here's my ud sana magustuhan niyo
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
CLIFFs POV
natauhan ako sa sinabi ni rick kanina mas lamang nga siya sakin dahil kaya niyang ipaglaban ang pagmamahal niya kay kim kahit kanino....at ang mga katulad ko ay hindi pa din masydaong tanggap sa lipunan....
nandito na ako airport...yeah aalis na ako tinanggap ko na yung offer ni ate na kapag binusted ako ni kim sumunod daw ako sakanya sa canada at sagot niya yung pag-aaral ko lahat-lahat....tumawag na ako sa kanya within 30mins. andito na yung private plane ni ate pero ang sabi ko sakanya ibili niya ulit ako ng kotse pero gusto ko bagong labas pumayag namab siya....
kahit anong gawin ko nasa isip ko pa rin si kim, yung ngiti , tawa at ang halik niya...ewan naduduwag ako dahil siguro na nadala na ako kay samantha...saka ang masakit walang ginawa si kim hindi niya ako pinagtanggol kay rick nakatingin at nakatago lang siya sa likod ni raven....
"Ms. Montero the plane will be here in a few minutes" sabi nung guard tumango lang ako at umalis na siya....tumayo na ako at tumingin sa paligid...ako lang ang mag-isa at meron sa puso ko na umaasang sana pigilan niya ako pero impossible yun.... bumuntong hininga na ako at nagsimula ng maglakad at inilagay ko na yung headphone ko sa tenga ko...
sumalubong sakin yung stewardess sakin na kasama ko sa plane at kinuha yung maleta ko sabi niya 10 mins pa daw bago bumaba yung plane.... kaya naghintay muna ako habang nakikinig ng music.... may naririnig akong tumatawag sakin pero hindi ko nalang iniintindi dahil baka hindi ako yun...
maya-maya andito uli yung lalaki sabi andiyan na daw kaya tumayo na ako pero nakakailang hakbang palang ako ng may bumato sakin ng matigas na bagay..
"aray!" tumama pa sa sentido ko..shet natanggal ko yung headphone ko at lumapit naman sakin yung stewardess hinawakan ko at nakita kong may dugo....shit lumingon ako sa kanan ko at --
"walangya ka cliff mang-iiwan ka nalang ba??!!" hindi pa rin ako makapaniwala na nasa harapan ko na siya...
"hoy magsalita ka nga!" at pinitik niya yung ilong ko
"baby ko--kim" nagiba naman yung mukha niya"bat ka andito? diba dapat andun ka sa baguio kasama mo si rick?" ngumiti lang siya
"ahh Ms. MONTERO the plane is waiting for you"
"susunod nalang ako" umalis na yung lalaki at binaling ko uli yung tingin ko kay kim na umiiyak
BINABASA MO ANG
Playgirl meets Ms.Sungit (girlxgirl)
RomanceThe playgirl doesn't believe anymore in LOVE cause she experience a break-up... Si Ms. Sungit NBSB maraming nanliligaw pero wala pang sinasagot dahil takot siyang magmahal altough she believe in the word LOVE... will they find love kahit na magkal...