guys dahil sa natutuwa ako na madami pala ang nagbabasa nito...kaya maguupdate ako..
medyo ifastforward ko po ito ng onti ah?....hehehe
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
RAINEs POV
kakatapos lang ng ONE WHOLE WEEK na midterm exam namin....saka nakita na rin namin ang result at kaming tropa ang nangunguna sa klase hehehe... andito kami ngayon sa tapat ng univ dahil magsisimula na kami ng shooting..
"hayy tagal naman ng iba!!" sabi ni raven habang nagpapadyak..
"hoy ikaw na halimaw ka tumigil ka nga saka maaga pa eh" pinagsabihan tuloy siya ni nikks
"ah ganon?..gusto mo ba ulitin ko ulit yung ginawa ko kagabi?" pagkasabi ni raven bigla namang namula...ahahaha..kahit di ko alam may clue na ako....
napansin ko namang naiinitan si alien...kaya isinuot ko sakanya yung cap ko...
"alien pasok ka muna sa kotse medyo mainit baka pagpawisan ka eh" wala namang pasok kaya naka t-shirt and shorts lang ako at nakahigh cut na vans...
"hindi ok lang " hinintay namin sila at dumating na rin yung iba..
"guys sorry ah? andami ko kasing dalang costume eh" sabi ni judy
"ok lang pres" sagot ko
"so san tayo magshooting?" tanong ni jen
"hmm sa *toot* kasi dun nakatira si rick eh para na rin meron tayong mapagiistayan" tumango naman ako... 5 lang kaming may kotse kaya sinakay nalang namin yung iba dahil kung mamasahe pa sila mababawasan yung pera namin at oras yung hahabulin naman eh....
ang kasama ko sa kotse ay si judy, rick, at si tin at yung props and costume na iba...
tinuro naman ni rick kung saan bahay nila tas nakasunod nalang sila sa amin..
pagdating namin sa bahay ni rick medyo malaki na rin saka wala daw parents niya and yaya lang daw kasama niya kaya pumasok na kami at inayos na yung mga magshooting na artista..
"guys tera sa labas dahil sabi dito sa script na kelangan medyo madamo kaya dun tayo sa palayan namin at taniman" tumango naman kami at nagpalit ako ng tsinelas dahil baka maputik dun mabuti nalang si alien naka step in pero tinupi niya yung pants niya dahil maputik nga daw....nung ayos na ang lahat umalis na kami pero yung iba naiwan para iprepare yung next scenes...
habang naglalakad kami halatang di sanay yung iba maglakad sa putikan pati na rin si alien kaya inaalalayan ko siya...si raven todo bantay naman at si aj naman ganun din pero kamuntikan na madulas si hazel mabuti nalang nahawakan niya sa bewang....
BINABASA MO ANG
Playgirl meets Ms.Sungit (girlxgirl)
RomanceThe playgirl doesn't believe anymore in LOVE cause she experience a break-up... Si Ms. Sungit NBSB maraming nanliligaw pero wala pang sinasagot dahil takot siyang magmahal altough she believe in the word LOVE... will they find love kahit na magkal...