Chương 1551: Dâm Ma Chúc Xuyên
Ta là lục phẩm Thần Văn Sư, bát phẩm Luyện Đan Sư, ta làm sao thất bại được.
Nam tử Hồn Tộc này giống như lâm vào trạng thái điên xuồng.
- Ta không có thất bại, nhất định là máu của những tiện tỳ này không đủ phẩm cấp.
Nam tử này đột nhiên nắm đầu một cô gái khiến cô gái này thét lên kinh hãi.
Đối với chuyện này các nữ hài thờ ơ, không chút biểu tình, giống như căn bản không phát hiện ra.
Nhưng mà có một ít nữ hài vừa tới không lâu thấy cảnh này thì lạnh run, vẻ mặt sợ hãi.
Các nàng ở chỗ này, trừ bị lăng nhục, thái bổ ra còn phải hứng chuyện điên cuồng của tên Thần Văn Sư này, có khi hắn còn dùng các nàng luyện đan! Các nàng tận mắt nhìn thấy một ít nữ hài đang còn sống bị ném vào lò luyện thuốc bất tử.
Đối với sinh vật có trí tuệ mà nói tử vong là chuyện rất đáng sợ, tói thời điểm gần tử vong thì người ta sẽ điên cuồng đáng sợ, chỉ cần nói ở thế giới phàm nhân, chỉ cần đế vương sắp chết thường thường sẽ dốc tận quốc lực cả nước đi tìm thuốc bất tử. Rất nhiều phương sĩ luyện đan lên sân khấu là vì vậy, dùng máu trinh, huyết nhục đồng nam đồng nữ luyện dược, có đế vương nuôi dưỡng ấu nữ mười hai mười ba tuổi xử nữ vào thời kỹ kinh nguyệt mỗi tháng lấy máu kinh đi luyện đan, họ cho rằng máu trinh rất thuần khiết, mà những ấu nữ này chỉ được ăn quả dâu và uống sương sớm.
Ở giới võ đạo thì chuyện này còn điên cuồng hơn rất nhiều lần.
Nhất là Luyện Đan Sư nếu e ngại tử vong thì chuyện gì cũng có thể xảy ra cả.
- Đáng tiếc, thật sự là đáng tiếc, nếu ta có thể bắt được một thiên chi kiều nữ dưới sáu mươi tuổi có tu vị Thần Biến kỳ thì dùng máu xử nỠcủa người đó đi luyện đan, nhất định có thể thành công kéo dài tính mạng của ta thêm sáu mươi năm.
Nam tử Hồn Tộc thất hồn lạc phách giống như u linh.
Rất nhiều năm trước kia tên nam tử Hồn Tộc này là trưởng lão Thần Văn Sư công hội, có tu vị Giới Vương.
Lục phẩm Thần Văn Sư, bát phẩm Luyện Dược Sư, hơn nữa là trưởng lão của Thần Văn Sư công hội, làm cho nam tử Hồn Tộc này chính là ánh sáng cho nhiều người, không biết có bao nhiêu thế lực lấy lòng hắn, dù là chưởng môn nhân Đại Giới Giới Vương các thế lực gặp hắn cũng khách khí, những đồ tử đồ tôn trong Thần Văn Sư công hội nhìn thấy hắn như dân thường gặp quân vương. Thấy hắn đều cung kính. Không dám có chút ngỗ nghịch.
Uy vọng của hắn khi đó như mặt trời ban trưa, sinh hoạt có nhiều người vây quanh hắn, không biết bị bao nhiêu người hâm mộ, sùng kính. Thậm chí rất nhiều nữ Thần Văn Sư học đồ vì muốn leo lên địa vị cao hơn hoặc muốn có truyền thừa Thần Văn Sư cũng cam nguyện dâng mình cho hắn thái bổ.
Hưởng qua tư vị của những nữ nhân này, nam tử Hồn Tộc bắt đầu chủ động hấp dẫn bức bách các thiếu nữ trẻ tuổi củaThần Văn Sư công hội biến thành đồ chơi của hắn, khi hắn đảm nhiệm chức vị trưởng lão Thần Văn Sư công hội vài vạn năm, hắn tai họa cho không biết bao nhiêu thiếu nữ, mà nữ nhân trở thành đồ đệ của hắn thì vừa làm đồ đệ cũng khiêm chức lô đỉnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ Cực Thiên Hạ FULL
FantasyTác giả: Tàm Kiếm Lý Ngưu Cùng tác giả: [- Chân Võ( Vũ ) Thế Giới-] Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn Tình trạng: FULL ( Dịch - 2476 chương ) -----o0o----- Truyện Vũ Cực Thiên Hạ xoay quanh một chàng trai với biết bao tham vọng của tuổi trẻ - một th...