Denise’s POV
“Babe? Mukhang may gustong kumausap sayo” sabi ni jeff sakin sabay nguso dun sa labas ng room namin. “babe be good okay?”
Binigyan ko lang ng smile si jeff bilang sagot ko.
Habang naglalakad ako palabas ng room hindi ko maiwasang hindi maisip lahat ng nangyari kahapon. Sa sobrang dami ng nangyari parang kulang ang isang araw para don. Kahit may panget na nangyari kahapon nagtapos naman ito ng maganda.
-FLASHBACK-
“DON’T.YOU.DARE.TOUCH.MY.GIRLFRIEND!” parang pamilyar yung boses nya eh. Parang si ano… sino nga ba? Hahaha. Nababaliw na ako. Ganito ba paglasing. Pero galit ako eh.
Wait.
Wait.
Processing…..
Processing….
COMPLETED…..
‘DON’T.YOU.DARE.TOUCH.MY.GIRLDRIEND’
‘DON’T.YOU.DARE.TOUCH.MY.GIRLDRIEND’
‘DON’T.YOU.DARE.TOUCH.MY.GIRLDRIEND’
‘DON’T.YOU.DARE.TOUCH.MY.GIRLDRIEND’
ANO!? MAY BAGONG PAKIELAMERO NANAMAN! AT GIRLFRIEND DAW NYA AKO!!!??? WOW HA! MGA LALAKE TALAGA ANG KAKAPAL NG MUKHA NGAYON!
“H-hoy! Sino ka para sabihin na GIRLFRIEND MO AKO!” sabi ko habang nililingon ko siya. Medyo madilim sa bar at lasing na din ako kaya medyo nanlalabo na paningin ko.
“Ganyan kana ba magpasalamat sa taong nagligtas sayo?”
“Sinabi ko bang iligt-----“ naputol yung sinasabi ko ng biglang mahagip ng ilaw ang mukha nung lalaking kaharap ko ngayon. Naging ganito yung MATA KO --à O.O nung nakita ko siya. Ang lalaking nagligtas sakin ay walang iba kundi si
.
.
.
.
Si
.
.
.
.
“Ano titignan mo nalang ba ako dyan? Haaaayyy. Akala ko pa naman sa maayos kang lugar pupunta after mo mag walkout yun pala sa ganitong place lang. Mabuti nalang at sinundan kita.”
“JEFF!! Huhuhuhuhuhu” hindi ko mapigilang hindi mapaiyak ng Makita ko si jeff at agad ko naman siyang niyakap. “bakit ganon sila babe… natulong lang naman ako tsaka hindi ko naman kasalanan na makulong kasama si kris don eh! Pero kung magsalita yung bliss na yon. Waaaaaaaaahuhuhuhu. I hate that bitch”
“sssshhhhh. Hey baby, that’s bad. Tahan na. Alam mo namang ayokong nakikitang may luhang natulo dyan sa mga mata mo diba? Unless nalang kung tears of joy yan. At eto ka nanaman nainom ka nanaman. Paano kung hindi ako dumating edi napagsamantalahan kana nung bastos na manyak na yon” sabay tingin ng masama ni jeff dun sa lalakeng kanina lang ako nangungulit sakin.
“HAHAHAHAHA. Eto talagang babe ko napakaselos, sorry po babe kasalanan po kasi to ng mga paa ko dinala nya ako dito”
“pilosopo ka pa talaga. Alam mo kanina gusto ko na kayong awatin pero pinigilan ako nila mae kasi alam naman daw nila na you can handle the situation.”
BINABASA MO ANG
Perfect Match
RomanceHanggang saan mo ba kayang magtiis at magintay para sa taong mahal mo? Paano kung siya na mismo yung nagbibigay ng dahilan para iwan mo siya? Sapat na ba yung alam mong mahal ka nya para lang mag stay pa sa isang relasyon na walang kasiguraduhan? _S...