, sáng và tối, sau một tuần đến chỗ anh để kiểm tra lại.
Thiên Yết mỉm cười nhưng trong lòng anh rất buồn, phải đợi sau một tuần anh mới có thể gặp lại cô.
- Cám ơn anh!
Thiên Bình cúi đầu chào Thiên Yết và Cự Giải rồi ra về.
Cô tìm xe bus để bắt về, may mà giờ này xe vẫn còn chạy, Thiên Bình mừng rỡ đi lên xe.
15 phút sau Thiên Bình tới nhà.
Xuống xe, cô bắt gặp một bóng hình khá quen thuộc...
- Anh làm gì ở đây?
Thiên Bình tuy giọng mạnh hỏi nhưng trong lòng cô lại đang rất sợ.
- Em là con gái, đi đâu giờ mới về?
Người con trai đó thay vì trả lời thì hỏi ngược lại cô.
- Tôi đi đâu không phải chuyện của anh, trả lời câu hỏi của tôi trước đi, Song Tử!
Thiên Bình nhấn mạnh tên "Song Tử".
- Thôi được, anh trả lời nhưng mà lát nữa em cũng phải trả lời câu hỏi lúc nãy của anh?
Thiên Bình không trả lời, Song Tử tiếp tục nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Harem] Thiên Bình Và 12 Chòm Sao Nam - Cô Ấy Là Của Tôi
RomanceTác phẩm: Cô ấy là của tôi (Truyện đang sửa) Thể loại: Harem, học đường! Tác giả: Phác Biện Hàn Rii Đây thuộc thể loại Harem nên tất nhiên sẽ chỉ có Thiên Bình là nữ. 1 cô dâu và 11 chú rể? Thể loại harem bá đạo hơn cả hạt gạo xin chào đón các độc...