Sự thật sau bức màn (part 1)

196 13 2
                                    

Jaesuk mở hé con mắt rồi lại đóng lại khi ánh mặt trời rọi vào. Anh với tay tới cái đồng hồ rồi nhấn nút. Bật người dậy, anh vươn vai một cái rồi 'lết' xuống giường.

"Ais, tí nữa có nhiều việc làm rồi" anh vừa cằn nhằn vừa đánh răng

...
Diện bộ vest lên người, anh tự tin bước ra ngoài và lái chiếc xe hơi đến đài SBS.

"Oh, Kang Jae Suk, tôi ở đây này" một người đàn ông nói với cậu

"Vâng, em tới đây So Hong-shi" cậu bước tới cửa hàng nhỏ nằm gọn trong tòa nhà.

"Kang Jae Suk-shi, tôi rất vui vì cậu đã tới đây"

"Nae."

"Cậu Jaesuk này"

"Nae, hyung-nim có gì muốn nói ạ"

"Tôi đã xin được một hợp đồng dài hạn cho cậu làm."

"Nae...nae"

"Nhưng họ nói rằng cậu phải mặc đẹp mới được lên sóng. Với lại một lát nữa cậu sẽ đi cùng tôi tới buổi xét duyệt"

"Nae, em sẽ không làm anh thất vọng"

"Tốt đấy, tôi tin tưởng vào cậu. Haha" người đàn ông ấy cười

"Kamsamita hyung-nim"

"Nghe nói cậu là con trai của rapper Kang Gary và diễn viên Song Ji Hyo phải không? Sao cậu lại nghèo đến thế" người đó mỉa mai

"Vâng, tôi không xài tiền của ba mẹ kể từ cấp 3. Tôi tự làm ra đồng tiền cho mình. Tôi không muốn dựa dẫm vào cha mẹ tôi"

"Tôi khá ấn tượng về cậu đấy. Nhưng mà còn một điều nữa. Hãy đặt cho cậu một nghệ danh đi"

"Nae, hyung-nim nghĩ như thế nào ạ?"

"Yoo Jae Suk, được không? Yoo Jae Suk khá hay đấy"

"Cám ơn hyung, bây giờ chúng ta có thể đi chưa ạ"

"Okay, tôi sẽ dẫn cậu tham quan một lược rồi sẽ tới phòng xét duyệt sau"

"Vậy có sao không hyung-nim?"

"Aigoo, cậu không cần lo lắng đâu. Kaja Jae Suk"

"Nae hyung-nim" anh vẫn nói kính ngữ

...
Người anh tên So Hong ấy đã dẫn anh tới các phòng điều chỉnh, sân khấu, phòng làm việc, phòng thu âm, phòng hội thảo và vân vân các phòng nữa. Rồi cuối cùng, anh và So Hong-shi tới phòng xét duyệt.

"Mọi quyết định của ban giám khảo phụ thuộc vào cậu, hãy tự tin lên" Sohong cổ vũ.

"Nae. Em sẽ làm được" cậu tự tin nói và bước lên sân khấu.

"Annhonhaseo, tôi tên là Yoo Jae Suk"

"Mời cậu trình bày phần của mình" một vị giám khảo nói

"Nae. Tôi xin phép bắt đầu"

Anh bình tĩnh trình bày. Giọng nói mạch lạc cùng cách dẫn dụ phong phú làm ban giám khảo có vẻ hài lòng.

"Yoo Jae Suk-shi, phần trình bày của anh khá tốt. Tôi xin phép hỏi anh thêm một câu nữa. Tại sao... anh lại muốn làm MC"

"Thưa ban giám khảo, bởi đó là đam mê của tôi. Tôi mong muốn được mang những kiến thức và sự hài hước của mình để cho khán giả. Ước mơ của tôi là được đứng trước mọi người, dẫn dắt mọi người và hòa vào cùng mọi người"

"Cám ơn anh"

Các BGK bắt đầu hội ý. Đứng trên sân khấu, cho dù nhiệt độ bây giờ là 14 độ C nhưng có vẻ đó chả thấm tháp gì với sự lo lắng của cậu bây giờ. Những giọt mồ hôi đua nhau rơi xuống trên trán, làm ướt đẫm mái tóc đen.

"Yoo Jae Suk-shi, chúng tôi đã bàn luận xong. Kết quả của chúng tôi là...."

Cậu hồi hộp lắng nghe từng con chữ được nhả ra.

"Là..."

"Là..."

"Cậu đã thành công, chúc mừng cậu"

"Xin cảm ơn mọi người, tôi sẽ cố gắng để đưa chương trình lên vinh quang" anh hạnh phúc nói

"Hãy ăn mặc thật đẹp khi ghi hình nhé!"

"Vâng, tôi biết rồi"

Cậu bước xuống và thở dài. Lại trang phục nữa. Nó làm cậu tức chết lên khi mọi người chỉ nhìn ngắm mỗi ngoại hình. Nhưng một khi đã bước chân vào con đường này rồi thì cậu tự thề với mình rằng 'không bao giờ từ bỏ'. Cậu sẽ làm thêm ở ngoài để kiếm thêm tiền mua âu phục mới. Đó là dự định của cậu và khi đã nói, thì cậu sẽ làm.


[Yoo-Kook-Soo] Đại Gia Đình (tt) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ