AFTER 02983701398432948103 YEARS! Nakapag UD din :) sorry po. Thank you sa mga sumusuporta nung story. Hehehehe. Thank you guys! Sorry kung may mga typo K huhuhu.
- Sweetflower_25
Jeff’s POV
Tatawagin ko sana si kris pero nagulat kaming tatlo sa boses na nangagaling sa kabilang side ng pinto.
“Kris!? Denise!?” galit na sigaw ni
.
.
.
.
.
.
BLISS
Pati sila kris ay nagulat dahil kung titignan mo si bliss ngayon puno ng galit yung mga mata nya. Pero imbis na mapabitaw si kris kay den ay baliktad ang nangyari MAS LALONG HUMIGPIT ANG HAWAK NITO.
Naglakad palapit kila kris si bliss.
“Ganito lang pala kabilis sayo. Haha. Akala ko mahihirapan ka pero mukhang mali ako ng akala kasi NAKAHANAP KANA AGAD NG BAGO AT TALAGANG FIANCEE PA NG PINSAN MO! HOW PATHETIC KRIS!” halatang sarcastic ang pagkakatawa ni bliss dahil GALIT lang ang makikita mo sa mga mata nya. Tapos lumipat ang tingin nya kay denise at ang pinaka kinagulat ko ay nang ‘PAK’ sinampal ni bliss si denise. Biglang naginit ang dugo ko sa ginawa ni bliss wala siyang karapatan para sampalin si denise!!!! lalapit na sana ako kaso pinigilan ako nung dalawa.
“Jeff hayaan muna natin. Tignan natin gagawin ni denise. Im sure hindi magpapatalo yan” sabi ni aika.
“oo nga jeff hayaan mona magtiwala ka kay den” pagsang ayon naman ni mea.
Wala na akong nagawa kundi panuodin nalang sila.
Nagsalita na ulit si bliss pero si denise na yung kinakausap nya ngayon.
“At ikaw! May fiancée kana diba!? Pero bakit boyfriend ng iba yang kasama mo!? Ayy. Siguro nabalitaan mona na break na kami. Tch. May tinatago ka din palang kalandian no? na akala ng lahat kung sino kang anghel yun pala….” tapos tinignan nya si denise mula ulo hanggang paa bago nya ituloy yung sasabihin nya “ Your also one of a hell WHORE kind of a lady”
Hanggang ngayon hindi padin naimik si denise. Tinitgnan lang nya si bliss kung kanina mukhang takot si denise. Ngayon sobrang blangko ng expression nya. Yung tipong hindi mo alam kung anong iniisip nya.
Sasampalin sana ulit ni bliss si denise pero agad itong napigilan ni kris.
“bliss… Tama na.. Mali ka ng iniisip.. p-pero diba ikaw ang umayaw sakin? B-bakit ngayon parang galit na galit ka?” malumay at pagtatakang tanong ni Kris kay bliss.
Tinignan lang ng masama ni bliss si kris. At binawi ang kamay nyang kanina kay hawak hawak ni kris dahil nga pinigilan nyang sampalin ni bliss si denise.
DENISE’S POV
“W-wala kana don kris!” tapos tinignan nya ulit ako na para bang kanina nya pa pinapatay sa isip nya. “Ano masaya ka ba na pinagtanggol ka ng EX-BOYFRIEND ko!? psh. Siguro hindi mona kaya pang itago yang kalandian mo no? HA-HA-HA it’s funny na yung babaeng tinuturing ng lahat na prinsesa, na angel, na akala mong malinis at akala mong perpekto eh may kalandian din palang t---“ nagpintig biglang yung tenga ko sa mga sinasabi ni bliss. ang totoo nyan kanina pa ako nagpipigil sa mga sinasabi nya.
BINABASA MO ANG
Perfect Match
RomanceHanggang saan mo ba kayang magtiis at magintay para sa taong mahal mo? Paano kung siya na mismo yung nagbibigay ng dahilan para iwan mo siya? Sapat na ba yung alam mong mahal ka nya para lang mag stay pa sa isang relasyon na walang kasiguraduhan? _S...