XXVII ( Chương 1301-1350 )

25K 130 87
                                    

Chương 1301: Hành Si

Yêu nữ, ngươi dám!

Hai đại Giới Vương Yêu tộc nghe thấy tiếng hét thảm của Yêu tộc Vương tử, lúc này mới ý thức được đã xảy ra chuyện gì, bọn họ nguyên bản căn bản không biết Hấp Thiên Ma Công.

Hai đại Giới Vương đồng thời ra tay.

Mà đúng vào lúc này, thân hình Hạo Vũ Tử nhoáng lên một cái, đi tới giữa bọn họ và Tiểu Ma Tiên, tay áo vung lên. Hai Giới Vương Yêu tộc trực tiếp bị một cơn cuồng phóng quét ra ngoài.

Cùng lúc đó, Hạo Vũ Tử xoay người một chưởng đánh xuống, một luồng chưởng phong sắc bén trực tiếp chặt đứt năng lượng liên hệ giữa Tiểu Ma Tiên và Yêu tộc Vương tử.

Hắn là trọng tài, tự nhiên không thể ngồi xem loại chuyện này xảy ra. Tiểu Ma Tiên rồi lại trực tiếp hấp thu năng lượng và khí huyết lực của Yêu tộc Vương tử, làm hơi quá mức.

Vút Vút Vút! !!

Long Cân Tiên trực tiếp thu về. Theo một tiếng "Rầm" của vật nặng rơi xuống đất, Yêu tộc Vương tử ngã trên mặt đất.

Mà Tiểu Ma Tiên như một con bướm đen, nhẹ bẫng hạ xuống đất, nàng nhìn Yêu tộc Vương tử sắc mặt tái nhợt, trên mặt nở rộ một nụ cười tà tà, lộ ra một đôi răng nanh nhỏ đáng yêu.

Nhìn thấy một màn này, võ giả ở đây đều cảm thấy sống lưng phát lạnh. Tiểu Ma Tiên này cũng không phải đèn cạn dầu, xuống tay đủ ác. Yêu tộc Vương tử bởi vì lời nói đùa giỡn nàng mấy câu, kết quả nàng liền dùng Hấp Thiên Ma Công đối phó hắn.

Hơn nữa trước khi động thủ, không hề cảm giác ra tức giận và sát khí của Tiểu Ma Tiên, nàng thủy chung cười tủm tỉm.

Một số tuấn kiệt trẻ tuổi coi Tiểu Ma Tiên là người tình trong mộng không kìm nổi rụt cổ. Trong lòng bọn họ bắt đầu ước lượng, cái mạng nhỏ này của mình có đủ cho Tiểu Ma Tiên giày vò hay không.

Không có bản lĩnh cứng rắn, nào dám đi trêu chọc tiểu ma nữ này, nếu không chết cũng không biết chết như thế nào.

- Yêu nữ, ngươi... !

Hai Giới Vương Yêu tộc trong lòng giận dữ.

- Ta làm sao?

Tiểu Ma Tiên chớp đôi mắt to đen, đầy vẻ vô tội.

- Còn làm sao nữa, chuyện tốt ngươi làm! Chuyện này, tuyệt đối không thể cứ như vậy cho qua!

Hai Giới Vương Yêu tộc đã tra xét qua tình huống của Yêu tộc Vương tử, toàn thân chân nguyên hắn chỉ một thoáng thiệt hại 15%.

Đây là thiệt hại vĩnh cửu, liên đới thế giới trong cơ thể hắn, pháp tắc lĩnh ngộ đều bị Hấp Thiên Ma Công cắn nuốt rất nhiều. Muốn bù lại, chỉ sợ phải mất một hai năm khổ công.

Tổn thất này đối với thiên tài mà nói thật sự quá nặng nề! Sẽ làm chậm trễ trưởng thành của bọn họ.

Tiểu Ma Tiên chỉ vào Yêu tộc Vương tử sắc mặt tái nhợt, gần như hôn mê, oan ức nói:

Vũ Cực Thiên Hạ FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ