KIMs POV
naglalakad lakad ako dahil amboring sa room...nakita ko namang may mga nakatayong babae sa may tabi ng puno kaya pinankinggan ko sila..
"ulan di sila titigil hangga't di nila nakukuha sila kim sa atin at natatakot ako dahil madadamay pa ang mga magulang natin dito" t-teka b-boses ni raven yun ah?...
"wala akong maisip na paraan! F*CK ako ang leader pero ako pa tong walang maisip!" nakita ko si cliff napahilamos sa mukha niya.... at namumula ng sobra ang mukha niya
"may naisip akong paraan" narinig kong sabi ni aj...
"ano?" tanong naman ni cliff
"we should set them free and have a fight with them" fight? kanino?
pagkarinig ko nun tumakbo ako papuntang classroom......habang natakbo ako hindi ko napigilan ang pag-tulo ng luha ko..
"oh kim bat umiiyak ka?" tanong ni hazel pagdating ko ng room mabuti kami-kami palang....nagulat ako dahil nakita ko sa pinto na papasok sila cliff kaya pinunasan ko ang luha ko at binulong kila hazel na wag sasabihin na umiyak ako...
"hi baby ko" hinalikan muna niya ako sa noo bago umupo sa tabi ko... ngumiti lang ako ng tipid pero napansin niya ata yung mata ko...."hoy nikka pinaiyak mo ba si kim?!" hala!
"w-wait alien hindi siya nagpaiyak sakin saka napuwing lang ako" depensa ko napatingin naman siya sakin habang nakakunot ng noo
" I dont believe you" sabi niya ng seryoso...
"ok napaiyak lang ako dahil namimiss ko na sila mommy" tumingin naman siya sakin
"edi puntahan natin sila" ngumiti naman siya pero halata kong may tinatago siya eh..
"wag na tumawag naman sila kagabi" tumango-tango lang siya
nandito na kami sa canteen kakain na sana ako kaso may lumapit saking isang student at may ibinigay na letter...nakita ko namang kumunot ang noo ni cliff...binuksan ko na yung latter
dear kim,
punta ka sa quadrangle..I have a surprise for you :)
-Rick
napatingin ako kay cliff pero umiwas lang siya ng tingin...alam kong nagseselos siya..
"halika cliff samahan mo ako" tumayo siya kaya hinawakan ko siya sa kamay...alam kong nagulat siya dahil unang beses kong hinawakan ang kamay niya in public.....
pagdating namin dun hindi pa rin siya naimik nakita kong nagkukumpulan sila at bigla nalang nagkaron ng daan at nakita ko si rick na nasa gitna may hawak na gitara....
nung nakita niya ako nagstrum na siya...
(search niyo nalang po yung song na gitara :) )
natapos na siyang kumanta lumapit siya sakin at lumuhod...nagulat ako pati rin si cliff pero yung mga nasa paligid kinikilig...
"kim alam kong masyado itong mabilis pero mahal kita, ewan siguro eto yung sinasabi nilang love at first sight... WILL YOU BE MY GIRLFRIEND?" napa-gasp yung mga tao ako naman napako sa kinatatayuan ko...lumingon ako kay cliff at naka-close fist na siya at ang itim na ng aura niya nakita ko namang naka-smirk si rick... pero bigla itong napalitan ng ngiti
"OO NA YAN! OO NA YAN!" yan ang sinasabi ng nasa paligid nakita ko si cliff na nakatingin sakin na nagsasabing... wag-mong-sagutin-yan-look.... tumingin ako kay rick....ayoko naman siyang pahiyain pero mahal ko talaga si cliff...
"rick sorry pero may mahal na akong iba eh" mahinang sabi ko sakanya pero nagulat ako nung binuhat niya ako at nagsisigaw siya..
"pangako hindi kita sasaktan" bigla nalang niya ako hinalikan ng mabilis sa labi....nagulat ako kaya tinulak ko siya pero hindi napansin ng mga tao sa paligid....napatingin ako kay cliff umiiling-iling siya at ang sama ng tingin niya sa amin at bigla nalang siya lumakad paalis nakita kong nakasalubong siya ni raven alam kong nag-uusap sila at bigla nalang napatingin sakin silang lahat at tinuro ni cliff si rick....
nagulat ako ng biglang hawakan ni rick yung kamay ko at hinalikan iyon...sa sobrang galit ko tinulak ko siya at tumakbo kung saan pumunta si cliff...
bigla akong hinarangan nila raven
"it's all over kim,
GAME OVER" sa sinabing yun ni raven napaiyak ako napalingon ako sa likuran ko at ang tropa ni rick ay masaya at kasama nila sila nikks....alam kong plano to ni rick para saktan silang anim....
nakita ko sa mga mata nila ang lungkot at galit pero umalis lang sila na nakayukom ang kamay nila...eto pa rin ako umiiyak naramdaman kong may humawak sa balikat ko at nakita kong nakangiti si rick
"walangya ka! bat mo ginawa yun?!" pero ngumiti lang siya
" you dont deserve her, she's weak and she cant give all of your needs that I can give to you!"
"oo hindi niya kayang ibigay ang kayang ibigay ng isang lalaki pero yun yung minahal ko sakanya, minahal ko siya kahit hindi niya ako mabigyan ng kaya mo! pero ngayon wala na siya...and it's all your f*cking fault!" wala na si cliff...
wala na ang mahal ko....
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
i know bitin....kaya magvote na kayo and comment para makapagud na agad ako hihihihi....
BINABASA MO ANG
Playgirl meets Ms.Sungit (girlxgirl)
Roman d'amourThe playgirl doesn't believe anymore in LOVE cause she experience a break-up... Si Ms. Sungit NBSB maraming nanliligaw pero wala pang sinasagot dahil takot siyang magmahal altough she believe in the word LOVE... will they find love kahit na magkal...