XXXVI ( Chương 1751-1800 )

13.3K 104 64
                                    

Chương 1751: Độ Hoàn Thành. (2)

Vốn sau khi bọn họ đi qua pháp tắc chi môn, độ hoàn thành chỉ hơn 30%, tới tầng thứ tư không hơn 50%, rồi sau đó trên Phong Thần đài và ở tầng năm tác chiến với bất tử liệt diễm lại thêm một ít, cuối cùng con số cơ bản là 65% đến 70%.

Mấy con số này làm cho mọi người cảm thấy có chút uể oải, đừng nói 80% trong truyền thuyết, ngay cả 70% cũng chưa tới.

Mà thời điểm này Thánh Mỹ cũng được nhắc nhở —— độ hoàn thành 86%, so với lần tham gia thí luyện trước chỉ cao hơn 3% mà thôi.

Mặc dù chỉ có 3%, nhưng mà sau 80%, mỗi một % đều khó tăng lên.

3%, vượt qua 85%, dùng cách nói của Thần Hư Hồn Đế chính là "tiền vô cổ nhân, hậu vô lai giả" !

Nhưng mà Thánh Mỹ với độ hoàn thành này vẫn không hài lòng, nàng nhìn qua phía Lâm Minh, nói:

- Lâm Minh, độ hoàn thành của ngươi... Là bao nhiêu?

Câu hỏi của Thánh Mỹ khiến mọi người nhìn qua Lâm Minh, bọn họ cũng muốn biết.

Đây là biến thái, là yêu nghiệt thông qua Tu La Chi Môn.

Độ hoàn thành của hắn...

Rốt cuộc là bao nhiêu?

Lâm Minh hơi trầm ngâm, nói ra:

- 85%!

Lâm Minh xem ra, độ hoàn thành này thật sự không coi vào đâu. Nhưng mà lọt vào tai của mọi người lại khác biệt, 85% độ hoàn thành, đây la đã phá ghi chép của Thánh Mỹ lần trước, nhưng mà lúc này Thánh Mỹ đoán chừng cũng đã có ghi chép mới.

cũng hiếu kỳ độ hoàn thành của Thánh Mỹ, hắn hỏi Thánh Mỹ nói:

- Hồn Hậu nương nương thì sao?

Tất cả mọi người ngừng thở, lại nhìn về phía Thánh Mỹ.

Thánh Mỹ hơi trầm mặc, nói rất rõ ràng:

- 86%!

Thánh Mỹ rất cao!

Mọi người kinh ngạc nhìn nhau, có ít người không có kịp phản ứng, trước đó Lâm Minh thông qua Tu La Chi Môn đã đủ rung động rồi, bọn họ cho rằng độ hoàn thành của Lâm Minh là cao nhất, nhưng bây giờ thì ngược lại.

- Vẫn là Hồn Hậu nương nương lợi hại, ta vốn là còn tưởng rằng Lâm Minh sẽ cao hơn...

- Bình thường! Lâm Minh tại pháp tắc chi môn đại khái cao hơn Hồn Hậu nương nương 5% độ hoàn thành, thế nhưng mà tại tầng năm đối mặt bất tử liệt diễm, cuối cùng hắn không thể nào lĩnh ngộ pháp tắc nghịch thiên như Hồn Hậu nương nương, cho nên kém hơn 1%... Dù sao hắn còn trẻ tuổi, đây là chuyện không cách nào đền bù được.

Lâm Minh sau khi thông qua tầng thứ ba, độ hoàn thành đạt tới 45%, vừa vặn thỏa mãn tiêu chuẩn vào Tiên cung to lớn như ngôi sao.

Rồi sau đó qua tầng thứ tư, giết chết rất nhiều quái vật, độ hoàn thành đạt tới 60%.

Lại đi qua Phong Thần đài, bò lên tầng ba mươi ba, độ hoàn thành là 75%, tới nơi nào cũng đạt tới hoàn mỹ.

Vũ Cực Thiên Hạ FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ