XLI ( Chương 2001-2050 )

14.2K 87 25
                                    

Chương 2001: Nữ Tử Thần Bí

Kiếm quang co rút lại với nhau, chỉ có một đầu thẳng tắp tinh tế, so với ngón tay của hài nhi còn muốn mảnh hơn, nhưng lại ngưng tụ lực lượng vô cùng, vặn vẹo thời không, giết thẳng mà đến.

Lực lượng ẩn chứa trong kiếm quang này đã không phải là thần lực do Thần Nguyên, Chân Nguyên, Cương Nguyên ngưng tụ nữa rồi, mà tựa hồ đồng thời ẩn chứa chiến ý của người cầm kiếm, cùng với ý chí Thiên Đạo.

Mỗi tiếng nói cử động, giơ tay nhấc chân, đều đại biểu cho Thiên Địa đại đạo!

Lúc này đối thủ chính là là thiên, chính là đạo, đối kháng với nàng chẳng khác nào đang đối kháng với Thiên Địa.

Đối mặt một kích này, đồng tử Lâm Minh hơi co lại, thân thể nhanh lùi lại, hắn không cách nào tưởng tượng, một đối thủ Không Linh không có gì, ngay cả chút sát ý cũng không cảm giác được làm sao có thể phát ra công kích khủng bố như thế.

Hắn không xuất thương ngăn cản, mà đưa tay vào Tu Di giới, ở trước người hắn t xuất hiện một đạo Hỗn Độn Thạch đại môn dày đặc.

Đây chính là Hỗn Nguyên Chi Môn.

Xoẹt!

Kiếm quang tinh tế đâm thẳng lên trên Hỗn Nguyên Chi Môn, Hỗn Nguyên Chi Môn rung mạnh!

Nữ tử tuy rằng phong hoa tuyệt đại, nhưng dù sao tu vị quá thấp, nàng không cách nào xuyên thủng Hỗn Nguyên Chi Môn. Nhưng một khắc này, chuyện kỳ dị đã xảy ra.

Kiếm quang nữ tử bắn ra trùng kích lên trên Hỗn Nguyên Chi Môn liền phân ra tứ tán, lan tràn ra ngoài giống như mạng nhện vậy, trực tiếp hiện đầy toàn bộ Hỗn Nguyên Chi Môn, tiếp theo vượt qua biên giới Hỗn Nguyên Chi Môn, lần nữa ngưng tụ ở sau lưng Hỗn Nguyên Chi Môn.

XÍU... UU! !

Kiếm quang thoát ly khỏi Hỗn Nguyên Chi Môn, tiếp tục chém giết tới Lâm Minh!

- Cái gì! ?

Lâm Minh đồng tử co rụt lại.

Đám chí cường giả Thần Tộc, Thiên Tộc ở đây cũng đều vô cùng kinh ngạc, đây chính là kiếm quang ah, vậy mà lại giống như vật có linh tính vậy.

Cô gái này, có thể điều khiển kiếm quang đến loại trình độ này.

- Ngươi không phải đối thủ của ta. Thiên phú của ngươi tuy rằng vào thời đại Thượng Cổ cũng có thể xưng hùng, nhưng pháp tắc ngươi tu luyện vô cùng hùng vĩ, dùng cảnh giới của ngươi, không cách nào khống chế, lĩnh ngộ quá nhỏ bé, không có khả năng địch lại ta được.

- Pháp tắc ta lĩnh ngộ hơn ngươi rất nhiều, ta hóa thân Thiên Đạo, ngươi đánh với ta cũng tương đương với đang đánh với trời, hẳn phải thua không thể nghi ngờ!

Thanh âm nữ tử lập tức truyền vào trong đầu Lâm Minh, mà lúc này, kiếm quang cũng bắn tới trước mắt Lâm Minh.

Đồng tử Lâm Minh co rút lại, một khắc này, ở phía sau hắn, hiện ra một hư ảnh Tu La Chiến Thần.

Tu La Chiến Thần này thân thể hùng tráng, đỉnh thiên lập địa, hắn cầm trong tay một cái hắc luân cực lớn giống như cối xay vậy, nghiền áp hết tát cả.

Vũ Cực Thiên Hạ FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ