XXIV ( Chương 1151-1200 )

23.5K 134 149
                                    

Chương 1151: Luyện Hóa Thạch Thai!

Lâm Minh do dự một chút, nếu như thật sự hỏi thăm Thương Thiên Cổ Ấn trấn áp cái gì, khó tránh khỏi có chút đường đột, chuyện như vậy, khí linh Thương Thiên Cổ Ấn hẳn là không nguyện ý tiết lộ ra ngoài.

Suy nghĩ một chút, Lâm Minh chẳng qua là hỏi:

- Tiền bối, vãn bối muốn biết vì sao người thấy Ma Phương liền không giết ta?

Trong lòng Lâm Minh rất kỳ quái, đối phương hết sức hiểu rõ giá trị của Ma Phương, nhưng không có ý tứ xuất thủ tranh đoạt Ma Phương, có chút không hợp với lẽ thường.

Nghe được Lâm Minh hỏi thăm, khí linh cổ xưa kia nở nụ cười, thanh âm có chút mùi vị thê lương.

- Mỗi một cá nhân, mỗi một vật phẩm đều có thời đại thuộc về mình, thời đại của ta cùng Phong Thần Thiên Tôn đã qua, thời đại 3.6 tỉ năm trước, mới là thuộc về chúng ta, hiện tại ta đây, sẽ không lại đi tranh đoạt cái gì, đạo của ta đã rất khó lại đột phá, sở dĩ ta thi triển Tịch Diệt đại pháp kéo dài tánh mạng, chỉ là vì bảo vệ Phong Thần đại trận mà thôi!

- Còn lúc Thiên kiếp chân chính, yêu cầu nhân vật chủ yếu của thời đại này chống lại, hiển nhiên ta sẽ không trở thành nhân vật chủ yếu, chỉ sợ Phong Thần đại trận này không hề cần ta thủ hộ nữa, ta có thể xuất thế một lần nữa, vậy cũng nhiều nhất chỉ là một vai phụ tá trọng yếu thôi, mà ngươi, là một phần hy vọng trở thành nhân vật chủ yếu của thời đại này, dĩ nhiên ngươi có thể không thật sự làm được, cũng là không biết.

Khí linh cổ xưa nói ra lời nói này, thay vì nói là tin tưởng Lâm Minh, không bằng nói là tin tưởng Ma Phương.

Người nhận được Ma Phương, chưa chắc có thể thừa nhận số mệnh của Ma Phương, năm đó, gia gia Mộ Thiên Tuyết là đại Giới vương, bản thân Mộ Thiên Tuyết là tuyệt thế thiên tài, bọn họ cũng từng nhận được Ma Phương, nhưng cũng không thể trở thành nhân vật chủ yếu của thời đại, ngược lại bị vận rủi.

Nếu là Lâm Minh vẫn lạc. Như vậy sẽ tiếp tục có người thừa kế phần số mệnh này, cho đến khi một nhân vật chủ yếu thời đại chân chính ra đời!

Ức năm thời gian, dài biết bao, cho dù Ma Phương chia đều mỗi một vạn năm đổi lại chủ nhân một lần, cũng có thể đổi lại chủ nhân một vạn lần, trong chuyện này, luôn luôn phải là một người tài tuyệt thế.

- Tiền bối, 3.6 tỉ năm qua, vẫn là thủ hộ ở Phong Thần đại trận này?

- Không sai, ngươi là tò mò Phong Thần đại trận này trấn áp là vật gì sao? Bổn tôn khuyên ngươi vẫn là thu hồi lòng hiếu kỳ, vật này, vượt xa tưởng tượng của ngươi. Nó có liên quan cùng thiên địa đại kiếp 3.6 tỉ năm trước! Biết nó, đối với ngươi cũng không có chỗ tốt, thậm chí có thể rước lấy tai họa cho ngươi.

Nghe được lời nói của linh hồn cổ xưa, trong lòng Lâm Minh rùng mình, thời gian 3.6 tỉ năm dài dằng dặc, vô luận tánh mạng huyết nhục gì cũng bị trấn áp tới hôi phi yên diệt a!

Trừ phi đối phương cũng là một loại tánh mạng năng lượng như khí linh, nhưng là một đồ vật cần hưng sư động chúng để trấn áp như vậy sao? Chẳng lẽ...

Vũ Cực Thiên Hạ FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ