Chương 401: Bảy Ngày
- Ngươi muốn như thế?
Điện Linh đạm mạc nhìn Lâm Minh một cái.
- Sự việc do người!
- Nóng lòng cầu thành, sẽ chỉ làm ngươi ở trong thí luyện càng dễ dàng tử vong! Tuy nhiên nếu ngươi kiên trì, ta cũng không ngăn trở.
Điện Linh nói xong, là Hồn tộc, bản thân nó khuyết thiếu cảm tình:
- Ta muốn đi ngủ say, nếu ngươi có thể sống hoàn thành lần thí luyện thứ năm, ngươi sẽ nhận được phần thưởng, đến lúc đó, ta sẽ tỉnh lại.
Nói xong câu đó, Điện Linh liền biến mất trong nháy mắt.
- Thí luyện lần thứ năm?
Trong lòng Lâm Minh vừa động, xem ra thí luyện cấp chiến tướng này chia làm rất nhiều cửa ải, không biết với thực lực chính mình hiện tại, có thể một hơi vọt tới lần thứ mấy?
Lâm Minh đang nghĩ ngợi, toàn bộ đại địa đột nhiên chấn động, núi đá đổ rào rào xuống, sau một lát, ở trên bình nguyên xa xa, từng đạo phù văn màu đỏ sáng lên, mỗi một đạo phù văn, đều lớn cỡ mấy trượng, rậm rạp một mảnh, tổng số chừng vài trăm hơn ngàn, kéo dài đến chân trời!
- Đây là... trận pháp?
Lâm Minh rung động trong lòng, trận pháp khủng bố như vậy, phạm vi bao phủ ít nhất trên trăm dặm, chính là đại thủ bút!
Theo trận pháp hiện lên, nguyên khí trong thiên địa chấn động kịch liệt, mặt đất chấn động càng ngày càng lợi hại, nham thạch lăn lộn, thổ địa nứt nẻ, từng mộ phần giống nhau mọc lên như nấm.
Lâm Minh tay cầm trường thương, hắn cảm nhận được sát khí trận pháp mang đến.
Đây là sát trận chân chính, một khi bị giết ở trong trận, đó chính là chết!
Bồng! Bồng! Bồng!
Mộ phần nhao nhao nổ tung, từng con rối nham thạch màu đen nhảy ra từ trong mặt đất, số lượng ước chừng hơn mấy trăm, trong đó còn có không ít ngọn lửa bùng cháy trên thân con rối nham thạch, những con rối Hỏa nham thạch này không thể nghi ngờ thực lực càng mạnh.
- Đây là địch nhân trong thí luyện sao? Hẳn chỉ là địch nhân lần đầu tiên thí luyện, phía sau càng ngày càng mạnh!
Lâm Minh vận chuyển chân nguyên cả người, tràn ngập chiến ý, thực lực mỗi một con rối nham thạch nơi này chỉ sợ cũng không yếu hơn võ giả Hậu Thiên kỳ, lập tức có mấy trăm cái!
Tuy rằng khó giải quyết, tuy nhiên bằng vào mấy thứ này, căn bản không đủ để vây khốn Lâm Minh một năm trở lên. Điều này cũng ý nghĩa, thực lực địch nhân phía sau sẽ nhanh chóng đề cao!
Rời sơn động dùng để nghỉ ngơi, Lâm Minh bước trên bình nguyên, đi vào trong đại trận.
Rống! Rống!
Con rối nham thạch phát ra tiếng rít gào long trời lở đất, mấy trăm con rối nham thạch cùng nhau đánh giết Lâm Minh, những con rối nham thạch này, mỗi một đầu thân cao hơn trượng, nặng mấy ngàn cân! Cùng nhau chạy băng băng, chấn động mặt đất mạnh, tiếng hô vang vọng khắp không gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ Cực Thiên Hạ FULL
FantasyTác giả: Tàm Kiếm Lý Ngưu Cùng tác giả: [- Chân Võ( Vũ ) Thế Giới-] Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn Tình trạng: FULL ( Dịch - 2476 chương ) -----o0o----- Truyện Vũ Cực Thiên Hạ xoay quanh một chàng trai với biết bao tham vọng của tuổi trẻ - một th...