XXXVII ( Chương 1801-1850 )

14.4K 93 100
                                    

Chương 1801: Tuổi Trẻ Tuấn Kiệt

Hắn đã dự cảm trong thọ yến sẽ có tình huống giương cung bạt kiếm, thậm chí đao kiếm tương kiến!

- Ma Thủy Thiên Tôn... Tạo Hóa thánh tử...

Lâm Minh yên lặng nhớ kỹ hai cái tên này, trước mặt hắn là một trường thương màu đen cổ xưa, trường thương này giống như trải qua vô tận tuế nguyệt, làm cho người ta nhìn qua cũng cảm thấy hãi hùng khiếp vía.

Thương này chính là Ám Long thương Lâm Minh lấy được trong thí luyện cuối cùng tầng bốn.

Thần thương nơi tay, Lâm Minh yên lặng lau bán thương, hàn quang um tùm bao phủ mật thất.

Hắn đã tĩnh tọa một đêm, trời cũng sắp sáng.

Hôm nay chính là đại thọ của Yêu Đế!

- Lâm công tử, chuẩn bị cho tốt chưa? Thần Mộng tiền bối đã thông tri ngài, nên xuất quan.

Ngoài cửa có tiếng thị nữ truyền vào, Lâm Minh thản nhiên nói:

- Biết rõ.

Vuốt ve cán thương vài lần, Lâm Minh thu hồi trường thương, đứng lên.

Lần này nói là đi tham gia thọ yến, Lâm Minh lại như đi vào chiến trường.

Thời điểm này Lâm Minh lại nghe được Tiểu Ma Tiên truyền âm.

- Lâm ca, gia gia của ta vừa nói qua, hắn đã hạ vài đạo cấm chế trên người của ta, chính là vì không muốn ai nhìn thấy khác thường, thời gian ta chúc thọ rất ngắn, hơn nữa còn phải đáp ứng quan hệ thông gia với Tạo Hóa thánh tử...

Giọng của Tiểu Ma Tiên hơi bất an.

Lâm Minh chỉ nói:

- Đừng đáp ứng, chuyện khác giao cho ta.

- Ân.

Lại nghe được giọng của Lâm Minh, trong lòng Tiểu Ma Tiên ấm áp, bất an của nàng cũng tiêu tán.

- Tiểu thư, ngài nhanh một chút, còn phai chải đầu thay quần áo đấy.

Đúng lúc này Tiểu Ma Tiên nghe được tiếng la của thị nữ, các nàng lo lắng Tiểu Ma Tiên làm mờ ám cái gì đó, xảy ra ngoài ý muốn trước thọ yến, như vậy các nàng chết mười lần cũng không đủ đền tội.

- Được rồi!

Giọng của Tiểu Ma Tiên lãnh đạm, nàng thật vất vả tránh được mấy thị nữ này, nhưng mà thời gian không quá lâu.

...

Một giờ sau, thọ yến của Yêu Đế rốt cục cũng bắt đầu.

Lâm Minh đồng hành với mọi người đi vào trong.

Trên đồng cỏ tươi mát có hai nữ tử áo trắng dáng người yểu điệu cười cười nói nói, các nàng dung mạo khác nhau, nhưng mà người ta có cảm giác như cùng một người.

Hai nữ tử đứng cùng một chỗ. Phối hợp với bối cảnh của các nàng, có cảm giác hài hòa hồn nhiên thiên thành.

- Sư tỷ... Mộ cô nương...

Vũ Cực Thiên Hạ FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ