XV ( Chương 701-750 )

29.5K 132 136
                                    

Chương 701: Đi, Đi Với Ta Đón Chúng Nó!

Sau khi náo lật Âm Dương huyền cung, Lâm Minh không có ý định ở lại Âm Dương huyền cung, tiến vào trong cơ thể Cự Côn, tuyệt đối an toàn, hơn nữa lên trời xuống đất, không gì làm không được.

- Ngươi...

Trong lòng Tinh Xán chột dạ, nàng mơ hồ đoán được Lâm Minh đang làm cái gì, một khi Lâm Minh không có cản trở, nàng lấy cái gì để liều cùng Lâm Minh?

Kể từ đó, Âm Dương huyền cung bọn họ ở trước mặt Cự Côn, hoàn toàn là trứng gà trước mặt tảng đá.

Cầm bảo kiếm trong tay, Tinh Xán lặng lẽ tiến lên trước một bước.

- Đứng yên đừng nhúc nhích.

Đuôi lông mày Lâm Minh nhảy lên, tay phải hơi trầm xuống, mũi thương nhất thời đâm vào phần gáy bên trong phần gáy Tinh Dương, trực tiếp để ở đốt xương cổ Tinh Dương, máu tươi chảy tràn ra!

- Mẫu chủ, cứua.

Lúc này Tinh Dương khổ không thể tả, sự tin tưởng của hắn hoàn toàn bị Lâm Minh đánh tan, từ vừa mới bắt đầu hắn đã bị Lâm Minh áp chế, cuối cùng bao gồm thực lực, lực uy hiếp, các phương diện bại hoàn toàn dưới tay Lâm Minh, hiện tại lại càng giống như một con gà nhỏ bị Lâm Minh nắm ở trong tay, chỉ cần Lâm Minh nguyện ý, tùy thời có thể muốn mạng của mình.

Tinh Xán mở to mắt, tức giận nhìn chằm chằm Lâm Minh, nhưng là nàng cái gì cũng đều không làm được, chỉ có thể trơ mắt nhìn Lâm Minh thong dong dời các đệ tử Thần Hoàng đảo đi, ngay cả tài vật cũng không có rơi xuống nửa điểm, thậm chí nhà gỗ mà đám người Mục Thiên Vũ xây dựng, cũng bị Lâm Minh dùng năng lượng bảo vệ, thong dong chở đi.

Ngay cả phòng ốc cũng lấy đi cùng nhau, đây mới là di chuyển triệt để nhất, thong dong nhất.

- Vũ nhi, chưởng môn sư tôn, các ngươi cũng đi tới đây.

Lâm Minh cầm trường thương trong tay, cũng không quay đầu lại, nói với Mục Dục Hoàng.

Mục Dục Hoàng nhìn bóng lưng Lâm Minh, mí mắt khẽ nhảy, nàng vốn tưởng rằng tàn cuộc đã không cách nào kết thúc thế nhưng lại có biến hóa ly kỳ như vậy, Lâm Minh hiển nhiên là đã sớm lưu lại đường lui tốt lắm, mới dám trở mặt cùng Âm Dương huyền cung.

Có vài côn tu bắn xuống, dừng lại trên mặt đất, mũi nhọn của Cự Côn để nằm ngang, có thể làm cho đám người Mục Dục Hoàng, Mục Băng Vân, Đoan Mộc Quần thong dong tiêu sái đi tới, rồi sau đó côn tu liền nâng thân thể của bọn họ nhanh chóng kéo về.

Sau khi đợi mọi người rời đi, Lâm Minh một cước đẩy Tinh Dương đứng lên, dùng thương để ở lưng của hắn, mũi chân điểm mặt đất một cái, liền bay về phía Cự Côn.

Tinh Xán thấy một màn như vậy, cả giận nói:

- Lâm Minh, ngươi có ý gì, ta đã cho các ngươi rời đi, ngươi còn không thả con ta?

- Là ngươi cho chúng ta rời đi sao? Thật buồn cười!

Lâm Minh cười lạnh nói:

Vũ Cực Thiên Hạ FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ