Ika-labing dalawang Kabanata | Shared Kisses
Lumipas na ang isang buwan after ng School Festival, at naging okay din naman kami ni Kyle pagkatapos nung gabing iyon. Pinabayaan ko nalang siya dumiretso sa kwarto niya at ako naman ay sa kwarto namin nila mama, imbis na problemahin ko pa ang sitwasyon na iyon, itinulog ko nalang. Sobrang gulat ko nga ng nakita ko siya na napaka-ganda ng mood, wala man lang hang over. Normal kaming nagk-kwentuhan, minsan pa nga ay sabay pa kami pumasok ng school. In that one whole month, I feel accepted in my class. Pero syempre, nandon din ang Audrey and her group. But that's okay. I don't want to be 'friends' with a bunch if fakes anyway, masaya na ako sa mga nakakausap ko ngayon.
Nandito nanaman ako sa kwarto ni Kyle on some random night, telling mom na magb-bond lang ang mag-friends. When in fact, I'm here to pay for our rent. I feel so bad for lying from mama and Lena, pero hindi naman pwedeng dayain ko nalang si Kyle. Kahit na ba parang napaka-imoral ng ginagawa ko para mabawasan ang libog ng lalaking iyon, ay kelangan ko parin naman ma-retain kahit kapiranggot lang ng dignidad ko. Oo, dignidad, masasabi ko parin binabayaran ko siya sa mga tulog na ibinibigay nya sa pamilya ko.
To think of it, it's kind of not bad to do this once a month for a huge bedroom in this gigantic mansion. Haha. Nakakapag-practice din magluto with tita Em minsan kapag hindi siya nagt-travel around the world with her husband, na papa ni Kyle, and to be honest, hindi ko pa din name-meet. Nandito kami for around a month and a half, pero never pa siya umuwi ni minsan. Pero ayun nga, nag-improve naman daw ako sabi ni Kyle. Lagi kaming hiwalay kung pumunta sa rooftop. Hindi ko alam kung ayaw nya lang masira reputation niya as the "single hearthrob" dito sa school, o dahil ayaw niya lang talagang makita na magkasama kami. Wala namang problema e, okay lang.
Nandito na ako sa kwarto niya, at nanunuod lang kami ng cartoons. Kasi childhood is life, ang saya kaya maging bata ulit.
"Kyle, ano ang ideal girl mo?" Bigla kong naitanong.
"Uy, crush niya na ako." Pang-asar naman nito habang binababaan ang volume ng TV niya.
"Na-curious lang, crush agad? Wag na nga."
"Joke lang, 'to naman. Di na mabiro," Pagbawi nito, "Ideal girl? Um. Ikaw."
"Alam mo, gulo mo kausap. Kung hindi ka sasagot ng maayos, wag na talaga."
Ang lakas ng tawa nito bago sumagot ulit, "Sorry na, joke lang. Well, I like girls with long hair, that's for sure. Tapos mestisa. Pero hindi talaga sa appearance yon e. I like smart and carefree girls, hindi yung stuck-up at parang robot kung kumilos na may rules at planned schedule ang ginagawa araw-araw. Tapos gusto ko family-oriented. Yun yung matatawag kong forever ko."
"Ah.." Pagtango ko. Ni isa ay wala ako.
E ano ba ang inisip mong isasagot niya Loui? Na ikaw nga talaga. Na hindi lang siya nagbibiro?
Ano ba! Loui, sabi mo hindi mo na kakausapin ang sarili mo.
Hayyy.
"Oo, saka kung siya na ba naman ang special one ko, I'll try my best to treasure her. Hindi ko siya pipilitin sa kahit anong ayaw niya, at sisiguraduhin kong she always feel special."
"Ah, opo na lolo Kyle. Ikaw na sweet, gets ko na. Lover boy." Sambit ko naman, at napatawa.
"Anong tinawag mo sakin?" Gulat niyang tanong.
"Lolo?"
"Hindi, hindi."
"Ah, lover boy." Confident kong pag-ulit at napatawa sa reaction niya.
"Bawiin mo yon, oy!" Inis niyang sabi.
"Wag na, bayad nalang ako for this month." Sabi ko, at binasa ang mga labi ko. Dahan dahan akong gumapang papalapit sakanya ng maka-sampa na ako ng kama, at ni-cup ang kanyang commander na natatakpan ng walang iba kung hindi boxers niya lang. Nakita ko ang condom sa ibabaw ng bedside table niya, at agad itong hinablot. Inilabas ko ang naka-stand straight niyang commander at isinuot na dito ang rubber, dahan-dahan itong hinimas.
BINABASA MO ANG
Unexpected Author
DiversosHOY IKAW! Wag mo basahin to! Please, sa mga inosente dyan. Pagsisisihan niyo promise :( Habang buhay na siya tatatak sa utak mo