Chap 4

3.2K 191 13
                                    

Thiên Bình nhanh chóng chạy vào nhà vệ sinh nữ.

Cô rửa mặt rồi nhìn vào trong gương, tự nhủ:

- Không sao! Không sao, rồi chúng ta ai cũng phải có nụ hôn đầu mà.

Nhưng ngẫm lại, Thiên Bình lại thấy tiếc! Tại sao nụ hôn đó lại không dành cho người cô yêu thương mà dành cho tên Xử Nữ chết tiệt đó chứ?

- Aishh!! Đau!

Thiên Bình nhìn cổ tay trái mình, máu đang chảy ra! Vết thương này là do lúc trước bị quệt vào thanh sắt khi đang  né một chiếc ô tô say xỉn, đang sắp đâm vào chính Thiên Bình. Cô cũng hay thỉnh thoảng đi đến bệnh viện của Cự Giải nhờ anh xem giúp, tránh sau này để lại sẹo trên tay.

Ban nãy trong khi chạy đến đây, chả hiểu ma xui qủy khiến nào làm tay cô va vào cánh cửa nhà vệ sinh nữ! Vết thương bị tác động mạnh nên giờ khiến máu nó tuôn trào ra như suối.

Thiên Bình tạm lấy chiếc nơ tai thỏ trên đầu ra buộc, chặn không cho máu chảy.

Nhưng máu chảy nhiều quá, cộng với sự mệt mỏi vì tối qua thức khuya để chuẩn bị cho buổi phát biểu sáng nay khiến Thiên Bình cứ thế mà ngất đi... cô lóe thấy có người đang gọi mình nhưng rồi cũng nhanh chóng chìm vào bóng tối.

- Thiên Bình! Thiên Bình!

Vừa lúc Thiên Bình ngất lịm đi thì có một nữ sinh học cùng lớp cô đi vào, phát hiện ra.

Đúng lúc đó chạy ra ngoài gọi người kêu cứu thì thấy Cự Giải từ phòng vệ sinh nam đi ra, không biết là ai, cô bạn đó tạm lôi qua, kêu anh nhanh chóng đưa Thiên Bình đến bệnh viện.

Cự Giải nhận ra người quen thì nhanh chóng hai tay bế cô lên.

Thấy Hội trưởng Hội học sinh đang nằm trên tay Cự Giải thì cả trường lại càng xôn xao hơn.

Cự Giải anh không quan tâm, nhanh đưa cô vào xe của mình rồi phóng vút đi.

...

Thiên Bình mệt mỏi, cô mở mắt ra thì thấy mình đang nằm trong bệnh viện.

Cố nhớ lại ai đã đưa mình đến đây, nhưng mọi chuyện đều không thể đối với Thiên Bình.

- Đã tỉnh rồi sao? Trong người thấy đỡ hơn chưa?

Có người bước vào phòng, là một Bác sĩ.

Nhưng tại sao? Thường bệnh viện là nhiều bệnh nhân giường nằm gần nhau trong một căn phòng rộng! Nhưng phòng này chỉ có riêng Thiên Bình và một chiếc giường, cô cố gắng ngồi dậy.

- Cự...Cự Giải sao?

Thiên Bình nhìn xa người trước mặt, nhưng khi anh ta lại gần...

- Anh... Anh là ai?

Thiên Bình một lần nữa lắp bắp hỏi.

- Chẳng phải cô vừa kêu tôi là Cự Giải đấy sao?

Người đối diện Thiên Bình với vẻ mặt vô cảm trả lời.

- Anh...không phải là Cự Giải, giọng nói hai người không giống nhau... Với lại khuôn mặt Cự Giải khác anh!

Thiên Bình nghi hoặc, có chút lo sợ.

- Lần đầu tiên có người cho rằng hai chúng tôi không giống nhau đấy!

Hắn cười nhạt.

- Vậy anh...

- Tôi là Dương Thiên Yết! Anh em sinh đôi với Cự Giải.

Thiên Yết trả lời một cách tỉnh bơ.
Đây cũng là lần đầu Thiên Bình thấy có người đang nói chuyện với cô mà ngắt quãng, không cho cô nói hết.

"Anh ta thật thú vị"

Thiên Bình thầm nghĩ.

- Anh cũng là Bác sĩ ở đây sao?

Trong khi Thiên Yết đang ngồi bên chiếc ghế gần đó xem vết thương trên tay cho thì bất giác Thiên Bình hỏi.
Cô thấy mình trở nên ngớ ngẩn khi hỏi câu đó.

- Sao? Cô muốn tìm hiểu tôi để tán tỉnh à?

- Anh...

Thiên Yết nhanh chóng rời khỏi ghế ngồi, tiến thẳng đến chỗ Thiên Bình, đẩy nhẹ cô nằm xuống giường bệnh.

- Nếu được, chúng ta có thể làm "chuyện đó" tại đây!

Thiên Bình vùng vẫy, hai tay cô đang bị giữ chặt bởi Thiên Yết.

- Mau thả tôi ra!

Thiên Bình hét lên, nước mắt cô tuôn ra.

- Thật mất hứng! Không phải chính cô đã khiêu khích tôi đấy sao?

Thiên Yết đứng dậy, anh lấy cho Thiên Bình một cốc sữa.

- Mau nín đi, đồ trẻ con! Tôi không thích nhìn con gái khóc.

Gì chứ? Đồ tự mãn! Anh ta gọi cô là đồ trẻ con! Thiên Bình cô giờ đã 17 tuổi rồi đấy.

- Ngon quá!

Đang thầm căm thù hắn trong lòng thì bỗng dưng Thiên Bình lên tiếng khen cốc sữa hắn pha cho!

Thiên Yết bỗng cười, một nụ cười không hề giả tạo như khi lần đầu gặp.

- Tôi sẽ pha cho em bất kể khi nào em đến đây! Giờ tôi phải đi rồi, một Giám đốc không bao giờ rảnh rỗi cả! Lát nữa xong ca phẫu thuật, Cự Giải sẽ đưa em về nhà.

Thiên Yết bỗng thay đổi cách xưng hô, song anh đi ra! Trong lòng, Thiên Bình mang mác một nỗi buồn.

________
Chap này hơi ngắn a!!!

[Harem] Thiên Bình Và 12 Chòm Sao Nam - Cô Ấy Là Của Tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ