twentii seben

114 8 3
                                    

02:47pm

Bern: Ice?

Seen 02:49pm

Bern: Ice!

Seen 02:50pm

Bern: okay. Alam ko namang seenlord ka eh. Bakit aasa pa ako? Lagi na lang ako umaasa.

Bern: hindi ko alam kung bakit ikaw pa yung may ganang maging cold.

Bern: gusto kitang makausap pero hindi ako makalapit sayo kaya dito na lang. Alam ko namang isi-seen mo lang ako eh kaya mas okay to. Yung seen ka lang ng seen. Wag ka ng magreply.

Bern: una sa lahat, bakit nagbago ka na?

Bern: hindi ba sabi mo mahal mo ako dahil best friend mo ako? Eh bakit hindi ka na namamansin?

Bern: may problema ba? Galit ka ba sa akin? Please naman, sabihin mo sa akin, Ice. Nakakalito ka eh.

Bern: gusto ko lang na hindi tayo ganito, Ice. Alam mo namang sinanay mo ako na lagi kang nasa tabi ko eh. Tapos ngayon, ganyan ka?

Bern: Ice naman.. Please.. Mag-usap tayo?

Bern: kahit na may something, sana wag kang lumayo sa akin. Mahalaga ka sa akin, Ice. Sobra. Kaya please.. Wag kang ganyan. Naninibago ako.

Seen 03:07pm

Ice is typing...

Ice: pwes. simula ngayon, sanayin mo na 'yong sarili mong wala ako.

Ice: ayoko ng maging best friend mo Bern.

Bern: Ice naman?! Wag ganito!

Ice: hayaan mo na lang ako.

Bern: Ice, please.. Don't do this.

You can't reply to this conversation

Bern: Ice! Ano ba talagang nangyayari sayo?

You can't reply to this conversation

Bern: bakit binlock mo pa ko?

You can't reply to this conversation

Bern: this is too much Ice.

You can't reply to this conversation




***

A/N: #182 na po tayo sa Short Story guys! Yey! Thank you talaga! Motivation ko po kayo! Love you guys! ^^ <3

Cold Melts (#Wattys2016)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon