Ikalawang Kabanata| And Then There's Kyle
HAAAAY! Uwian na. Pero nasan na ang tropa? Nawawala nanaman -____-" Makasabay nga muna sa kabilang section. Pero may pagka-OA naman kasi ang mga tao doon, ang simple ng kaligayahan. Pero, may choice pa ba ang isang napakagwapo at sexy na tulad ko? Kating-kati nako umuwi at basahin ang mga novels niya, ugh. Shit! Iniisip ko palang siya, nagrereact na. Ni hindi ko pa nga nakikita yung tao.
Well, nasaakin ang cellphone niya at patunay ang mga drafts dito ng susunod na chapter ng novel niya. Ang tagal tagal ko na siyang gusto makita, tapos nandiyan lang pala siya. Nilalagpasan ko lang... o baka naman nakausap ko na? HAHAHA! Impossible. Kung nakausap ko na, I would've knew na sya pala yon.
Pero hindi ko matanggal sa utak ko tong cellphone nya, kasi sooner or later, she would go look for it. At ang cute nga kasi kulay blue and protector nito, sabay may nakasulat na Milkyway sa likod. At ang ganda pa ng phone ha, S4!
Daan nga muna ako saglit sa CR. Lalakad nako palabas ng classroom ng biglang may humarang na babae sa harapan ko, maganda naman kahit papano. Kaso ang kapal ng make-up, mukha ng clown. Aba't hinawakan pa ang dibdib ko.
Hinablot ko paalis ang kamay nya at hinila siya papasok sa classroom namin, na wala ng tao. Since parang pagvolunteer na rin ang ginawa niya, I'll take the opportunity para naman hindi ako mukhang tuod maglakad mamaya pag-uwi.
I held her face with both of my hands and started to kiss her hungrily, kung saan hinalikan niya rin ako pabalik. I hear her moan, it's not good enough..
Tinulak ko siya sa teacher's table at tinaas ang palda niya, T-back? HAHA! Pokpok ba to? Kadiri. Pero wala ng time para humanap ng ibang babaeng mapapaglabasan. Iginilid ko na agad ang ala-string na panty at dinuraan ang naninigas kong t*t*. This should be worth it.. Ang swerte niya nga na she could taste a piece of me, the "Kyle Rodriguez".
Pinasok ko bigla papaloob sa p*ke niya. Tight.. Not bad. Hmm.. Binilisan ko pa lalo.
"Harder!" Sigaw nitong malanding to.
At dahil sa masunurin naman ako pagdating sa mga ganitong bagay, diniinan ko nga lalo. Urg.
May narinig akong upuang gumalaw.
"Did you hear that?" Sabi nito.
"Shh. Just focus on how to satisfy me." Sabi ko naman pabalik.
HAHA! May taong nanunuod. At sino naman yang malibog na yan? Pasalamat sya at mabait pa ako sa lagay na 'to. Kung hindi, e hinarap ko na sakanya 'tong naninigas kong t*t*.
Gusto ko malaman kung sino yon. Bakw siya... Ugh. Gusto ko maramdaman yung loob niya. Mm~ Ah sh*t! Ang sarap sarap siguro. Hindi siguro, masarap talaga!
Thrust. Thrust. Thrust. Uhh.
Pagkatapos kong punasan ang alaga ko, e inayos ko na ang pantalon ko at pinaalis na sya. Syempre sa harapang pinto, huhulihin ko pa yung nanunuod samin e.
Dahan-dahan akong lumakad sa pwesto kung saan ko narinig ang ingay at may nakita akong babaeng nakaupo. Bigla kong hinampas ang lamesa at napatayo siya. Kaso nakatalikod -_-
Pero putcha! Hindi ko akalain na itong babaeng to.. Haha! Libog din pala nitong nerd na to? Teka. Ha! Sakanya tong phone?
Ang saya naman ng school year na ito, with X here na makakatabi ko kada lunch at luto nya ang makakain ko. And maybe, something more. <3
-
Author's Note: Hihello. Sorry po supah late~ been busy :) now I'm in the States :3 Hope you enjoyed reading this. Siguro. Ito yung first and last POV ni Kyle. Unless magrequest kayo ^-^
- Lady J ♕
11/23/13
BINABASA MO ANG
Unexpected Author
RandomHOY IKAW! Wag mo basahin to! Please, sa mga inosente dyan. Pagsisisihan niyo promise :( Habang buhay na siya tatatak sa utak mo