Chương 201: Sào Huyệt!
Võ giả áo đen cười khổ một tiếng, nói:
- Bản thân ta là muốn đào, vậy cũng phải có thực lực mới được, loại bảo bối này không nhất định chỉ có hai đầu Lôi Đình tích dịch coi chừng, rất có thể là một tộc quần Lôi Đình tích dịch nhỏ, ta đi qua, sợ rằng còn chưa đi đến sẽ chết.
- Cho dù là thuận lợi đi tới, lại may mắn không có gặp phải bất kỳ Lôi Đình tích dịch nào trông chừng, thiên tài địa bảo Lôi hệ này cũng không phải là ta có thể với tay dây máu ăn phần, loại vật này, bên trong hàm chứa lực lôi đình cường đại, đừng nói là thiên tài địa bảo Lôi hệ, cho dù là Lôi Đình thảo năm trăm năm ta cũng không thu được.
Võ giả áo đen vừa nói vừa chỉ chỉ thanh niên Dịch Cân kỳ nằm trên mặt đất kia.
Lâm Minh nói:
- Bất kể ngươi phỏng đoán có đúng hay không, tình báo này của ngươi đối với ta mà nói cũng rất có giá trị, nói như vậy, ngươi muốn thù lao như thế nào?
Võ giả áo đen trong lòng vui mừng, hắn quả thật tồn tại tâm tư như thế, đối phương ăn thịt, hắn có thể húp chút nước là tốt, hắn do dự một chút, nói:
- Ta lại không biết có phải là thật có bảo vật hay không, nói thù lao vẫn còn sớm, chẳng qua là... tiền bối có thể xuất thủ cứu sư đệ của ta trước hay không, nếu như chậm thêm một thời gian ngắn nữa, cả đời này của hắn có thể đều phải tàn tật...
Võ giả áo đen nói tới đây cũng có chút khó xử, đối phương nếu là một lão yêu quái không biết bao nhiêu tuổi, sợ rằng có thể đã nghe được hắn và sư đệ hắn nói chuyện với nhau lúc trước, hắn chỉ có thể hy vọng vị cao nhân này không nên so đo.
Quả nhiên Lâm Minh nói:
- Không thành vấn đề.
Đối với loại lũ tiểu nhân vật nằm trên mặt đất này, Lâm Minh quả thật lười so đo.
Hắn lấy ra bình đan dược nhỏ từ trong Tu Di giới, đi tới bên người song bào thai nữ tử.
Dùng linh hồn lực dò xét hơn phân nửa thân thể thanh niên bị đốt trọi, Lâm Minh phát hiện trong cơ thể hắn lưu lại không ít lôi đình lực bạo ngược, cũng là bởi vì những thứ lôi đình lực này tàn phá. Cho nên thanh niên này mới mạng ở sớm tối.
Lâm Minh nắm tay của tên thanh niên lên, phát động Lôi Linh trong cơ thể, dễ dàng rút lôi đình lực trong cơ thể thanh niên ra, hấp thu toàn bộ lôi đình lực đến bên trong Lôi Linh.
Tiếp theo hắn lấy ra một viên dược hoàn, tiện tay bắn ra, dược hoàn trực tiếp đi vào trong miệng thanh niên.
Hai tỷ muội mặc dù không biết Lâm Minh đút thuốc gì cho nhị sư huynh, nhưng là chỉ xem bộ dạng sáng bóng của đan dược kia còn có mùi thuốc nồng nặc tản mát ra, là có thể đoán được đây tuyệt đối là linh đan có giá trị không rẻ.
Nghe nói linh đan cao cấp, một viên giá trị trên ngàn lượng vàng cũng là chuyện bình thường không hệ trọng, thậm chí còn có đan dược trên vạn lượng vàng, có thể trực tiếp tăng tu vi của võ giả lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ Cực Thiên Hạ FULL
FantasíaTác giả: Tàm Kiếm Lý Ngưu Cùng tác giả: [- Chân Võ( Vũ ) Thế Giới-] Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn Tình trạng: FULL ( Dịch - 2476 chương ) -----o0o----- Truyện Vũ Cực Thiên Hạ xoay quanh một chàng trai với biết bao tham vọng của tuổi trẻ - một th...