CHAPTER 6 "Who's That Guy?"

50 0 0
                                    

-Jam’s POV-

Nasa Stage na si Den para siyang angel. Ang ganda nya. Haha. Sabi sainyo maganda boses ng BABES ko eh! :) nag start na siyang kumanta lahat ng tao napatingin sakanya. Ngayon lang kasi nila narinig kumanta ang babes ko. She’s singing Terrified (Name nung singer)

(Kung trip nyo pakinggan nasa gilid yung song ^___^ )

Kanta mo kaya yan sakanya? Kung ako kaya yung una mong nakilala at hindi si jeff ako kaya ang mahal mo ngayon?

Hindi naman kita sasaktan katulad ng ginawa nya sayo eh. Pahahalagahan naman kita. Sana lang bigyan mo ako ng pagkakataon na patunayan yung pagmamahal ko sayo.

Sa buong buhay ko ngayon lang ako nag kagusto ng ganito sa isang babae. Haaaayyyy…. Pero pakiramdam ko umpisa palang talo na ako. Kasi kita naman na GUSTO mo talaga siya. akala mo lang pagmamahal yang nararamdaman mo towards him pero I can feel it na like palang yan. Kaya hindi ako susuko at kung sa pagiging magkaibigan lang natin tayo magiging malapit I will still grab that chance mapalapit lang sayo. Hindi ko hahayaang may makasakit sayo.

Bigla naman akong natauhan at nakita ko sila aika na ang sama ng tingin sakin. Hindi ko maintindihan parang nangaasar yung mga tingin nila na ewan?

“O-Oh? grabe naman kayo makating?” tanong ko.

“Kasi naman ho  “PRINCE JAM” kung natutunaw lang ho yung kaibigan namin kanina pa siya tunaw sa tingin mo” sabi ni mae.

“Haha! Grabe ka naman mae! Syempre pinapanuod ko siya kaya malang nakatitig talaga ako.” Lusot ko.

“Iba po ang tingin sa titig!” sabi naman ni aika. “Paano mo nga pala nalaman na nakanta si Den?” -.-

“HAHA! Secret!” pabitin ko sa dalawang to.

Kaya ko talaga nalaman. Madalas kasi pag natutulog ako sa rooftop nasaktong bigla siyang pupunta dun magpapahangin siguro sabay nagulat ako ng bigla siyang kumanta. Nang marinig ko yun dun ako unang nagkagusto kay den. Para kasing angel yung boses nya. Hahaha. Hindi alam ni den na tuwing nakanta siya andun din ako. Aba! Wag siyang magagalit kasi mas nauuna akong dumating sakanya.

“Psssshhhh.. ang daya mo. Hala ka! Tapos na kumanta si den! Lagot ka jam!” pananakot ni aika. Nagpalakpakan na kasi yung mga tao. Yung iba naman todo puri kay den.

Palapit na siya, nako lagoooot ako! >.> andito na siya sa tapat ko.

“Jam alvarez” tipid nyang sabi.

“Uy! Babes andito kana pala! Ang galing mo kumanta” haha. Pagiwas ko sakanya.

“I hate you!” (sabay pout nya) hahaha, ang cute nya! “bat mo naman ginawa yun. Hindi pa naman ako ready” sabi ni den.

“Ano ka ba babes! Ang galing mo kaya!” sabay smile sakanya.

“Haha! Talaga? Tsss.. wag mo ng uulitin yun ha!” never ko pang nakitang magalit si den. Haha. Hindi ata marunong magalit tong babaeng to eh.

“Babes! After nitong show ako na maghahatid sayo ha?”

“A-ano –“ hindi na natuloy ni denise yung sasabihin nya bigla kasing sumingit si aika.

“SURE! Ikaw na bahala sa sis namin ha? Den peram ng car mo ha? Ako na maghahatid kay mea” singit ni aika.

“Ay! Wag na! susunduin daw ako ni Mark eh” kinikilig na sabi ni mae.

Perfect MatchTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon