Chương 1451: Tử Chiến Tới Cùng
Tiểu tử này!
Trong lòng Triều Tịch Tứ Thánh kinh hãi, ý niệm đầu tiên trong đầu của bọn họ là tiểu tử này điên rồi, bốn đại cao thủ tụ tập tại một không gian phạm vi mười trượng, chuyện này chẳng khác vật lộn cận thân, chiêu thức gì cũng khó thi triển ra, một lần công kích chưa kịp phòng ngự thì thần hình câu diệt! Mặc dù là võ giả Thánh tộc cũng không lự chọn phương pháp chiến đấu cực đoan như vậy, mà là kéo dài khoảng cách vừa đủ, lưu lại thời gian giảm xốc.
Huống chi Lâm Minh còn là nhân loại, chủ tu hệ thống tụ nguyên, am hiểu là đánh xa, cho dù Triều Tịch Tứ Thánh nhìn ra Lâm Minh là pháp thể song tu, nhưng Nhân tộc pháp thể song tu làm sao so sánh với Thánh tộc?
Không chỉ như thế, đây là không gian phong bế, bất luận chiêu thức gì thì uy lực cũng mạnh hơn vài lần! Ở chỗ này hoàn toàn là đấu pháp liều mạng.
- Tiểu tử này muốn chết?
- Hắn tự chui đầu vào rọ, cùng tiến lên, giết hắn.
Ba cường giả Thánh Chủ muốn ra tay, mà đúng lúc này hai mắt Lâm Minh tinh quang lập lòe, Hồng Mông không gian đột nhiên bạo phát ra ngoài, tràn ngập cả Hỗn Nguyên chung!
- Ông! Ông!
Hồng Mông chi khí tán dạt ra ngoài, bị Hỗn Nguyên chung đipệ gia trong nháy mắt, tăng uy năng mấy lần, Hồng Mông không gian tăng mạnh vài lần.
Không chỉ như thế, bản thân Hỗn Nguyên chung mạnh hơn là đi áp súc Hồng Mông không gian, làm cho lực lượng ngưng tụ nhiều hơn.
Phải biết rằng lúc trước Lâm Minh trong Hỗn Nguyên cung tìm hiểu Hỗn Nguyên võ ý thì hắn đã quỳ trong Hỗn Nguyên chung, trực tiếp thừa nhận áp lực Hồng Mông chi khí trong Hỗn Nguyên chung! Trong ba năm này hắn đã quen với áp lực.
Mà bây giờ Lâm Minh mang Hồng Mông không gian mở ra tới mức tận cùng, uy lực của nó trong Hỗn Nguyên chung có tác dụng tăng cường, hắn có ý định áp bức Triều Tịch Tứ Thánh.
- Đây là cái gì!
- Áp lực thật đáng sợ!
Triều Tịch Tứ Thánh biến sắc, trong không gian này tràn ngập áp lực, thực lực của bọn họ giảm đi một nửa.
- Đừng cho tiểu tử này chiếm cứ chủ động, chúng ta chỉ công không thủ. Giết hắn!
Ba trường đao cùng chém vào Lâm Minh!
Dưới tình huống chỉ công không thủ, trong không gian chỉ có mười trượng thì Lâm Minh muốn né tránh cũng khó tránh! Bởi vì đao mang rực rỡ đã bao trùm Hỗn Nguyên chung!
Lâm Minh làm cách này chính là tử chiến, hắn thúc dục thực lực lên cực hạn, cũng không thể nghi ngờ làm thực lực bản thân tăng lớn!
Mà chỗ tốt chính là hắn chặt đứt đường lui, kể cả chính hắn, ai cũng đừng mong chạy trốn, cho dù tinh thông pháp tắc không gian nhưng tại trong khoảng cách gần và áp lực mạnh mẽ cũng không kịp thi triển. Thậm chí dứt khoát không thi triển.
Kịch chiến trong Hỗn Nguyên chung chỉ có một phương sống sót mà thôi.
Lâm Minh dùng chiến thực này đề phòng Triều Tịch Tứ Thánh chạy trốn, nếu không hắn căn bản không nắm chắc lưu ba người lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ Cực Thiên Hạ FULL
FantasíaTác giả: Tàm Kiếm Lý Ngưu Cùng tác giả: [- Chân Võ( Vũ ) Thế Giới-] Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn Tình trạng: FULL ( Dịch - 2476 chương ) -----o0o----- Truyện Vũ Cực Thiên Hạ xoay quanh một chàng trai với biết bao tham vọng của tuổi trẻ - một th...